BALENCIAGA COLLABORATES WITH VIBRAM FOR THE BALENCIAGA TOE - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 10, 2020

BALENCIAGA COLLABORATES WITH VIBRAM FOR THE BALENCIAGA TOE


Balenciaga Toe (บาเลนเซียกา โท) ได้เผยโฉมบนรันเวย์พื้นน้ำประจำคอลเลกชั่นฤดูหนาว2020 ที่ผ่านมาของ Balenciaga ซึ่งเป็นรองเท้าที่ได้รับความร่วมมือกับ Vibram แบรนด์รองเท้าสัญชาติอิตาลี โดย Balenciaga Toe แต่ละรุ่น ที่มีจำนวนจำกัดและจะวางจำในหน่ายในร้านค้า Balenciaga บางแห่ง รวมถึงร้านค้าปลีกออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป

Vibram (ไวเบรม) ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านการผลิตพื้นรองเท้าระดับโลก ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ทั้งจดสิทธิบัตรดีไซน์รองเท้า FiveFingers เป็นที่เรียบร้อย ด้วยความโดดเด่นของพื้นยางที่มีความยืดหยุ่นและการออกแบบที่แยกนิ้วเท้าทุกนิ้วออกจากกัน ช่วยให้รับรู้สัมผัสได้ดีขึ้นในขณะที่เดินหรือปีนเขา 

คอลเลกชั่น Balenciaga Toe ประกอบด้วย สนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นถึง 2 สไตล์ และรองเท้าสไตล์ส้นสูงที่ทำจากผ้าที่ทอด้วยวัสดุรีไซเคิล โดย Balenciaga Toe ได้นำ FiveFingers รองเท้าที่สวมโชว์ให้เห็นรูปทรงของนิ้วเท้าทั้งห้านิ้วอันโดดเด่นด้วยนวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์ ไปสู่ทิศทางใหม่ด้วยการเพิ่มการรองรับและความสูงเพื่อเพิ่มประสบการณ์พิเศษให้มากยิ่งขึ้น

Balenciaga Toe Sock (บาเลนเซียกา โท ซอค) รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นสีแดงเลือดนกหรือสีดำ และรุ่น Balenciaga Toe Lace Up (บาเลนเซียกา โท เลส อัพ) รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่สร้างสรรค์ใหม่ด้วยการใช้ลูกไม้วางจำหน่ายเฉพาะสีดำ สำหรับส้นสูงแบบหนาที่รองรับการกระแทกอย่าง Balenciaga Heel Toe (บาเลนเซียกา ฮีล โท) มีให้เลือกทั้งสีชมพูนีออนและสีดำ โดดเด่นด้วยส้นทรงบล็อก นิ้วเท้าของ Balenciaga Toe ในแต่ละรุ่นจะมาพร้อมกับพื้นรองเท้าวัสดุโฟมทั้ง 5 นิ้วและโอบรับเท้าเหมือนถุงมือไฮเทค

การร่วมงานกันนี้ ถูกผลิตในประเทศอิตาลี ได้รับการพิมพ์และประทับตราโลโก้ Vibram และ Balenciaga ที่ขอบของเท้าและเหนือนิ้วเท้า สำหรับรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นในแต่ละคู่จะถูกนับเป็นหนึ่งในซีรีส์

Balenciaga Toe รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น จะวางจำหน่ายผ่านทาง Balenciaga.com, Balenciaga.cn, Farfetch.com, Tmall.com และร้านค้าบางแห่ง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages