BEST Express ผนึกกำลังความพร้อมรับมือเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ระดับประเทศ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 10, 2020

BEST Express ผนึกกำลังความพร้อมรับมือเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ระดับประเทศ



เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปี นอกจากเทศกาลคริสมาสต์และเทศกาลปีใหม่ อีกเทศกาลที่มาแรงมากในยุคนี้ คือ เทศกาลคนโสด 11.11 ที่เริ่มต้นขึ้นโดยอาลีบาบา กรุ๊ป จนกลายเป็น “เทศกาลช้อปปิ้งระดับโลก” ที่แบรนด์ต่าง ๆ ใช้โอกาสนี้เปิดตัวสินค้าใหม่ และจัดโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ในช่วงเทศกาล 11.11 นี้ ถือเป็นงานประจำปีที่สร้างยอดขายได้รวดเร็วที่สุดภายในงานเดียวอีกด้วย ในปีนี้ทางอาลีบาบา กรุ๊ป เตรียมนำเทคโนโลยีไลฟ์สตรีมที่ได้รับความนิยมมาใช้เพื่อสร้างสีสัน และเพิ่มหน้าต่างการช้อปปิ้งเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งหน้า ตามแนวคิด“สองเท่า (Double)” ให้ผู้ขายมีช่องทางโปรโมทสินค้าเพิ่มขึ้นสองเท่า โดยเฉพาะแบรนด์ใหม่และธุรกิจรายย่อย ได้มีโอกาสแสดงสินค้าและเรื่องราวของตนมากขึ้นในช่วงวิกฤตโควิดและหลังโควิด


งาน 11.11 ในปีนี้ยังมีการขยายไปยังทั่วโลกมากที่สุดนับตั้งแต่เริ่มจัดขึ้นในปี 2552 และได้ขายสินค้าไปยังประเทศอื่น ๆ มากกว่า 200 ประเทศในภูมิภาคทั่วโลก และในปีนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทยยิ่งคึกคัก เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้การซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ส่งผลให้อุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าเติบโตตามไปด้วย แบรนด์สินค้าชั้นนำ และแพลตฟอร์มชื่อดังรายใหญ่ ๆ ก็ออกโปรโมชั่นสำหรับเทศกาล 11.11 ในปีนี้อย่างอย่างยิ่งใหญ่ อาทิ ซื้อสินค้าลดราคา 50% - 90% และโปรโมชั่นจัดส่งสินค้าฟรี นับเป็นอีกกลยุทธ์วิธีที่นิยมและถูกใจผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

ด้านบริษัทขนส่งพัสดุด่วนที่เติบโตขึ้นในช่วงโควิด 19 จากความต้องการใช้งานบริษัทขนส่งพัสดุเพื่อตอบโจทย์ยอดสั่งซื้อสินค้าที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างมหาศาล จึงต้องมีการปรับตัวเพื่อขยายขีดความสามารถของธุรกิจเพื่อรองรับกับยอดใช้บริการที่เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ทำให้ภาพรวมของธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนในปัจจุบันนี้จะเน้นแข่งขันในเรื่องของการบริการ จำนวนสาขา ระยะเวลาการจัดส่ง และราคา ยิ่งในช่วงเทศกาล 11.11 ที่กำลังใกล้เข้ามา ยอดคำสั่งซื้อสินค้าจำนวนมหาศาลที่รอการขนส่งถือเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับบริษัทขนส่งพัสดุด่วนเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องส่วนแบ่งการตลาด บริการขนส่งที่ต้องแข่งกับเวลา และการสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ

และในช่วงเทศกาล 11.11 นี้ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) หนึ่งในแบรนด์ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
มาพร้อมด้วยความมั่นใจเต็มศักยภาพ และขานรับความต้องการของตลาด E-Commerce เตรียมรับมือเทศกาล 11.11 ด้วยคุณภาพบริการการขนส่งพัสดุที่หลากหลายประเภท อาทิ รถปิ๊กอัพ ที่ครอบคลุมการให้บริการอยู่ทั่วประเทศ รถมอเตอร์ไซค์ วิ่งส่งครบทุกซอกซอย หรือจะเป็นรถตุ๊กตุ๊กวิ่งส่งในแต่ละภาคโดยเฉพาะภาคตะวันออก และภาคเหนือ ตลอดจนอีกหนึ่งเอกลักษณ์ด้านการขนส่งพัสดุของโดย “รถม้า” ประจำจังหวัดลำปาง ที่มาพร้อมความเชี่ยวชาญในพื้นที่อย่างแม่นยำ รวมไปถึงรถยนต์ส่วนตัวที่ BEST Express เปิดโอกาสให้ผู้ตกงานขาดราย เข้ามาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา โดยนำรถยนต์ส่วนตัวเข้าร่วมโครงการ “แค่มีรถก็ร่วมส่งพัสดุกับ BEST Express ได้” เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ในคอนเซ็ปต์ “BEST Road New Life (ขนส่งวิถีชีวิตใหม่ในสไตล์ New Normal)” เพื่อรองรับการจัดการกับปริมาณพัสดุที่เพิ่มขึ้นในยุคที่มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างมหาศาล

นอกจากจะพร้อมด้วยการให้บริการรถขนส่งพัสดุด่วนที่หลากหลายประเภทแล้ว BEST Express ยังมีแฟรนไชส์ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 800 สาขา ที่มากพร้อมด้วยความสามารถด้านการจัดการและบริหารงานเป็นเลิศด้านโลจิสจิกส์ รวมถึงมีความเชี่ยวชาญชำนาญพื้นที่ในแต่ละท้องถิ่น จึงทำให้ BEST Express พร้อมแล้วที่จะก้าวอย่างมั่นใจเพื่อรับมือกับช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ระดับประเทศ ที่กำลังใกล้เข้ามา ได้อย่างมีศักยภาพ ด้วยบริการต่าง ๆ อาทิ ราคาส่งพัสดุสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 25 บาท และบริการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ” โดยเรียกง่าย ผ่าน Line Official Account : @BESTExpressTH ตามลิงก์นี้ http://nav.cx/yKWubHS หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-108-8000


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages