ตำรวจภูธรภาค 1 ปล่อยแถวข้าราชการตำรวจในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และการอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 10, 2024

ตำรวจภูธรภาค 1 ปล่อยแถวข้าราชการตำรวจในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และการอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567

ในวันพุธที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 10.30 น. ณ ลานฝึกยุทธวิธี ปราบไพรีอริศัตรูพ่าย ตำรวจภูธรภาค 1 ตามที่รัฐบาลได้กำหนดให้วันที่ 12 - 16 เมษายน 2567 เป็นวันหยุดราชการติดต่อกันรวม 5 วัน ซึ่งในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์นี้ จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อเยี่ยมเยียนครอบครัว รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เคารพและพักผ่อนในแต่ละภูมิภาคเป็นจำนวนมาก ในการเดินทางของประชาชนอาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการสัญจร ผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินและการก่อความไม่สงบเรียบร้อยในสังคมอาจเกิดขึ้นได้

พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ปฏิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในเรื่องมาตรการดูแลประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 โดยได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัดดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการเดินทางกลับภูมิลำเนา ตลอดจนรักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งกำชับให้ผู้บังคับบัญชาอยู่ในพื้นที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่กับผู้ใต้บังคับบัญชา

ซึ่งในวันที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 10.30 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาเป็นประธานในการปล่อยแถวข้าราชการตำรวจในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และการอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 ณ ลานฝึกยุทธวิธี ปราบไพรีอริศัตรูพ่าย ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนว่า “ตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังในช่วงเทศกาลสงกรานต์”


ตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตลอด 24 ชม. หากมีเหตุด่วนเหตุร้ายสามารถโทรศัพท์แจ้งเหตุได้ที่หมายเลข 191 ได้ตลอดเวลา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages