พิธีลงนามสัญญาระหว่าง MSP และ CRUN ในงาน 8th Waste Management & Waste to Energy Asia Summit Thailand Focus 2024 - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, June 28, 2024

พิธีลงนามสัญญาระหว่าง MSP และ CRUN ในงาน 8th Waste Management & Waste to Energy Asia Summit Thailand Focus 2024

การบริหารจัดการขยะชุมชนระดับภูมิภาค ในงานการประชุมสุดยอดเอเชียจากขยะเป็นพลังงานครั้งที่ 8 ปี 2024 ( 8th Waste Management & Waste to Energy Asia Summit Thailand Focus 2024 ) และการประชุมสุดยอดชีวมวลและพลังงานชีวภาพเอเชียครั้งที่ 8 ปี 2024 ประเทศไทยโฟกัส จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 26 - 28 มิถุนายน 2567 โดยดึงดูดซัพพลายเออร์อุปกรณ์และองค์กรพัฒนาพลังงานที่เกี่ยวข้องในการมีส่วนร่วม 


Sichuan CRUN Co., Ltd. ในฐานะซัพพลายเออร์อุปกรณ์พลังงานสะอาดระดับมืออาชีพในประเทศจีน มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการพัฒนาพลังงานสะอาดระดับโลก ได้มีพิธีลงนามในสัญญาจัดหาหม้อต้มน้ำร้อนจากขยะเป็นพลังงานครั้งแรกในประเทศไทย

ในระหว่างการจัดนิทรรศการ CRUN และ MSP ลูกค้าชาวไทยได้ให้การตอบรับจัดพิธีลงนามเชิงกลยุทธ์ โดยมีผู้แสดงสินค้าและสื่อหลากหลายสำนักเข้าร่วมและเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามดังกล่าว โดยการลงนามเชิงกลยุทธ์มีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ลดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน และหวังว่าจะบรรลุเป้าหมายการพัฒนาร่วมกันในด้านการผลิตพลังงานขยะในประเทศไทย ซึ่งมีส่วนช่วยในการกำกับดูแลสิ่งแวดล้อมและการจัดหาไฟฟ้าในประเทศไทย นอกจากนี้ทั้งสองฝ่ายยังระบุด้วยว่าการกระชับความร่วมมือด้านเทคโนโลยี การตลาด เพื่อการดำเนินงานให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น และทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตขยะเป็นพลังงาน และต่อยอดการพัฒนาให้ยั่งยืนระดับโลกต่อไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages