ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว “โอโม พลัส ไวท์” สูตรขาวใหม่ที่ดีที่สุดจากโอโม ผสานเทคโนโลยีอัลตร้า ไวท์ x5 ให้ผ้าขาวสะอาดเหมือนใหม่ยิ่งกว่าที่เคยถึง x5 ลดกลิ่นอับ พร้อมเพิ่มกลิ่นหอมละมุนนานสูงสุด 4 สัปดาห์ ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาว - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, May 5, 2024

ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว “โอโม พลัส ไวท์” สูตรขาวใหม่ที่ดีที่สุดจากโอโม ผสานเทคโนโลยีอัลตร้า ไวท์ x5 ให้ผ้าขาวสะอาดเหมือนใหม่ยิ่งกว่าที่เคยถึง x5 ลดกลิ่นอับ พร้อมเพิ่มกลิ่นหอมละมุนนานสูงสุด 4 สัปดาห์ ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาว

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่านแบรนด์ “โอโม” เปิดตัว “โอโม พลัส ไวท์” (OMO Plus White) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้า สูตรผ้าขาวใหม่ที่ดีที่สุดจากโอโมกับเทคโนโลยีอัลตร้า ไวท์ x5  ออกแบบมาเพื่อผ้าขาวโดยเฉพาะ ช่วยให้ผ้าขาวยิ่งกว่าที่เคยถึง 5 เท่า* (Ultra White x5) และให้ผ้าคงความขาวยาวนาน เหนือกว่าในการขจัดความหมอง คราบเหลืองสะสมบนเส้นใยผ้า ทำให้ผ้าขาวยิ่งกว่าขาว ขาวยิ่งกว่าใคร คืนชีวิตให้ทุกชุดขาวสะอาดเหมือนใหม่ยาวนานเสมอ ลดกลิ่นอับ และเพิ่มความหอมด้วยกลิ่นกุหลาบหอมละมุนหรูหรายาวนาน 4 สัปดาห์ เพื่อให้คุณดูแลเสื้อขาวตัวโปรดให้อยู่กับเรานานที่สุดโดยไม่ต้องซื้อใหม่บ่อย ๆ  ตอบโจทย์แม่บ้านยุคใหม่และผู้ปกครองที่มีลูกวัยเรียน รวมถึงผู้ที่ต้องสวมใส่ยูนิฟอร์มในการทำงานได้อย่างลงตัว สานต่อภารกิจของโอโมในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาวที่มุ่งมั่นเสริมสร้างความมั่นใจให้ทุกคนด้วยเสื้อผ้าสีขาวเปล่งประกาย สะอาด และหอมสดชื่นยาวนาน

นางสาววรพักตร์ บรรเลงจิต รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์ ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรกโดยดำเนินธุรกิจอย่างมีเป้าหมายภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน เราให้ความใส่ใจคิดค้นวิธีในการช่วยเหลือผู้คนในการซักเสื้อผ้า ทำความสะอาดบ้าน และใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ใช้วิทยาการทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดเพื่อยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ และตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่เสมอ  เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจกับแบรนด์ของเรา”


“จากการศึกษาความต้องการของผู้บริโภค เราพบว่าผู้บริโภคมีความต้องการน้ำยาซักผ้าขาวโดยเฉพาะที่ดูแลความหมอง คราบเหลือง คราบฝังแน่น กลิ่นเหงื่อ ให้คงสภาพขาวเหมือนใหม่ได้ยาวนาน และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผ้าขาวอย่างมีประสิทธิภาพแบบเฉพาะเจาะจงสำหรับชุดนักเรียนและชุดทำงานสีขาว ซึ่งโอโมในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาว จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ ‘โอโม พลัส ไวท์’ ที่มาพร้อมความเหนือกว่าในการขจัดความหมอง คราบเหลือง คราบฝังแน่น และกลิ่นเหงื่อ เพื่อให้เสื้อผ้าคงสภาพเหมือนใหม่อยู่เสมอ พร้อมกลิ่นหอมยาวนานถึง 4 สัปดาห์  จึงเป็นการตอกย้ำที่สุดของความขาวจากโอโมหลังจากที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกับผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกสำหรับผ้าขาวยอดขายอันดับหนึ่งของไทยและยังนำเสนอน้ำยาซักผ้าสำหรับดูแลผ้าขาวโดยเฉพาะเป็นเจ้าแรก เราเชื่อว่า ‘โอโม พลัส ไวท์’ จะพลิกโฉมชีวิตของผู้บริโภคกลุ่มแม่บ้าน ผู้ปกครองที่มีลูกอยู่ในวัยเรียน และผู้ที่ต้องสวมเครื่องแบบสีขาวในการทำงาน พร้อมทั้งมอบความมั่นใจที่จะออกไปใช้ชีวิตอย่างไร้กังวลในทุกชุดที่สวมใส่ ตลอดจนช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากการซื้อเครื่องแต่งกายสีขาวชุดใหม่ได้อีกด้วย”


ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาว ‘โอโม พลัส ไวท์’ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัลตร้า ไวท์ x5  ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะสำหรับผ้าขาวที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาจากโอโม ช่วยให้ผ้าขาวสะอาดสีสันสดใสเหมือนใหม่ยิ่งกว่าเดิม เสริมด้วยกลิ่นหอมละมุนจากดอกกุหลาบสีขาวที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกหรูหราน่าทะนุถนอม โดยมีให้เลือก 2 แบบได้แก่ 1) โอโม พลัส ไวท์ ชนิดน้ำเข้มข้น และ 2) โอโม พลัส ไวท์ สูตรผงเข้มข้น


สัมผัสประสบการณ์ผ้าขาวสะอาดสีสันสดใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ซักไปกับ ‘โอโม พลัส ไวท์’ ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์อย่างเป็นทางการของยูนิลีเวอร์ ที่ Shopee, Lazada, TikTok และที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


พร้อมรับชมโฆษณาใหม่ล่าสุดของโอโม พบกับ พรีเซนเตอร์ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ โอโม พลัส ไวท์ ขาวจ้าตัวพี่ไปด้วยกันได้ที่นี่


*อัลตร้า ไวท์ ประกอบด้วยสารทำความสะอาดและสารเพิ่มความสว่างสดใส 5 ชนิด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages