เซอร์วิสฮีโร่ เปิดบริการใหม่ แม่บ้านประจำแบบไม่ประจำรับยุค New Normal เริ่มต้นเดือนละ 3,000 บาท - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 27, 2020

เซอร์วิสฮีโร่ เปิดบริการใหม่ แม่บ้านประจำแบบไม่ประจำรับยุค New Normal เริ่มต้นเดือนละ 3,000 บาท



ในยุคที่ความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง แต่ค่าใช้จ่ายประจำก็จำเป็นต้องจำกัด เซอร์วิสฮีโร่- แอปพลิเคชันค้นหาและว่าจ้างช่างและแม่บ้านมืออาชีพ จึงเปิดบริการใหม่ที่ตอบโจทย์ รับชีวิตวิถีใหม่ คือการจ้างแม่บ้านประจำผ่านแอปพลิเคชัน โดยสามารถเลือกระบุวันเวลาที่ต้องการได้ เช่น สัปดาห์ละครั้ง สัปดาห์ละสองครั้ง หรือวันเว้นวัน ตามแต่ลูกค้าต้องการ โดยอัตราการจ้างเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อเดือน เหมาะสำหรับบ้านหรือออฟฟิศที่ต้องการการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่อยากแบกรับต้นทุนการจัดการไว้เองทั้งหมดเป็นรายเดือน


ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการค้นหาและว่าจ้างช่าง รวมทั้งแม่บ้านมืออาชีพ มานานกว่า 5 ปี “ฮีโร่แม่บ้าน” ของเซอร์วิสฮีโร่ทุกคนต้องผ่านการคัดคุณภาพมาแล้วอย่างเข้มข้น จนสามารถรับประกันความปลอดภัยและรับประกันความพึงพอใจ 100% คุณสมบัติของฮีโร่แม่บ้าน คือทุกคนเป็นคนไทย ผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรมแล้ว และยังมีมาตรการควบคุม ความสะอาดและความปลอดภัยเพื่อความสบายใจของลูกค้าหากมีการพบว่าฮีโร่แม่บ้านไม่ใส่หน้ากากอนามัยเข้าให้บริการ เซอร์วิสฮีโร่ยินดีให้บริการฟรี

นอกจากนี้ข้อดีของการจ้างแม่บ้านผ่านเซอร์วิสฮีโร่ คือ สามารถเปลี่ยนแม่บ้านได้หากไม่ถูกใจ สามารถยกเลิกเมื่อใดก็ได้ จองบริการได้ง่ายผ่านแอปพลิเคชัน มีความยืดหยุ่นสูง คุ้มกว่าการจ้างแม่บ้านประจำเอง และยังสามารถออกใบกำกับภาษีให้กับลูกค้าธุรกิจได้ด้วย 

บริการจ้างแม่บ้านประจำแบบไม่ประจำนี้นับเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์กับยุค New Normal ที่จะช่วยเจ้าของบ้านและออฟฟิศในการคงความสะอาดและสุขอนามัยที่ดีแต่ในขณะเดียวกันก็สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในระยะแรกนี้ บริการใหม่ของเซอร์วิสฮีโร่ เปิดให้บริการเฉพาะพื้นที่ในกรุงเทพฯ ก่อนขยายไปยังปริมณฑลและจังหวัดใหญ่อื่นๆ ในอนาคตอันใกล้นี้

จองบริการได้ทางแอปพลิเคชัน ServisHero หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @servishero (มี@) หรือโทร. 063-236-6640

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages