จิ้นหนัก !! “บุ๋น-เปรม” กระแสแรงขึ้นเทรนทวิตเตอร์ ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 28, 2021

จิ้นหนัก !! “บุ๋น-เปรม” กระแสแรงขึ้นเทรนทวิตเตอร์ ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”


กระแสแรงถล่มโซเชียลหลังจาก “บุ๋น-นพณัฐ” และ “เปรม-วรุศ” มากระชับความสนิทพิสูจน์ ความจิ้นใน “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทาง ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย


ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่องถึง2สัปดาห์ติด กับความมาแรงของคู่จิ้น “บุ๋น-นพณัฐ” และ “เปรม-วรุศ” ที่หลังจากได้มาร่วมทำภารกิจวัดความซี้และพิสูจน์ความรู้ใจกันตลอดทริป ก็ได้มีกระแสตอบรับอย่างดีไม่แพ้คู่อื่นเลยทีเดียว เพราะถึงแม้ทางรายการจะมีกิจกรรมท้าทายให้แข่งขันกันมากมายแต่ก็เอาชนะความหวานของทั้งคู่ไม่ได้ ทั้งการดูแลและความใส่ใจกันและกัน รวมถึงความรู้สึกที่ทั้งคู่ได้สื่อสารกันผ่านสายตาทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก จนแฟนคลับแห่พูดถึงโมเม้นท์น่ารัก ๆ พาฟินกันไม่หยุด แต่งานนี้ยังต้องมาตามลุ้นกันต่อว่าคู่เพื่อนซี้ทู่ซี้คนดังคู่ไหนจะเป็นคู่ที่ชนะจนเข้าชิงถึงด่านสุดท้าย จะใช่คู่ที่คุณคิดไว้หรือไม่ บอกเลยพลาดไม่ได้ !!

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS Worldwide” หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages