“ณัฏฐ์ชัญญา” นำทัพรุกตลาดสุขภาพออนไลน์ เผยผลตอบรับ “แบรนด์โฮปฟูล” แรงเกินคาด - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, October 14, 2020

“ณัฏฐ์ชัญญา” นำทัพรุกตลาดสุขภาพออนไลน์ เผยผลตอบรับ “แบรนด์โฮปฟูล” แรงเกินคาด



ณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ
ที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัท โฮปฟูล จำกัด เผยถึงผลตอบรับหลังการเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการภายใต้แนวทางการทำงาน ที่มุ่งหวังการมีชีวิตที่ดี เพราะสุขภาพที่ดีในวันนี้ คือความหวัง ที่จะทำให้ไปต่อได้ในวันพรุ่งนี้ จึงเกิดเป็น บริษัท โฮปฟูล จำกัด เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้คุณภาพที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ประเทศไทยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบในปี 2564

“ฟีดแบ็คหลังจากการเปิดตัวบริษัทโฮปฟูล จำกัด และการเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์ของบริษัท โฮปฟูล จำกัด ค่อนข้างได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ อย่าง คุณปุ๊-มนตรี เจนอักษร ดารานักแสดงนักพากย์ที่มีชื่อเสียง พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้อ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าอาปุ๊ไม่เคยรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ไหนมาก่อนเลย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเราที่แรกเพราะได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงถึงแม้อายุจะขึ้นหลัก 6 แล้ว แต่ก็ยังสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง กระฉับกระเฉง คล่องแคล่วอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้สามารถสื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ถึงผู้บริโภคได้ดีจากประสบการณ์ตรง ส่วนคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ตัวช่วยเรื่องเบาหวาน และความดัน อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่าคุณบิณฑ์ เป็นดาราจิตอาสา ชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ จนได้รับฉายากู้ภัยใจพระ ซึ่งตรงนี้ค่อนข้างตรงกับสิ่งที่เราต้องการนำเสนอว่า เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) จะเป็นตัวช่วยเรื่องสุขภาพให้คนไทยโดยเฉพาะเรื่องเบาหวาน และความดันที่เป็นปัญหาสุขภาพอันดับต้นๆ ของคนไทยในตอนนี้เลยก็ว่าได้

และนอกจากการสื่อสารผ่าน 2 พรีเซ็นเตอร์แล้ว แผนการตลาดของเราในปีนี้ก็จะเน้นการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และการทำการตลาดออนไลน์เป็นหลัก โดยจะมุ่งเน้นที่การขยายฐานลูกค้าออนไลน์ให้มาก รวมไปถึงการจัดอบรมทีมผู้เชี่ยวชาญให้รักษามาตรฐาน พัฒนาความรู้ความสามารถอยู่เสมอ เพื่อที่จะสามารถให้ข้อมูลและการบริการหลังการขายให้ผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) และ เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ทั่วประเทศ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages