BEST Express ผนึกกำลังความพร้อมรับมือเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ระดับประเทศ - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 10, 2020

BEST Express ผนึกกำลังความพร้อมรับมือเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ระดับประเทศ



เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปี นอกจากเทศกาลคริสมาสต์และเทศกาลปีใหม่ อีกเทศกาลที่มาแรงมากในยุคนี้ คือ เทศกาลคนโสด 11.11 ที่เริ่มต้นขึ้นโดยอาลีบาบา กรุ๊ป จนกลายเป็น “เทศกาลช้อปปิ้งระดับโลก” ที่แบรนด์ต่าง ๆ ใช้โอกาสนี้เปิดตัวสินค้าใหม่ และจัดโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ในช่วงเทศกาล 11.11 นี้ ถือเป็นงานประจำปีที่สร้างยอดขายได้รวดเร็วที่สุดภายในงานเดียวอีกด้วย ในปีนี้ทางอาลีบาบา กรุ๊ป เตรียมนำเทคโนโลยีไลฟ์สตรีมที่ได้รับความนิยมมาใช้เพื่อสร้างสีสัน และเพิ่มหน้าต่างการช้อปปิ้งเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งหน้า ตามแนวคิด“สองเท่า (Double)” ให้ผู้ขายมีช่องทางโปรโมทสินค้าเพิ่มขึ้นสองเท่า โดยเฉพาะแบรนด์ใหม่และธุรกิจรายย่อย ได้มีโอกาสแสดงสินค้าและเรื่องราวของตนมากขึ้นในช่วงวิกฤตโควิดและหลังโควิด


งาน 11.11 ในปีนี้ยังมีการขยายไปยังทั่วโลกมากที่สุดนับตั้งแต่เริ่มจัดขึ้นในปี 2552 และได้ขายสินค้าไปยังประเทศอื่น ๆ มากกว่า 200 ประเทศในภูมิภาคทั่วโลก และในปีนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทยยิ่งคึกคัก เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้การซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ส่งผลให้อุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าเติบโตตามไปด้วย แบรนด์สินค้าชั้นนำ และแพลตฟอร์มชื่อดังรายใหญ่ ๆ ก็ออกโปรโมชั่นสำหรับเทศกาล 11.11 ในปีนี้อย่างอย่างยิ่งใหญ่ อาทิ ซื้อสินค้าลดราคา 50% - 90% และโปรโมชั่นจัดส่งสินค้าฟรี นับเป็นอีกกลยุทธ์วิธีที่นิยมและถูกใจผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

ด้านบริษัทขนส่งพัสดุด่วนที่เติบโตขึ้นในช่วงโควิด 19 จากความต้องการใช้งานบริษัทขนส่งพัสดุเพื่อตอบโจทย์ยอดสั่งซื้อสินค้าที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างมหาศาล จึงต้องมีการปรับตัวเพื่อขยายขีดความสามารถของธุรกิจเพื่อรองรับกับยอดใช้บริการที่เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ทำให้ภาพรวมของธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนในปัจจุบันนี้จะเน้นแข่งขันในเรื่องของการบริการ จำนวนสาขา ระยะเวลาการจัดส่ง และราคา ยิ่งในช่วงเทศกาล 11.11 ที่กำลังใกล้เข้ามา ยอดคำสั่งซื้อสินค้าจำนวนมหาศาลที่รอการขนส่งถือเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับบริษัทขนส่งพัสดุด่วนเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องส่วนแบ่งการตลาด บริการขนส่งที่ต้องแข่งกับเวลา และการสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ

และในช่วงเทศกาล 11.11 นี้ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) หนึ่งในแบรนด์ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
มาพร้อมด้วยความมั่นใจเต็มศักยภาพ และขานรับความต้องการของตลาด E-Commerce เตรียมรับมือเทศกาล 11.11 ด้วยคุณภาพบริการการขนส่งพัสดุที่หลากหลายประเภท อาทิ รถปิ๊กอัพ ที่ครอบคลุมการให้บริการอยู่ทั่วประเทศ รถมอเตอร์ไซค์ วิ่งส่งครบทุกซอกซอย หรือจะเป็นรถตุ๊กตุ๊กวิ่งส่งในแต่ละภาคโดยเฉพาะภาคตะวันออก และภาคเหนือ ตลอดจนอีกหนึ่งเอกลักษณ์ด้านการขนส่งพัสดุของโดย “รถม้า” ประจำจังหวัดลำปาง ที่มาพร้อมความเชี่ยวชาญในพื้นที่อย่างแม่นยำ รวมไปถึงรถยนต์ส่วนตัวที่ BEST Express เปิดโอกาสให้ผู้ตกงานขาดราย เข้ามาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา โดยนำรถยนต์ส่วนตัวเข้าร่วมโครงการ “แค่มีรถก็ร่วมส่งพัสดุกับ BEST Express ได้” เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ในคอนเซ็ปต์ “BEST Road New Life (ขนส่งวิถีชีวิตใหม่ในสไตล์ New Normal)” เพื่อรองรับการจัดการกับปริมาณพัสดุที่เพิ่มขึ้นในยุคที่มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างมหาศาล

นอกจากจะพร้อมด้วยการให้บริการรถขนส่งพัสดุด่วนที่หลากหลายประเภทแล้ว BEST Express ยังมีแฟรนไชส์ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 800 สาขา ที่มากพร้อมด้วยความสามารถด้านการจัดการและบริหารงานเป็นเลิศด้านโลจิสจิกส์ รวมถึงมีความเชี่ยวชาญชำนาญพื้นที่ในแต่ละท้องถิ่น จึงทำให้ BEST Express พร้อมแล้วที่จะก้าวอย่างมั่นใจเพื่อรับมือกับช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ระดับประเทศ ที่กำลังใกล้เข้ามา ได้อย่างมีศักยภาพ ด้วยบริการต่าง ๆ อาทิ ราคาส่งพัสดุสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 25 บาท และบริการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ” โดยเรียกง่าย ผ่าน Line Official Account : @BESTExpressTH ตามลิงก์นี้ http://nav.cx/yKWubHS หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-108-8000


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages