Sony เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ ท้าให้ถ่ายรูปด้วยมือเดียวกับ Sony Apha7C พร้อมถามคนดูว่า คูลมั้ยล่ะ!?! ด้วยยอดวิวเกิน 1 ล้าน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, October 14, 2020

Sony เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ ท้าให้ถ่ายรูปด้วยมือเดียวกับ Sony Apha7C พร้อมถามคนดูว่า คูลมั้ยล่ะ!?! ด้วยยอดวิวเกิน 1 ล้าน

เมื่อการถ่ายรูปด้วยกล้อง full frame สามารถทำได้ด้วยมือเดียว ทำให้เกิดกระแส Challenge สนุกๆ กับการท้าทายรูปด้วยมือเดียวกับ Sony A7C ของเหล่า KOL จนเกิดเป็นท่าถ่ายรูปคูลๆแบบนี้ ชวนให้เราอยากเป็นเจ้าของ Sony A7C ซักตัวจริง ๆ เพราะเป็นกล้องที่มาในคุณภาพแบบ Full Frame ที่เซนเซอร์ใหญ่ ทำให้ได้ภาพมุมกว้าง มีฟังก์ชันครบ ทั้ง Bokeh, 

Low light, Real Time AF ทั้งในแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว แต่ตัวกล้องขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกด้วยมือเดียว

- แดน-แพตตี้ คู่รักคู่หวาน คู่นี้ก็ไม่พลาดที่จะร่วม Challenge คูลมั้ยล่ะ ของ Sony เหมือนกัน เมื่อเห็นภาพแล้ว อยากเป็นนางแบบให้พี่แดนถ่ายเองเลย 

- ส่วนคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวงการ KOL อย่างกอล์ฟ มาเยือน กับว่านไฉ อาสาพาไปหลง ก็คูลสุดๆ จะไม่คูลได้ไง ภาพมันฟ้อง

ไม่ว่าจะท่าไหน ก็คูลจริงๆ

ในแต่ละคลิปทุกคนก็พยายามแสดงความคูลของตัวเองกันออกมาแบบสุดๆไปเลย ทุ่มทุนจริง ๆ ไม่รักได้ยังไงไหว นอกจากภาพที่ออกมาจะคูลแล้ว คุณภาพกล้องก็เยี่ยมสุด ๆ แถมมีจอหมุนได้ Selfie ก็ดี จะถ่ายรูปคู่หรือเดี่ยวก็ชิล ๆ ถือมือเดียวไปเลย หรือจะใช้ถ่ายวีดีโอด้วยมือเดียวก็สะดวกสุดๆ ว่านไฉคอมเฟิร์มเองเลย ภาพที่ออกมาก็คุณภาพเยี่ยม ให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หัก ไม่ว่าจะ Function ไหน ก็ดูดี

ถ้าอยากรู้ว่า คูลขนาดไหน ดูกันแบบเต็มๆ ได้ที่ DanPattie TV Ep.46, อาสาพาไปหลง Ep.เกาะไผ่ และกอล์ฟมาเยือน Ep.Sony A7C

อย่ารอช้า ไปดูกันเลย!!! ความคูลทะลุจอ แล้วจะได้รู้ว่ามัน A7C คูลมั้ยล่ะ แล้วอย่าลืมมาร่วม Challenge ด้วยนะ #CoolMera #คูลมั้ยล่ะ #A7C #SonyA7C

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages