BALENCIAGA COLLABORATES WITH VIBRAM FOR THE BALENCIAGA TOE - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 10, 2020

BALENCIAGA COLLABORATES WITH VIBRAM FOR THE BALENCIAGA TOE


Balenciaga Toe (บาเลนเซียกา โท) ได้เผยโฉมบนรันเวย์พื้นน้ำประจำคอลเลกชั่นฤดูหนาว2020 ที่ผ่านมาของ Balenciaga ซึ่งเป็นรองเท้าที่ได้รับความร่วมมือกับ Vibram แบรนด์รองเท้าสัญชาติอิตาลี โดย Balenciaga Toe แต่ละรุ่น ที่มีจำนวนจำกัดและจะวางจำในหน่ายในร้านค้า Balenciaga บางแห่ง รวมถึงร้านค้าปลีกออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป

Vibram (ไวเบรม) ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านการผลิตพื้นรองเท้าระดับโลก ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ทั้งจดสิทธิบัตรดีไซน์รองเท้า FiveFingers เป็นที่เรียบร้อย ด้วยความโดดเด่นของพื้นยางที่มีความยืดหยุ่นและการออกแบบที่แยกนิ้วเท้าทุกนิ้วออกจากกัน ช่วยให้รับรู้สัมผัสได้ดีขึ้นในขณะที่เดินหรือปีนเขา 

คอลเลกชั่น Balenciaga Toe ประกอบด้วย สนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นถึง 2 สไตล์ และรองเท้าสไตล์ส้นสูงที่ทำจากผ้าที่ทอด้วยวัสดุรีไซเคิล โดย Balenciaga Toe ได้นำ FiveFingers รองเท้าที่สวมโชว์ให้เห็นรูปทรงของนิ้วเท้าทั้งห้านิ้วอันโดดเด่นด้วยนวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์ ไปสู่ทิศทางใหม่ด้วยการเพิ่มการรองรับและความสูงเพื่อเพิ่มประสบการณ์พิเศษให้มากยิ่งขึ้น

Balenciaga Toe Sock (บาเลนเซียกา โท ซอค) รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นสีแดงเลือดนกหรือสีดำ และรุ่น Balenciaga Toe Lace Up (บาเลนเซียกา โท เลส อัพ) รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่สร้างสรรค์ใหม่ด้วยการใช้ลูกไม้วางจำหน่ายเฉพาะสีดำ สำหรับส้นสูงแบบหนาที่รองรับการกระแทกอย่าง Balenciaga Heel Toe (บาเลนเซียกา ฮีล โท) มีให้เลือกทั้งสีชมพูนีออนและสีดำ โดดเด่นด้วยส้นทรงบล็อก นิ้วเท้าของ Balenciaga Toe ในแต่ละรุ่นจะมาพร้อมกับพื้นรองเท้าวัสดุโฟมทั้ง 5 นิ้วและโอบรับเท้าเหมือนถุงมือไฮเทค

การร่วมงานกันนี้ ถูกผลิตในประเทศอิตาลี ได้รับการพิมพ์และประทับตราโลโก้ Vibram และ Balenciaga ที่ขอบของเท้าและเหนือนิ้วเท้า สำหรับรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นในแต่ละคู่จะถูกนับเป็นหนึ่งในซีรีส์

Balenciaga Toe รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น จะวางจำหน่ายผ่านทาง Balenciaga.com, Balenciaga.cn, Farfetch.com, Tmall.com และร้านค้าบางแห่ง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages