“แกมโบล” ส่งรองเท้าแตะช้างรับลมร้อน ชู Soft Power โชว์ไอเดียไทยสไตล์ - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 17, 2024

“แกมโบล” ส่งรองเท้าแตะช้างรับลมร้อน ชู Soft Power โชว์ไอเดียไทยสไตล์

ไม่ตกแถวตกขบวน สำหรับ แกมโบล (GAMBOL) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าลำลองแบรนด์ชั้นนำของไทย ล่าสุดส่งอีก 1 ไอเทมฮอตมารับลมร้อน กับรองเท้าแตะช้าง Limited edition รุ่น GM/GW 42202 ลวดลาย ดีไซน์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามแบบไทยสไตล์ มาพร้อมกับ 2 นวัตกรรมสุดล้ำเน้นสวมใส่สบาย แห้งไว ไม่อับชื้น พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

 

​นายนิติ กิจกำจาย กรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า นอกจากทางบริษัทฯ จะมีความมุ่งมั่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์รองเท้าแตะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ใจ พิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการผลิตแล้ว ทางแกมโบล ยังให้ความสำคัญในเรื่องของเทรนด์ การดีไซน์ที่ทันยุคทันสมัย พร้อมการพัฒนาด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตมาโดยตลอด


​สำหรับในปีนี้ทางบริษัทฯ มีแผนส่งรองเท้ารุ่นใหม่ ๆ ที่เน้นดีไซน์เก๋ เท่ ทันสมัย สร้างประสบการณ์ใหม่ในการสวมใส่รองเท้าแตะออกมาสู่ตลาดไม่น้อยกว่า 40 รุ่น เพื่อเป็นทางเลือกและโจทย์ความเป็นตัวเองให้กับลูกค้า สอดคล้องแนวคิดของแกมโบลปีนี้ “แตะ...แต่เรื่องที่เป็นคุณก็พอ” ถ้าชอบเลือก ก็เลือกได้เลยที่ให้เหมาะกับตัวเองให้มั่นใจกับทุกการสวมใส่ สำหรับหน้าร้อนนี้จากความนิยมแบบไม่หยุดของกระแสกางเกงช้าง Soft Power ที่กำลังกลายเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ทางแกมโบลขอส่งคอลเลกชั่น รองเท้าช้าง รุ่น GM/GW 42202 ที่สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย แฟชั่นไอเทมช่วงซัมเมอร์ที่ใครๆ ต้องมีมาเอาใจบรรดาชาวดอมช้างที่กำลังมองหารองเท้าช้างไปสวมใส่ช่วงซัมเมอร์นี้ 


นอกจากลวดลายการออกแบบที่โดดเด่นแล้ว ในคอลเลกชั่นนี้ได้นำนวัตกรรม G-Bold มาใช้ในการผลิต ซึ่งจะทำให้รองเท้าช้างคู่นี้ นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย และยังอัดแน่นไปด้วย นวัตกรรม G-Reflex สะท้อนน้ำสุดพิเศษ กันน้ำได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้น หน้าร้อนนี้จะใส่ไปทะเล ไปเล่นน้ำได้อย่างมั่นใจ ใส่สบายในแบบไทยสไตล์ ใส่ไปได้ทุกที่ในแบบที่เป็นตัวเอง ไม่ว่าใส่ไปเที่ยวไหนก็สบาย เพราะ มีให้เลือก 5 สี 5 สไตล์  ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ที่สนใจนำไปสวมใส่รับเทรนด์ในหน้าร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี


​สำหรับรองเท้าช้าง รุ่น GM/GW 42202 มีวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ ใน ราคา 339 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามทางออนไลน์ https://shop.gambol.co.th/th หรือ www.facebook.com/GambolThailand นายนิติ ฯ กล่าวทิ้งท้าย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages