“แม็คกรุ๊ป” ปั้นแพลตฟอร์ม Mc Academy สร้างคน พัฒนาองค์กร สู่การเรียนรู้แบบไร้ขีดจำกัด - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, June 22, 2024

“แม็คกรุ๊ป” ปั้นแพลตฟอร์ม Mc Academy สร้างคน พัฒนาองค์กร สู่การเรียนรู้แบบไร้ขีดจำกัด

บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” แบรนด์ยีนส์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นขององค์กรที่ให้ความสำคัญในการเรียนรู้การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนรู้ สร้างคน พัฒนาองค์กรสู่การเรียนรู้แบบไร้ขีดจำกัด ปั้น Mc Academy แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ (E-learning Platform) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะ Disrupt Learning Journeys ของพนักงานแบบ Anytime Anywhere โดยนำดิจิทัลเทคโนโลยี เป็นเครื่องมือในการพัฒนาบุคลากรของแม็คกรุ๊ปฯ เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ที่รวดเร็ว และเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการปฎิบัติงานพร้อมขับเคลื่อนความสำเร็จขององค์กร 

“ประพัฒน์ เสียงจันทร์” ประธานเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจและการขาย บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Mc Academy การบูรณาการในการฝึกอบรมพัฒนาและการสร้างทักษะในการทำงาน ปรับวัฒนธรรมการเรียนรู้ส่วนบุคคล (Personal Learning) กระตุ้นความคิดเชิงวิเคราะห์ เพื่อสร้างความคิดสร้างสรรค์ รวมไปถึงการเพิ่มทักษะอื่นๆ ในเวลาเดียวกัน ซึ่งปัจจุบันแม็คกรุ๊ปฯ มีพนักงานมากกว่า 2,000 คน และมีร้านค้าปลีกเกือบ 600 จุดขายทั่วประเทศ 

Mc Academy ได้นำแพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ คือระบบ LMS (Learning Management Systems) ที่เชื่อมต่อระหว่างผู้ให้การฝึกอบรม และผู้รับการฝึกอบรม คือพนักงานแผนกส่วนงานต่างๆ โดยพนักงานสามารถเข้าถึงหลักสูตรและแหล่งข้อมูลที่หลากหลายเพื่อเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ อัปเดตความรู้ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการเรียนรู้ได้จากทุกที่ ทุกเวลา สามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ สมาร์ตโฟน หรือแท็บเล็ตที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ทำให้ระบบการการเรียนรู้เป็นเรื่องง่าย เปิดกว้างให้ทั้งผู้ฝึกอบรมและพนักงานทำงานร่วมกัน เพิ่มความรวดเร็ว ความสะดวก และความมีประสิทธิภาพในการสอนงานแก่พนักงาน และทำการทดสอบและวัดผลได้อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงช่วยสร้างระบบการสื่อสารภายในองค์กรได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้แก่พนักงานในการปฎิบัติงานและการแข่งขันให้แก่องค์กร 

ถือเป็นก้าวสำคัญของ “แม็คกรุ๊ป” ในการยกระดับการเรียนรู้ในองค์กร ปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมการสอนและ Mindset ของพนักงานในการเรียนรู้ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้เฉพาะส่วนบุคคลให้ก้าวข้ามขีดจำกัด โดยเชื่อมั่นใจว่าการเติบโตและพัฒนาตนเองของพนักงาน จะส่งผลให้องค์กรก้าวสู่การสร้างความเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดดในมิติต่างๆ ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนในระยะยาว     

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages