รีเฟรชผิว ลบรอยดำคล้ำ ให้กระจ่างใสที่ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, November 22, 2020

รีเฟรชผิว ลบรอยดำคล้ำ ให้กระจ่างใสที่ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก



“ผิวกระจ่างใส” ทุกคนก็อยากได้ไม่ว่าผู้ชายหรือหญิง เพราะช่วยสร้างเสริมความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพ ได้ไม่ยาก แต่ในความเป็นจริงแล้วเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าด้วยวัยที่เพิ่มมากขึ้น หรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบันที่มักมีความเครียดเข้ามาเกี่ยวข้อง การนอนดึก พักผ่อนน้อย รวมถึงการเผชิญแสงแดด มลภาวะต่าง ๆ ที่ทำให้สีผิวดำคล้ำลง แลดูไม่สดใส หรืออาจดูมีปัญหาสุขภาพก็ได้


ลักษณะปัญหารอยดำคล้ำเป็นอย่างไร

ปัญหารอยดำคล้ำสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน รอยดำหรือจุดด่างดำ เป็นภาวะผิวสีเข้ม เกิดขึ้นเมื่อร่างกายสัมผัสกับแดดมากเกินไป อาจเกิดจากฮอร์โมนหรือการอักเสบของผิว เช่น อักเสบจากสิว การลอกหน้าบ่อย ๆ และผื่นแพ้ต่าง ๆ ทำให้ผิวระคายเคืองจนสีผิวเปลี่ยนแปลงไปเป็นรอยดำรอยแดง และทำให้บริเวณนั้น ๆ เกิดผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ไม่กระจ่างใส โดยมีขนาดและรูปร่างที่แตกต่างกันออกไป จึงจำเป็นต้องรักษาให้ถูกวิธีเพื่อจะได้ผิวสวยใสกลับมาเหมือนเดิม

วิธีการรักษารอยดำคล้ำ

หลายคนพยายามแก้ไขปัญหาด้วยการทาครีมที่มีความชุ่มชื้น มาส์กหน้า ทำทรีตเมนท์ รับประทานอาหารเสริม แต่ก็ต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล หรือหากเห็นผลก็อาจไม่ได้ดั่งที่ใจคิด และจะดีแค่ไหน ถ้าหากมีตัวช่วยที่ทำให้สีผิวกระจ่างใสได้โดยใช้เวลา ไม่นาน แต่ผลลัพธ์ค่อนข้างคงทนหากทำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีโปรแกรม Darkening Removal เครื่องเลเซอร์ PicoWay Rejuvenation นวัตกรรมจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล


ด้านลบรอยดำต่าง ๆ และขึ้นทะเบียนจาก U.S. FDA (องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา) รวมถึงผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทยแล้ว

มารู้จัก โปรแกรม Darkening Removal โดย PicoWay Rejuvenation นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา

โปรแกรม Darkening Removal โดย PicoWay Rejuvenation เป็นเลเซอร์ที่ใช้เวลาคิดค้นโดยบิดาแห่งวงการแพทย์ผิวหนังของโลก มานานกว่า 20 ปี และเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกาในการขจัดรอยดำต่าง ๆ รอยดำคล้ำได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น รักแร้ ก้น ขาหนีบ รวมถึง ฝ้า กระ เป็นต้น สามารถคืนความกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และผิวเรียบเนียน เห็นผลไว ใช้จำนวนครั้งในการรักษาน้อย

กว่าเทคโนโลยีเก่า ปลอดภัยต่อผิว ไม่ทำให้เกิดแผลเป็น รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำครั้งแรก ผลลัพธ์ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก 10-15%

ทำไมจึงต้องเลือก โปรแกรม Darkening Removal ลบรอยดำคล้ำ ที่ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก

ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก เป็นผู้นำด้านการลบรอยดำคล้ำ รอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวร พร้อมด้วยมีนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพและความปลอดภัยผ่านการรับรองมาตรฐานองค์การอาหารและยาทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวรอยดำคล้ำและอยากรีเฟรชผิวให้กระจ่างใส สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ซึ่งมีให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา สาขาเอททองหล่อ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 099-6142424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages