ช้อปปี้สานต่อโครงการ #ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน ส่งกิจกรรมสนับสนุนเคียงข้างคนไทยร่วมฝ่าสถานการณ์โควิด-19 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 7, 2021

ช้อปปี้สานต่อโครงการ #ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน ส่งกิจกรรมสนับสนุนเคียงข้างคนไทยร่วมฝ่าสถานการณ์โควิด-19

โครงการ #ShopeeTogether จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนภาคสังคมทั้ง หน่วยงานด้านสาธารณสุข  ผู้ประกอบการชุมชนรายย่อย และ นักช้อปออนไลน์ ให้ผ่านพ้นสถานการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน


กรุงเทพฯ, 7 พฤษภาคม 2564
 -- ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เร่งสานต่อโครงการ #ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน โครงการพิเศษมุ่งสนับสนุนและเสริมสร้างกำลังใจให้คนไทยร่วมกันฝ่าสถานการณ์โควิด-19 สำหรับโครงการ #ShopeeTogether ในปี 2564 นี้ ช้อปปี้ได้ริเริ่มและสานต่อหลากหลายกิจกรรมในการสนับสนุนภาคสังคมทั้ง หน่วยงานด้านสาธารณสุข ผู้ประกอบการรายย่อย และ นักช้อปออนไลน์ เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยผ่านพ้นสถานการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน


นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ได้ดำเนินการตามพันธกิจสำคัญที่ยึดมั่นมาตั้งแต่เริ่มต้นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยและผู้คนในทั่วภูมิภาคผ่านเทคโนโลยี สำหรับสถานการณ์ครั้งนี้

เรามุ่งมั่นในการสานต่อและดำเนินโครงการ #ShopeeTogether เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ Covid-19 ด้วยกิจกรรมต่างๆที่สามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยมุ่งให้การสนับสนุนแก่หน่วยงานด้านสาธารณสุข รวมถึงการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบการรายย่อยและผู้ขายชุมชนทุกภาคทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบทางด้านธุรกิจ พร้อมทั้งจัดแคมเปญตอบโจทย์กับสถานการณ์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพี่น้องชาวไทยจะสามารถเข้าถึงสินค้าที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบายในราคาคุณภาพ”

ในปี 2564 โครงการ #ShopeeTogether มุ่งสนับสนุนเคียงข้างคนไทย ผ่าน 3 เป้าหมายสำคัญได้แก่

1) กิจกรรมเพื่อสังคมไทย

ช้อปปี้ตระหนักถึงความสำคัญในการช่วยเหลือและสร้างประโยชน์คืนให้แก่สังคมโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่สำคัญนี้

โดยหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการ #ShopeeTogether เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยเหลือหน่วยงานสาธารณสุขในสถานการณ์โควิด-19 โดยเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ได้ส่งมอบรถตู้ 15 ที่นั่งให้แก่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เพื่อนำไปปรับใช้เป็นรถตู้ทีมแพทย์สนามฉุกเฉิน (Mobile Testing Unit) พร้อมติดตั้งระบบ GPS นำทางและส่งสัญญาณระบุตำแหน่งแม่นยำด้วยระบบดาวเทียม โดยมุ่งหวังให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อทีมบุคลากรทางการแพทย์ผู้เสียสละและอุทิศตนในการปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขันให้สามารถลงพื้นที่ช่วยเหลือภาคสังคมในวิกฤติการณ์ครั้งนี้ได้ต่อไป

2) ขยายความช่วยเหลือให้ผู้ขายท้องถิ่นทั่วประเทศไทย

ภายใต้โครงการ #ShopeeTogether ช้อปปี้ขยายโอกาสเพื่อสนับสนุนช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนผ่านแคมเปญ 'เที่ยวทิพย์ ช้อปของดีของทั่วไทย' จัดขึ้นเพื่อมุ่งช่วยเหลือผู้ประกอบการที่จัดจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นของดีประจำจังหวัด ทั่วประเทศไทยที่ในสภาวะปกติแล้วกลุ่มลูกค้าที่สำคัญของผู้ประกอบการเหล่านี้คือกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ แต่ด้วยสภาวการณ์อันยากลำบากครั้งนี้ทำให้ผู้ประกอบการได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจโดยตรง โดยแคมเปญนี้จะช่วยสร้างโอกาสเพิ่มรายได้ให้กับชุมชนเพื่อช่วยให้สามารถก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

สำหรับ แคมเปญ 'เที่ยวทิพย์ ช้อปของดีของทั่วไทย' เปิดโอกาสให้นักช้อปทั่วประเทศสามารถเข้าถึงและร่วมอุดหนุนสินค้าชุมชนคุณภาพดีโดยผู้ประกอบการจากทั่วภูมิภาค ให้นักช้อปออนไลน์ได้ช้อปของดีประจำจังหวัดแบบสะดวกง่ายๆ กดสั่งซื้อได้เลยจากที่บ้าน พบสินค้าคุณภาพและของอร่อยจากทั่วไทย อาทิ ผ้าฝ้ายย้อมครามจากสกลนคร, กระเป๋าจักสานจากตรัง, แคปหมูจากเชียงใหม่, ไข่ครอบจากสงขลา, ผัดหมี่โคราชกึ่งสำเร็จรูปจากนครราชสีมา และสินค้าชุมชนอื่นๆ อีกมากมายร่วมกว่า 400 รายการ

ส่งกำลังใจพี่น้องชาวไทยแล้วยังได้อุดหนุนสินค้าชุมชนคุณภาพดีราคาคุ้มค่ากับโค้ดส่วนลด 20% ในแคมเปญ 

“เที่ยวทิพย์ ช้อปของดีของทั่วไทย' เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม - 17 มิถุนายน 2564 สามารถดูรายละเอียดเเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ www.shopee.co.th/เที่ยวทิพย์

3) ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยความสะดวกสบาย ปลอดภัยให้นักช้อปชาวไทยเข้าถึงสินค้าที่จำเป็น พร้อมเดินหน้าเสิร์ฟกิจกรรมทางความบันเทิงถึงบ้านคุณ

• สานต่อแคมเปญ #ShopeeFromHome
 หนึ่งในแคมเปญความสำคัญภายใต้โครงการเพื่อสังคม #ShopeeTogether โครงการพิเศษเพื่อสนับสนุนและสร้างกำลังใจให้คนไทยร่วมกันฝ่าสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ ช้อปปี้ตระหนักถึงความห่วงใยให้นักช้อปชาวไทยได้รับความสะดวกสบาย ปลอดภัย ช้อปปี้ขานรับพฤติกรรมและความต้องการของนักช้อปชาวไทยที่อยู่กับบ้านในสถานการณ์เช่นนี้ จึงได้ส่งแคมเปญ “ช้อปอยู่บ้าน อุ่นใจ” #ShopeeFromHome ที่มาพร้อมสินค้าที่จำเป็นครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall และร้านค้าชั้นนำ อาทิ Samsung, Unilever, Colgate, MamyPoko, P&G และอีกมากมาย โดยมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ อย่าง โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดรับเงินคืน 10 % Shopee Coins , โค้ดรับเงินคืน 12% Shopee Coins เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่รับเลยโค้ดส่วนลด มูลค่า 150 บาท ไม่มีขั้นต่ำ พิมพ์ NBCVD150 ไปช้อปต่อ

• และเพื่อเป็นการส่งมอบประสบการณ์ทางความบันเทิงให้กับนักช้อปชาวไทยขณะอยู่บ้าน ช้อปปี้เดินหน้า เสิร์ฟกิจกรรมทางความบันเทิงผ่านรายการไลฟ์สตรีมมิ่ง “Shopee Rookie Week” ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมความสุข สนุกสนานพร้อมฟินได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์กับหนุ่มๆ Rookie อาทิ หยิ่น วอร์ พร้อม บ๊อนซ์ บีเวอร์ ที่จะเวียนกันมาเพิ่มความอบอุ่นให้หัวใจ ตั้งแต่วันที่ 10 - 14 พฤษภาคม 2564 โดยแฟนๆ ที่ชมช้อปปี้ไลฟ์มีสิทธิ์ได้รับของที่ระลึกจากหนุ่มๆ Rookie อีกด้วย

พร้อมช้อปในแคมเปญ “ช้อปอยู่บ้าน อุ่นใจ” #ShopeeFromHome ที่มาพร้อมโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดรับเงินคืน 10% Shopee Coins , โค้ดรับเงินคืน 12% Shopee Coins เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-from-home

“การสานต่อโครงการ #ShopeeTogether ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อพันธกิจของช้อปปี้ เพื่อสนับสนุนและยกระดับคุณภาพชีวิตแก่พี่น้องชาวไทย ในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้เราตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการสนับสนุนและส่งต่อความเข้มแข็งและพลังใจให้ส่งถึงกัน เพื่อให้เราสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน” สุชญา กล่าวปิดท้าย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

                                                   ###

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages