ลาซาด้าดึงศักยภาพด้านโลจิสติกส์ ส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์ทั่วประเท พร้อมมอบกล่องยังชีพ Lazada Care ให้ชุมชนที่เดือดร้อนจากโควิด-19 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 31, 2021

ลาซาด้าดึงศักยภาพด้านโลจิสติกส์ ส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์ทั่วประเท พร้อมมอบกล่องยังชีพ Lazada Care ให้ชุมชนที่เดือดร้อนจากโควิด-19


กรุงเทพฯ 31 พฤษภาคม 2564 – ลาซาด้า ประเทศไทย นำโดย นายสมกิจ ไทยพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ลาซาด้า เอ็กซ์เพรส จํากัด (ประเทศไทย) เดินหน้าส่งมอบความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยการมอบชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (ชุด PPE) จำนวน 2,000 ชุด และหน้ากากอนามัยอีกจำนวน 13,000 ชิ้น ให้กับโรงพยาบาล 20 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้งร่วมมือกับร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า จัดทำ Lazada Care ซึ่งข้างในบรรจุสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคที่จำเป็นสำหรับต้านโรคระบาด อาทิ เจลแอลกอฮอล์ อาหารเสริมวิตามิน ถุงมือพลาสติกอเนกประสงค์ จำนวน 500 ชุด เพื่อมอบให้กับชุมชนในจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมนำเอาศักยภาพและความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ของลาซาด้า เอ็กซ์เพรสมาใช้ในการส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้รับความช่วยเหลืออย่างทั่วถึงและทันท่วงที

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังมอบกล่องยังชีพ Lazada Care ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค อาทิ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หน้ากากอนามัย อีกจำนวน 1,000 ชุด ให้กับโครงการ ตม. ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 โดยมี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ที่ 2 จากขวา) และพล.ต.ท. สมพงษ์ ชิงดวง (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อส่งต่อให้กับชุมชนและครอบครัวข้าราชการตำรวจในพื้นที่อาคารบ้านพักส่วนกลาง ตร.ทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดอีกด้วย

กิจกรรมทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ #LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี ที่ลาซาด้าได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องในทุกประเทศทั่วภูมิภาค และนับตั้งแต่การระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกแรกในเดือนเมษายน 2563 ลาซาด้า ประเทศไทยได้ส่งมอบธารน้ำใจเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนให้กับสังคมไทย ผ่านแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมนำประสิทธิภาพและความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลโลยีอีคอมเมิร์ซและโลจิสติกส์มาใช้เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังให้ประเทศไทยก้าวผ่านสถานการณ์ความยากลำบากต่างๆ ไปได้

                       #LazadaTH #LazadaForGood #ให้ทุกใจได้ทำดี

                                                          ###

ภาพเพิ่มเติม

ภาพที่ 1-4

ลาซาด้าเดินหน้าส่งมอบความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย

E-mail: PRTH@list.alibaba-inc.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages