DIZO บริษัทในกลุ่ม realme Techlife เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ สไตล์สมาร์ท สปอร์ต ตอบโจทย์กีฬาที่ดีที่สุด พร้อมอายุแบตเตอร์รี่ยาวนาน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 28, 2021

DIZO บริษัทในกลุ่ม realme Techlife เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ สไตล์สมาร์ท สปอร์ต ตอบโจทย์กีฬาที่ดีที่สุด พร้อมอายุแบตเตอร์รี่ยาวนาน

กรุงเทพฯ – เริ่มจำหน่ายในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 - DIZO แบรนด์แรกภายใต้ realme Techlife ecosystem เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ “DIZO Watch” ในสไตล์สมาร์ท สปอร์ต““Smart Tech Life for Every Different You” สำหรับกีฬาที่ดีที่สุด พร้อมอายุแบตเตอร์รี่ยาวนาน ในราคาจำหน่ายต่ำกว่า 2,000 บาท พร้อมหน้าจอขนาด 3.5 ซม. ความละเอียด 320x320 ด้วยความสว่างมากกว่า 600 nits ที่ 30 FPS. ช่วยให้เห็นได้ง่ายแม้อยู่กลางแจ้งหรือในวันแดดจ้า อีกทั้งยังช่วยถนอมสายตาในคราวเดียวกัน รองรับการสัมผัสแบบเต็มหน้าจอ


รายงานข่าวจาก DIZO บริษัทในกลุ่ม realme Techlife เปิดเผยว่า “DIZO Watch” ใช้งานง่าย มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 12 วัน และมีฟังก์ชั่นตรวจจับออกซิเจนในเลือด การวัดอัตราการเต้นของชีพจรแบบเรียลไทม์ กันน้ำในระดับ IP68 รวมทั้งการควบคุมแบบสมาร์ท AIoT และรองรับโหมดกีฬากว่า 90 ชนิด เติมเต็มทุกความต้องการที่แตกต่าง

90 โหมดชนิดกีฬา


DIZO Watch รองรับโหมดกีฬามากถึง 90 ชนิด อย่างเช่น การวิ่ง การเดิน และการปั่นจักรยาน ทั้งในร่มและกลางแจ้ง การปีนเขา การเล่นบาสเกตบอล โยคะ การพายเรือ การออกกำลังกายบนเครื่องเล่น คริกเก็ต การเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และการออกกำลังอิสระ สำหรับผู้ใช้งานที่จะเลือกจากตารางการออกกำลังกายของตัวเอง รวมทั้งมีฟังก์ชั่นช่วยในการบันทึกระยะเวลาในการออกกำลังในแต่ละวันและแต่ละสัปดาห์ รวมถึงอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ในแต่ละชนิดกีฬา จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะที่สุดสำหรับคนรักกีฬาที่สามารถกำหนดตารางการออกกำลังของตัวเองได้จากชนิดของกีฬาและติดตามกิจกรรมในแต่ละวัน

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน


ด้วยแบตเตอรี่ที่ทรงพลังอย่างสูง ระดับ 315 mAh สนับสนุนโดยชิปที่ใช้พลังงานน้อย “DIZO Watch” สามารถรองรับการใช้งานได้ถึง 12 วันในการชาร์จหนึ่งครั้ง มาพร้อมฐานชาร์จแบบแม่เหล็กช่วยให้ชาร์จนาฬิกาได้ง่าย เพียงแค่วางลงบนฐานชาร์จเครื่องจะเริ่มชาร์จโดยอัตโนมัติ

หน้าจอที่หลากหลาย

DIZO Watch รองรับ Live Watch Faces หรือ หน้าจอที่แสดงพื้นหลังในรูปแบบไดนามิกและผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งหน้าจอตามความต้องการ ทำให้เกิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้งาน นอกจากนั้นยังสามารถปรับเปลี่ยนหน้าจอได้กว่า 100 แบบ ตอบสนองทุกความต้องการและเหมาะกับผู้ที่รักแฟชั่น รวมถึงสีที่สามารถกำหนดได้เองเพื่อให้เข้ากับความพอใจของผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย

การตรวจสอบสุขภาพด้วยความแม่นยำ


ด้วยระบบเซนเซอร์ PPG ที่ล้ำหน้า ช่วยให้การติดตามสุขภาพของสมาร์ทวอทช์แม่นยำกว่าที่เคย โดยจะติดตามอัตราการเต้นของหัวใจของผู้ใช้แบบเรียลไทม์ พร้อมระบบอัจฉริยะที่จะให้ข้อมูลในเชิงลึกของระดับสุขภาพและการออกกำลัง โดยคำนึงถึงการตั้งเป้าหมายของการออกกำลังกายไว้ แถมยังรองรับการตรวจสอบระดับออกซิเจนในเลือด ซึ่งสามารถแสดงผลทันทีหากระดับออกซิเจนในเลือดเกิดการผิดปกติและส่งผลต่อสุขภาพของคุณ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ด้านสุขภาพอื่น ๆ ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลในการหลับ การอยู่นิ่งนาน ๆ และการดื่มน้ำซึ่งจะมีการแจ้งเตือนผ่านสมาร์ทวอทช์

การควบคุมสมาร์ท AIoT ผ่านแอฟพลิเคชั่น (realme Link App)


นำเสนอการควบคุม ด้วยสมาร์ท AIoT ที่นาฬิกาสามารถใช้เป็นศูนย์การควบคุมของอุปกรณ์ realme AIoT ภายใต้การสนับสนุนของ realme ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ AIoT จาก DIZO และ realme จะช่วยให้ผู้ใช้งานสัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่สมาร์ทและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเป้าหมายของทั้งสองแบรนด์ คือการสร้างพอร์ตของโซลูชั่น AIoT ทั้งหมดที่ผู้บริโภคสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

DIZO Watch มีระบบสมาร์ทคอนโทรล โดยดำเนินการผ่านแอปพลิเคชั่น realme Link ซึ่งสามารถควบคุมอุปกรณ์ที่รองรับ AIoT มากมาย อาทิเช่น ลำโพง บลูทูธ, หลอดไฟ เป็นต้น นอกจากนั้นยังสามารถควบคุมสมาร์ทโฟนให้เล่นดนตรีและการถ่ายภาพ การปลดล็อคสมาร์ทโฟนที่เก็บอยู่ใกล้ ๆ และยังช่วยค้นหาสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

กันน้ำในระดับ IP 68

ด้วยการกันน้ำในระดับ IP68 ช่วยให้ DIZO Watch สามารถกันน้ำได้ในระดับ ความลึกสูงสุด 1.5 เมตร และสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ขณะสวมใส่ เช่น การล้างมือ หรือล้างจาน เป็นต้น

รับประกันคุณภาพโดย realme

ในส่วนของการรับประกันคุณภาพ DIZO และ realme ได้มีการทดสอบ “DIZO Watch” ในห้องปฏิบัติการ (Laboratory) โดยการทดสอบปุ่มกดกว่า 100,000 ครั้ง, การทดสอบการรองรับน้ำหนักกว่า 7 กิโลกรัม , การทดสอบสายคาดนาฬิกากว่า 3,000 ครั้ง และการทดสอบตัวเรือนกว่า 3,000 ครั้ง

“DIZO Watch” สไตล์สมาร์ท สปอร์ตสำหรับกีฬาที่ดีที่สุด พร้อมอายุแบตเตอร์รี่ยาวนาน เริ่มจำหน่ายในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ ในราคาจำหน่าย 1,199 บาท หรือดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3fsRXIU

หรือสามารถติดตามร้านค้าได้ที่ Link https://bit.ly/3v0T1Kv


เกี่ยวกับ DIZO

DIZO เป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และเป็นแบรนด์แรกในกลุ่ม realme Techlife ecosystem ด้วยสโลแกน ‘Be Different’ โดย DIZO ตั้งมั่นที่จะนำเสนอ “Smart Tech Life for Every Different You” นอกจากนี้ DIZO ยังมาพร้อมกับการสนับสนุนจาก realme ใน 3 ประเด็นสำคัญ ได้แก่ การออกแบบอุตสาหกรรม, ซัพพลายเชน และประสบการณ์ AoT ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบกับ realme Link และในส่วนของประเภทของผลิตภัณฑ์ DIZO เน้นในเรื่องของการเข้าสู่ Smart Entertainment, Smart Home, Smart Care และ Accessories สำหรับกลุ่มลูกค้า

ติดตาม DIZO ได้ที่นี่ :

www.dizo.net/global/ | #FB DIZO Thailand | #IG DIZO Thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages