Bixo FinTech บุกตลาดไทย หวังขยายธุรกิจทั่วเอเชีย - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 29, 2021

Bixo FinTech บุกตลาดไทย หวังขยายธุรกิจทั่วเอเชีย


Bixo FinTech Financial Technology (บริษัท บิ๊กโซ ฟินเทค ไฟแนนเชียล เทคโนโลยี จำกัด) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เปิดเผยถึงแผนการขยายธุรกิจสู่ประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ด้วยบริการแพลตฟอร์มซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Forex) และสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) รวมทั้งการบริการโซลูชั่นทางการเงินอื่น ๆ ที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้า

“นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 เราได้ปรับปรุงบริการของเราที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการประมวลผลให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และวันนี้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะแนะนำ Bixotrade.com ซึ่งเป็นบริการในช่วงแรกที่เราอยากแนะนำให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนและซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งปัจจุบันเรามีฐานลูกค้าที่เป็นสมาชิกอยู่ที่กว่า 100,000 รายในประเทศไทยที่ได้เข้าร่วมแพลตฟอร์ม Bixotrade” มิสเตอร์เจมส์ เบอร์นาร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการ Bixo FinTech Financial Technology กล่าว

“อีกทั้ง เรามีแผนที่จะขยายธุรกิจของเราในปีพ.ศ. 2565 เริ่มจากการเปิดตัว Bixo Pay ในเดือนมกราคม และ Bixo Money ในเดือนกุมภาพันธ์ ตามด้วยบริการ Bixo Mining และ Bixo Invest ในเดือนพฤษภาคมและสิงหาคมตามลำดับ นอกจากนี้ บริษัทฯ จะเปิดบริการด้าน Bixo Coin และ Bixo Cash ผ่านทางออนไลน์ในเดือนกุมภาพันธ์ และสิงหาคม 2566 จากแผนการขยายธุรกิจนี้สะท้อนถึงเป้าหมายของเราที่ต้องการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการบริการทางการเงินที่มีความหลากหลายระดับโลกภายในอีก 2-3 ปีต่อจากนี้” มิสเตอร์เบอร์นาร์ด กล่าวเสริม

ถึงแม้ว่า Bixo FinTech Financial Technology ได้จดทะเบียนบริษัทในเครือที่ฮ่องกงและสหรัฐอเมริกา แต่บริษัทฯ มีเครือข่ายตัวแทนทั่วโลก บริษัทฯ สามารถระดมเงินทุนได้มากถึง 5 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 156,350,000,000 บาท) จากธุรกิจเงินร่วมลงทุน (Venture Capital) และปัจจุบันมีสมาชิกผู้ร่วมลงทุนรวมทั้งสิ้นกว่า 5 ล้านคน โดยบริษัทฯ มีแพ็กเกจการลงทุน Bixo Trade ให้เลือก 3 ประเภท ได้แก่

แพ็กเกจที่ 1 สำหรับการลงทุนขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 100 เหรียญสหรัฐแต่ไม่เกิน 4,999 เหรียญสหรัฐ จะได้รับผลตอบแทนสูงถึง 1.50% ต่อวัน

แพ็กเกจที่ 2 ลงทุนขั้นต่ำ 5,000 เหรียญสหรัฐ ผลตอบแทนอยู่ที่ 1.75% ต่อวัน

แพ็กเกจที่ 3 ลงทุนขั้นต่ำ 25,000 เหรียญสหรัฐ ผลตอบแทนอยู่ที่ 2% ต่อวัน

โดยแพ็กเกจทั้ง 3 ประเภทมีอายุถึง 200 วันพร้อมการรับประกันผลตอบแทนตามที่ได้กำหนดไว้

“มันอาจจะฟังดูน่าเหลือเชื่อ แต่ด้วยทีมที่ปรึกษาทางการเงิน นักวิเคราะห์ทางการตลาด และพนักงานทุกคนที่เป็นมืออาชีพผู้มากประสบการณ์และความสามารถด้าน AI ทำให้เราสามารถมอบผลตอบแทนที่สูงได้ขนาดนี้ให้แก่ลูกค้า” มิสเตอร์เบอร์นาร์ด กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ร่วมลงทุนของ bixotrade.com ยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ การเข้าถึงชุมชนบนระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทั่วโลกที่จะให้ความช่วยเหลือในด้านการสนับสนุน การเพิ่มพูน และการขยายเครือข่ายทางสังคม รวมถึงบริการให้คำปรึกษาด้านอาชีพ และการเงินอีกด้วย
                                               *********


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
เว็บไซต์ www.bixotrade.com
อีเมล support@bixotrade.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages