รพ.พระรามเก้า เตรียมเปิดตัว “PR9 Cards” บัตรตรวจสุขภาพแนวใหม่สุด Exclusive ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 13, 2020

รพ.พระรามเก้า เตรียมเปิดตัว “PR9 Cards” บัตรตรวจสุขภาพแนวใหม่สุด Exclusive ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal



โรงพยาบาลพระรามเก้า เตรียมเปิดตัว “PR9 Cards” พร้อมกัน 4 บัตร ทั้ง PR9 Premium Card , PR9 Trusted Card, PR9 Kid’s Card และ W9 Wellness Premium Card บัตรตรวจสุขภาพแนวใหม่ที่พร้อมมอบ Privilege สุดพิเศษไม่เหมือนใคร มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal ป้องกันความเสี่ยงและให้การรักษาเชิงรุก ตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมด้านสุขภาพ ชั้นแนวหน้า พร้อมเปิดตัวในงาน “Beauty Meets Healthy Festival” อีเว้นต์สุขภาพและความงาม 13 พฤศจิกายน 2563 นี้ ณ อาคาร B ชั้น 1 โรงพยาบาลพระรามเก้า

นายแพทย์เสถียร ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพระรามเก้า เปิดเผยว่าในยุค New Normal แบบนี้ หลายๆ ท่านหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพก่อนป่วยกันมากขึ้น ซึ่งโรงพยาบาลพระรามเก้าเป็นโรงพยาบาลที่สามารถดูแลสุขภาพของทุกคนได้ตั้งแต่การป้องกันการเจ็บป่วยไปจนถึงการรักษาโรคยากๆ ที่เรามีความเชี่ยวชาญ ตามคอนเซ็ปต์ที่เราได้วางไว้โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง คือ ABV : A คือ Advanced การรักษาโรคยากๆ เช่น ไต หัวใจ เบาหวาน มะเร็ง ผ่าตัดแผลเล็ก ฯลฯ B คือ Better Life การดูแลสุขภาพหรือปัญหาของคนยุคใหม่ เช่น ออฟฟิศซินโดรม ความเครียด นอนไม่หลับ ฯลฯ และ V คือ Virtual Hospital การนำเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัยมาดูแลและรักษาสุขภาพ เช่น การให้บริการสุขภาพผ่าน Telemedicine, เครื่องติดตามคลื่นไฟฟ้าหัวใจ S-Patch ฯลฯ และเพื่อตอกย้ำการเป็น ศูนย์รวมด้านการดูแลและรักษาสุขภาพ เราจึงได้เปิดตัว “PR9 Cards” ขึ้นมาเพื่อให้เป็นบัตรพิเศษที่ใช้ ในการตรวจและดูแลสุขภาพตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุค New Normal”

PR9 Cards เป็นหนึ่งในบริการด้านการดูแลสุขภาพจากโรงพยาบาลพระรามเก้า ที่เน้นการดูแลแบบองค์รวม ทั้งในเชิงป้องกันความเสี่ยงก่อนเกิดโรค (Preventive) และให้การรักษาในเชิงรุก (Advance) เพื่อให้การดูแลสุขภาพเกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยบัตร PR9 Cards จะแบ่งออกเป็น 4 แพ็กเกจ ได้แก่ PR9 Premium Card, PR9 Trusted Card, PR9 Kid’s Card และ W9 Wellness Premium Card

PR9 Premium Card มอบสิทธิประโยชน์เพื่อการดูแลสุขภาพแก่ผู้ถือบัตร PR9 Premium Card ตลอดอายุการเป็นสมาชิก ผู้ถือบัตรนี้จะได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย ตามเงื่อนไขของบัตร รวมไปถึงการตรวจด้านสุขภาพแบบเจาะลึก อาทิ ตรวจค่าน้ำตาลสะสมในเลือด Hemoglobin A1C, ตรวจหาสารบ่งชี้มะเร็งลำไส้ CEA, ตรวจหาสารบ่งชี้มะเร็งตับ AFP, ตรวจหาการทำงานของต่อมไทรอยด์ TSH, ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ Electrocardiogram, ตรวจอัลตร้าซาวด์ช่องท้องส่วนบนและส่วนล่าง Ultrasound Whole Abdomen เป็นต้น ครอบคลุมในราคาสมาชิกที่ 13,500 บาท แต่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ในมูลค่า 27,350 บาท

สำหรับ PR9 Trusted Card มอบสิทธิประโยชน์สำหรับท่านสมาชิกคนสำคัญ ด้วยสิทธิพิเศษ และส่วนลด รวมถึงการมุ่งเน้นตรวจสุขภาพเชิงป้องกัน อาทิ ตรวจหาความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด CBC, ตรวจหาระดับน้ำตาลในเลือด Fasting Blood Sugar, ตรวจระดับไขมันในเลือด Total Cholesterol, ตรวจระดับไขมันดี HDL, ตรวจระดับไขมันชนิดไม่ดี LDL, ตรวจระดับไขมันในเลือด Triglyceride, ตรวจการทำงานของไต BUN, ตรวจการทำงานของไต Creatinine, ตรวจการทำงานของตับ SGOT, ตรวจการทำงานของตับ SGPT, ตรวจระดับกรดยูริค (โรคเก๊าท์) Uric Acid, ตรวจปัสสาวะ Urine Examination, ตรวจเอกซเรย์ปอดและหัวใจ Chest X-ray เป็นต้น ครอบคลุมในราคาสมาชิกที่ 4,500 บาท แต่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ในมูลค่า 13,850 บาท โดยโปรแกรมสุดพิเศษที่จะได้รับที่นี่ที่เดียวเท่านั้น คือ การตรวจรักษาด้วยความเย็น -110 องศา (Ice Lab), บริการตรวจสุขภาพตาและบริการทำความสะอาดเปลือกตา (Eyelid Spa) เป็นต้น

ส่วนของ PR9 Kid’s Card มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกน้อย ทั้งในเชิงการดูแลสุขภาพควบคู่กับพัฒนาการทางร่างกาย รวมถึงการดูแลสุขภาพในเชิงรุกหรือเชิงป้องกันโรค เพื่อป้องกันโรคหรือภาวะความเสี่ยงที่มักเกิดขึ้นในช่วงวัยเด็ก ครอบคลุมในราคาสมาชิกที่ 4,500 บาท แต่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ในมูลค่า 5,500 บาท โดยเด็กๆ จะได้รับบริการตรวจสุขภาพตา ตรวจสุขภาพฟัน และความสมบูรณ์ของร่างกายแบบครบวงจร

และแพ็กเกจพิเศษใน W9 Wellness Premium Card จะเป็นบริการจากศูนย์ดูแลสุขภาพแบบ องค์รวม หรือ W9 Wellness Center ที่จะเน้นยกระดับการป้องกันและดูแลสุขภาพไปพร้อมกัน รวมถึงการปรับสมดุลสุขภาพองค์รวมแบบเฉพาะบุคคล เพื่อร่วมรักษาและลดความเสี่ยงของการเกิดโรค ทั้งยังให้ การชะลอวัยสำหรับผู้สูงอายุเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน อย่าง Healthitude Wellness Package คือการตรวจสุขภาพเชิง Wellness ที่เน้นการหาต้นตอของปัญหาสุขภาพ ครอบคลุมทั้งการตรวจระดับสมดุล ฮอร์โมน, ระดับวิตามินและแร่ธาตุจำเป็น และระดับการอักเสบสะสมในระบบต่างๆ รวม 15 รายการ ทั้งยังให้สิทธิพิเศษอื่นๆ จาก W9 Wellness Center โดยตรง ไม่ว่าจะเป็น Personalized Vitamin ระยะเวลา 1 เดือน (ตามผลการตรวจสุขภาพเฉพาะบุคคล), Vitamin IV Drip 1 ครั้ง (เลือกได้ 1 สูตร), ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (ระยะเวลา 30 นาที) 2 ครั้ง, ครอบคลุมในราคาสมาชิกที่ 20,000 บาท แต่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ในมูลค่ากว่า 30,000 บาท

นอกจากนี้ผู้ถือบัตร “PR9 Cards” ยังได้รับสิทธิ์ส่วนลดสุด Exclusive อีกมากมาย อาทิ ส่วนลดค่าห้องสูงสุด 40%, ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) สูงสุด 15%, ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) สูงสุด 15%, ส่วนลดค่ายา (ยกเว้นยาพิเศษ) สูงสุด 15%, ส่วนลดค่า Lab (ยกเว้นค่า Lab พิเศษ) สูงสุด 15%, ส่วนลดค่า X-ray (ยกเว้นค่า X-ray พิเศษ) สูงสุด 15% และส่วนลดสำหรับเรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน (เฉพาะค่ารถเท่านั้น) สูงสุด 30% พร้อมของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับ “PR9 Cards” ทั้ง 4 แบบ ได้แก่ PR9 Premium Card, PR9 Trusted Card, PR9 Kid’s Card และ W9 Wellness Premium Card จะเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 นี้ ในงาน “Beauty Meets Healthy Festival” อีเว้นต์สุขภาพและความงาม “อัปเกรดความสวย ด้วยสุขภาพดี” ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1270 / Website: www.praram9.com / Line: https://lin.ee/vR9xrQs หรือ @praram9hospital หรือมาพบกันในงาน “Beauty Meets Healthy Festival” 13-15 พฤศจิกายน 2563 นี้ ณ อาคาร B ชั้น 1 โรงพยาบาลพระรามเก้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages