COMMART THAILAND ครั้งที่ 54 ตอกย้ำความเป็นที่ 1 สร้างยอดขายกระตุ้นตลาดไอทีเกินเป้า เตรียมพร้อมเดินหน้าจัดงานอีกครั้ง พ.ย. 63 นี้ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 27, 2020

COMMART THAILAND ครั้งที่ 54 ตอกย้ำความเป็นที่ 1 สร้างยอดขายกระตุ้นตลาดไอทีเกินเป้า เตรียมพร้อมเดินหน้าจัดงานอีกครั้ง พ.ย. 63 นี้

 


บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART THAILAND ครั้งที่ 54” ประกาศความสำเร็จงานคอมมาร์ต หลังจบการจัดงานเมื่อ 20-23 ส.ค. 63 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา ผลตอบรับดีเกินคาด ผู้คนแห่แหนเข้าร่วมงานตลอด 4 วันอย่างคับคั่ง ภายใต้การควบคุมตามมาตรการดูแลป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลยอดขายดีเกินเป้า สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,200 ล้านบาท โน๊ตบุ๊คครองแชมป์สินค้าขายดี ด้านผลสำรวจเผยคนมางานคอมมาร์ตเพราะมีแบรนด์หลากหลายในที่เดียว ทุกแบรนด์ รีเทล แฮปปี้ยิ้มรับยอดขาย กระตุ้นตลาดไอทีคึกคัก พร้อมลุยเดินหน้าจัดงานคอมมาร์ตครั้งต่อไป 26 - 29 พ.ย. 63 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี



จบงานอย่างสวยงามสำหรับการจัดงาน COMMART THAILAND ครั้งที่ 54 ซึ่งได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากผู้บริโภค ผู้คนต่างทยอยเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ตลอดการจัดงาน 4 วันที่ผ่านมา พร้อมด้วยความร่วมมือจากแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำเสนอขายสินค้าที่ตอบโจทย์ยุค New Normal และโปรโมชั่นโดนใจ ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคได้อย่างดี ภายใต้บรรยากาศที่ผู้เข้าชมงานต่างให้ความร่วมมือ ในการระมัดระวังป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้การจัดงานออกมาราบรื่น สามารถสร้างยอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย ทุกแบรนด์ ทุกรีเทลที่เข้าร่วมงานต่างยิ้มกว้างรับยอดขายกันถ้วนหน้า 

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “งานคอมมาร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นหลังมาตรการคลายล็อคดาวน์เฟส 4 ฉะนั้นในการจัดงานตลอด 4 วัน เราได้เห็นเป้าหมายของผู้บริโภคอย่างชัดเจนว่ามีความต้องการสินค้าไอทีสูง และผู้บริโภคต้องการเห็นสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ทำให้เป็นโอกาสดีที่จะมาเลือกซื้อสินค้าแบบครบจบในที่เดียวที่งานคอมมาร์ต ซึ่งเป็นไปตามผลสำรวจที่เราเก็บข้อมูลจากคนที่มางาน โดยเหตุผลที่คนเลือกมาเดินงานคอมมาร์ต อันดับหนึ่ง คือ มีสินค้าให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ตามมาด้วย มีโปรโมชั่นและของแถมโดยใจ, มีราคาที่ถูกกว่า และมีจับรางวัล Big Bonus ตามลำดับ”

“ในส่วนของสินค้าขายดี ยังคงเป็น กลุ่มโน๊ตบุ๊ค 59% ตามด้วย คอมพิวเตอร์ DIY 29% อุปกรณ์เสริม 5% สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 4% และจอมอนิเตอร์ 3% ตามลำดับ”

“อีกทั้งบริการใหม่ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในงานครั้งนี้อย่าง “คอมมาร์ตรับหิ้ว” ก็สร้างกระแสดีเกินคาด มีออเดอร์เข้ามาถล่มถลายตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน จึงทำให้เราต้องปิดรับออเดอร์ก่อนงาน ซึ่งเป็นสัญญาณดีสำหรับการจัดงานในครั้งต่อไป” นายพรชัย กล่าวเสริม


และเพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานจะจับรางวัล Commart Big Bonus ให้กับผู้ที่ช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นแพ็คเกจ COMMART UPGARDE FREE ในวันที่ 27 สิงหาคม 2563 นี้ ถือเป็นครั้งแรกกับสิทธิ์ของการอัพเกรดสินค้าไอทีที่ผู้จัดงานมอบให้กับผู้โชคดีในครั้งนี้ ซึ่งสามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.comwww.facebook.com/commartThailand

งาน COMMART มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งวันที่ 26-29 พฤศจิกายน 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.comwww.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages