บูติคนิวซิตี้ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “THE FUTURE OF SUSTAINABLE FASHION” ผนึกกำลังพันธมิตร เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจบนเส้นทางความยั่งยืน - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 10, 2024

บูติคนิวซิตี้ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “THE FUTURE OF SUSTAINABLE FASHION” ผนึกกำลังพันธมิตร เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจบนเส้นทางความยั่งยืน

บริษัท บูติคนิวซิตี้ หรือ BTNC ผู้ออกแบบและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นเครือสหพัฒน์ เดินหน้ายกระดับ ขับเคลื่อนธุรกิจบนเส้นทางความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ “THE FUTURE OF SUSTAINABLE FASHION” ผนึกกำลังพันธมิตรร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการพัฒนา Sustainable Fashion นำโดย นายปณิธาน ปวโรฬารวิทยา ประธานกรรมการ บริษัท บูติคนิวซิตี้ จัดพิธีลงนามความร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์  และ บริษัท SC GRAND มีวัตถุประสงค์ที่ต่างกัน แต่ล้วนมีเป้าหมายเดียวกันที่มุ่งสู่การเป็นองค์กรที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจแบบยั่งยืน ทั้งทางด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม 

ความร่วมมือระหว่าง บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) และ มหาวิทยาลัยธุรกิจ ภายใต้กรอบความร่วมมือในการร่วมออกแบบหลักสูตร การจัดการศึกษาแบบบูรณาการ ระหว่างการเรียนรู้ในสถานศึกษากับการปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการ ผ่านโครงการ Fashion Content Creator โดยเน้นการพัฒนาศักยภาพความรู้ด้านการออกแบบสร้างสรรค์ในเชิงธุรกิจ สร้างทักษะ ความรู้ ทัศนคติ และคุณลักษณะตรงตามผลลัพธ์การเรียนรู้ของหลักสูตร พร้อมเข้าสู่การทำงานได้ทันทีหลังจบการศึกษา โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พัทธนันท์ เพชรเชิดชู รองอธิการบดีสายงานวิชาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ 

บูติคนิวซิตี้ มุ่งมั่นที่จะยกระดับแฟชั่น ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท SC Grand ที่เป็นที่หนึ่งด้าน Sustainable Textile จึงเกิดขึ้น โดยความร่วมมือครั้งนี้คาดหวัง ที่จะพัฒนาเนื้อผ้า Re-Loop Collection ที่เป็นการรีไซเคิลให้ได้เนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติที่ดี มีคุณภาพ สวมใส่สบาย สวยงาม และเพื่อขยายธุรกิจทั้งด้านตลาดรีเทลและตลาดเครื่องแต่งกายองค์กรได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยเน้นการผลิตชุดเครื่องแบบองค์กรจากเนื้อผ้ารีไซเคิล เน้นการใช้เศษผ้าในองค์กรและเศษผ้าจากระบบอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มเป็นหลักในการผลิต ทั้งนี้ นายจิรโรจน์ พจนาวราพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงเจริญแกรนด์ จำกัด (SC Grand) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการพัฒนา Sustainable Fashion

นายปณิธาน ปวโรฬารวิทยา กล่าว "บูติคนิวซิตี้มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทยสู่ความยั่งยืนอย่างแท้จริง การลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และ บริษัท SC GRAND ในครั้งนี้ จะผสานความแข็งแกร่งของทุกฝ่าย เพื่อให้แบ่งปันเข้าถึงองค์ความรู้และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยยกระดับกระบวนการผลิตและการออกแบบสินค้าแฟชั่นให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ในขณะที่นำวัสดุเหลือใช้จากภาคอุตสาหกรรมมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์แฟชั่นที่มีคุณภาพและมีเอกลักษณ์ เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในวงการแฟชั่นไทย และจะช่วยผลักดันให้ประเทศไทยก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้าน Sustainable Fashion ในภูมิภาค"

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages