GARMIN คว้า “นาย-ณภัทร” ขึ้นแท่นไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทย สะท้อนภาพผู้ชายยุคใหม่กับ Active Lifestyle - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, October 16, 2020

GARMIN คว้า “นาย-ณภัทร” ขึ้นแท่นไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทย สะท้อนภาพผู้ชายยุคใหม่กับ Active Lifestyle

 


GARMIN แบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลก นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการโดยบริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) เปิดตัว นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ อย่างเป็นทางการในฐานะไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์คนแรกของ GARMIN ประเทศไทย ที่จะมาสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของ GARMIN ในการเป็นสมาร์ทวอทช์ ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มี Active Lifestyle สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

นายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด
 ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกา GARMIN เปิดเผยว่า “GARMIN ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักกีฬา และคนออกกำลังกายอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ใช้งานง่าย ละเอียดแม่นยำ ทำให้ GARMIN จัดว่าเป็นท็อปแบรนด์ของนาฬิกาออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และเริ่มหันมาใส่ Wearable Gadget ที่มีฟังก์ชันการทำงานที่สามารถตรวจวัดค่าต่าง ๆ ของสุขภาพในชีวิตประจำวัน ซึ่งฟังก์ชันเหล่านี้มีอยู่แล้วใน GARMIN อีกทั้งยังมีคุณสมบัติอัจฉริยะอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เช่น การแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน, ควบคุมเพลง, เล่นเพลง, การจ่ายเงินแบบ Contactless ฯลฯ เราจึงเล็งเห็นว่า GARMIN ไม่ได้ตอบโจทย์เฉพาะคนออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มีกิจกรรมที่หลากหลาย และ Active มากขึ้น ประกอบกับรูปลักษณ์และการดีไซน์ก็ยังสามารถใช้ได้หลากหลายโอกาส ฉะนั้น การเปิดตัว นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พรีเซนเตอร์คนแรกของ GARMIN ประเทศไทย จึงเป็นการสะท้อนถึงภาพลักษณ์ใหม่ของ GARMIN ในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มี Active Lifestyle ได้ในทุกๆ วัน”


สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พรีเซนเตอร์คนแรกของ GARMIN ประเทศไทย ได้กล่าวว่า “รู้สึกยินดี และตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ GARMIN ประเทศไทย โดยส่วนตัวผมใช้นาฬิกาของ GARMIN อยู่แล้ว และชื่นชอบมาก เพราะตอบโจทย์
การทำกิจกรรมหลายๆ อย่างของผม ไม่ว่าจะตีกอล์ฟ ปั่นจักรยาน หรือแม้แต่การใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป ที่ GARMIN ช่วยทำให้ชีวิตผมง่ายขึ้น และสนุกขึ้น โดยฟังก์ชันที่ผมใช้บ่อย ๆ เช่น ตารางนัดหมาย การแจ้งเตือน ตารางงานที่ Sync ข้อมูลมาจากสมาร์ทโฟน หรือฟังก์ชันการ Tracking การออกกำลังกาย หรือการเคลื่อนไหวของร่างกาย เช่น จำนวน Step ในการเดิน อัตราการเผาผลาญแคลอรี่ การเช็คระดับความเครียด ซึ่งทำให้เราดูแลตัวเองได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังรูปทรงก็สวยเท่ ใส่ง่ายได้หลายโอกาส ซึ่งส่วนใหญ่ผมใส่ติดข้อมือเป็นประจำแทบไม่ถอดเลยครับ” 

ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ตั้งแต่การเป็นนายแบบโฆษณา นักแสดง และมักใช้เวลาว่างไปกับกิจกรรมที่ตัวเองสนใจ ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบ ดนตรี กีฬา กอล์ฟ ฟุตบอล ไปจนถึงการถ่ายภาพ ทำให้ นาย-ณภัทร เป็นหนุ่มหล่อคุณภาพคับแก้วที่ใคร ๆ ต่างให้ความชื่นชม สำหรับบทบาทใหม่ของ นาย-ณภัทร ในการเป็นไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์คนแรกของ GARMIN ประเทศไทย จะเป็นการสะท้อนถึงภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่มีการใช้ชีวิตแบบ Active Lifestyle พร้อมที่จะลองทำสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา ขณะเดียวกันก็ใส่ใจในเรื่องการดูแลตัวเองอีกด้วย โดยมี GARMIN เป็นสมาร์ทวอทช์คู่ใจที่จะเข้ามาช่วยให้การใช้ชีวิตในทุกๆ วันสะดวกขึ้น และสนุกมากขึ้น 


สำหรับนาฬิกา GARMIN ที่มากับพรีเซนเตอร์คนแรกของ GARMIN ประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์การเป็น Lifestyle Watch สำหรับคนที่มีกิจกรรมที่หลากหลาย ได้แก่ รุ่น GARMIN INSTINCT SOLAR เป็นนาฬิกาไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานระหว่าง นาฬิกาแฟชั่นสปอร์ต และนาฬิกา GPS ได้อย่างลงตัว ดีไซน์สวยเท่ เหมาะกับกลุ่มผู้ใช้งานตั้งแต่เริ่มต้นออกกำลังกาย ออกกำลังกายเป็นประจำ หรือ สวมใส่ติดตามกิจกรรมในชีวิตประจำวันแม้ไม่ได้ออกกำลังกายก็ตาม วัสดุความแข็งแกร่งทนทานในมาตรฐานเกี่ยวกับการสั่นสะเทือน (U.S. Military Standard 810G) และกันน้ำสูงสุดได้ถึง 100 เมตร อีกทั้งยังสามารถชาร์จพลังงานจากแสงอาทิตย์ ช่วยยืดอายุการใช้งาน จึงทำให้ทุกการสวมใส่มั่นใจ ใช้งานได้เต็มที่

 

อีกรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ GARMIN VENU จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย อัดแน่นตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่แตกต่างอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโหมดกีฬาที่ครบครัน All-day Health Monitoring ผู้ช่วยติดตามข้อมูลสุขภาพและกิจกรรมในชีวิตประจำวันตลอด 24 ชั่วโมง แจ้งเตือนฉุกเฉิน เมื่อมีอุบัติเหตุด้วย Safety and Tracking Feature สะดวกมากขึ้นด้วยแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 5 วัน แบบไม่ต้องชาร์จ ตอบทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีตัวเรือนเบา สีสัน สวยงาม ใส่ได้ทุกโอกาสเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะกับทุกการออกกำลังกายและสวมใส่ในชีวิตประจำวัน 



สามารถเลือก GARMIN ที่ตอบโจทย์ Active Lifestyle ของคุณได้ทาง www.alive.store

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages