Teva x Polaroid เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น บันทึกช่วงเวลาน่าจดจำ ให้ความรู้สึกราวกับการผจญภัยในช่วงฤดูร้อน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 3, 2021

Teva x Polaroid เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น บันทึกช่วงเวลาน่าจดจำ ให้ความรู้สึกราวกับการผจญภัยในช่วงฤดูร้อน

3 พฤษภาคม 2564, กรุงเทพฯ – Teva® แบรนด์รองเท้าสไตล์เอาท์ดอร์ชื่อดังสัญชาติอเมริกันและเป็นส่วนหนึ่งของ Deckers Brands จับมือ โพลารอยด์ (Polaroid) แบรนด์กล้องถ่ายภาพสำเร็จรูป ปล่อยคอลเล็กชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับซัมเมอร์นี้ 
ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการย้อนคิดถึงช่วงเวลาการเดินทางอันแสนยาวนานของทั้งสองแบรนด์ โดยคอลเล็กชันนี้เป็นผลงานการออกแบบสุดสร้างสรรค์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนเก็บภาพความทรงจำดีๆ เหมือนกับการถ่ายภาพในช่วงเวลาที่พิเศษร่วมกันได้ในทันที

สำหรับสินค้าคอลเล็กชัน Teva x Polaroid ประกอบด้วย รองเท้าแตะแบบคลาสสิกทำมาจากวัสดุรีไซเคิล และกล้องโพลารอยด์ รุ่น 600 ที่โดดเด่นทางด้านดีไซน์และมีการปรับฟังก์ชันให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน ทำให้แฟนๆ สนุกกับการถ่ายภาพการผจญภัยครั้งใหม่ได้ดีกว่าเดิม พร้อมดึงเอาความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่างโลโก้ฟิล์มแถบสีรุ้ง ที่เป็นเหมือนภาพจำอันล้ำค่าของแบรนด์โพลารอยด์ออกมา สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายที่เข้ากับความเป็นตัวตนของแบรนด์ Teva ได้อย่างลงตัว

เอริก้า กาบรีเอลลี ผู้อำนวยการการตลาดอาวุโสของ Teva
 เปิดเผยว่า “โพลารอยด์ เป็นพันธมิตร แบรนด์แรกๆ ที่ได้ร่วมมือกับทาง Teva แสดงให้เห็นถึงความเชื่อในพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ของเรา ซึ่งการผนึกกำลังของทั้งสองแบรนด์ในครั้งนี้ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของความทรงจำที่มีความสุข และเราคิดว่า การตอบแทนความไว้วางใจของแฟนๆ ได้ดีที่สุด คือ การครีเอทคอลเล็กชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ขึ้นมา โดยเรามีความมั่นใจว่าคอลเล็กชันนี้จะทำให้พวกเขาได้แสดงออกถึงความรู้สึกและแรงบันดาลใจในการสร้างความทรงจำใหม่ๆ ในชีวิตอย่างแน่นอน”

แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อมกับการผจญภัยในช่วงฤดูร้อน ด้วยคอลเล็กชันรองเท้าแตะรัดส้นจากแบรนด์ Teva รุ่น Original Universal Polaroid สีเทา และ Midform Universal Polaroid สีแดง โดดเด่นด้วยลักษณะเฉพาะ ที่มีคุณสมบัติเหมาะกับกิจกรรมทางน้ำ มาพร้อมกับดีไซน์สายรัดแบบ 4 เส้น ตัวพื้นรองเท้าด้านในเป็นโฟม EVA โฟมที่มีลักษณะยืดหยุ่นสูง ทนทานและรองรับการกระแทก ส่วนพื้นรองเท้าด้านนอกทำจากแผ่นยาง เป็นวัสดุช่วยกันลื่นให้ยึดเกาะผิวเปียกได้ดี ทำให้สวมใส่สบายและคล่องตัวได้ตลอดทั้งวัน สำหรับสายรัดส้นได้มีการเลือกใช้สีเทาเข้มและสีแดง ซึ่งเป็นลวดลายสีสันสดใสตามเอกลักษณ์ที่โพลารอยด์สร้างขึ้นมา โดยสายรัดของรองเท้าทุกคู่ถูกถักทอด้วยโพลีเอสเตอร์ Repreve® ที่ล้วนผ่านการรีไซเคิลจากขยะขวดพลาสติก ได้มาซึ่งสายรัดที่มีคุณสมบัติกันน้ำ แห้งเร็ว และมีความทนทานสูง โดยรองเท้าในรุ่นนี้มีมาให้เลือกหลายขนาด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่กิจกรรมเอาท์ดอร์กลางแจ้งสำหรับสายลุยตัวจริง ไปจนถึงไลฟ์สไตล์หนุ่มชาวสาวเมือง ที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

มาร์ตา มาร์ติเนซ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ Polaroid 
กล่าวเสริมว่า “โพราลอยด์ มีความมุ่งมั่นที่จะกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ในทุกที่ทุกเวลา เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนค้นหาแรงบันดาลใจในการผจญภัยได้ตามที่ใจต้องการอย่างแบรนด์ Teva”

โดยกล้องถ่ายภาพในคอลเล็กชัน Teva x Polaroid รุ่น Polaroid 600 เป็นกล้องอนาล็อกที่สามารถถ่ายภาพได้ทันที ผลิตจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ดั้งเดิมของโพราลอยด์ ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และทดสอบอย่างมืออาชีพ โดยถือเป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ Teva และ Polaroid ด้วยการนำความคลาสสิกสีสเปกตรัมสายรุ้งที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของโพลารอยด์มาใช้ในการออกแบบ และพิเศษไปกว่านั้นคือสายคล้องกล้องของรุ่นนี้ถูกออกแบบมาอย่างพรีเมียม ผลิตจากเส้นด้ายพลาสติกรีไซเคิลจาก Repreve® เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่ากล้องจะสามารถใช้งานได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และยังเก็บภาพความทรงจำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเช่นเดิม อีกทั้งกล้องรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับฟิล์ม Polaroid 600 แบบสีและสีขาวดำแบบคลาสสิกอีกด้วย

สำหรับรองเท้าแตะรัดส้น Teva x Polaroid เป็นสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีมาให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ดังนี้ รุ่น Original Universal Polaroid ราคา 2,190 บาท และ รุ่น Midform Universal Polaroid ราคา 2,590 บาท พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เมกาบางนา, ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และ Zpell ส่วนกล้อง Teva x Polaroid มูลค่า 6,590 บาท สำหรับใครที่สนใจ ทางแบรนด์ Teva มีกิจกรรมสุดพิเศษมาให้แฟนๆ และทุกคนได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของกล้องวินเทจตัวดัง Polaroid 600 ติดตามรายละเอียดและกติกาการร่วมกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/TevaThailand หรือ อินสตาแกรม Teva_Thailand #TevaxPolaroid

                                                            ###

เกี่ยวกับแบรนด์ Teva®

ในปี ค.ศ.1984 ณ ชายฝั่งของแกรนด์แคนยอน Teva ได้สร้างสรรค์รองเท้าแตะกีฬาเป็นครั้งแรกของโลก โดยแบรนด์ได้จัดหารองเท้าที่เหมาะสำหรับใส่กลางแจ้งที่ทันสมัยและมีความหลากหลายให้กับนักผจญภัยผู้รักอิสระทั่วโลก และในปี ค.ศ.2020 Teva มีความตั้งใจที่จะลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมโดยรับรองว่าสายรัดที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นั้น ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% เพื่อให้คนรุ่นใหม่สามารถใช้สินค้าของแบรนด์ในการออกสำรวจโลกกว้างได้ต่อไป ดูรายละเอียดเรียนรู้เกี่ยวกับแบรนด์ Teva ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Deckers Brands ได้ที่ www.teva.com

เกี่ยวกับแบรนด์ Polaroid

Polaroid ก่อตั้งโดย เอ็ดวิน แลนด์ ในปี ค.ศ.1937 ในฐานะไอคอนด้านวัตกรรมและวิศวกรรม ซึ่งในปี ค.ศ.1972 ได้มีการเปิดตัวกล้อง Polaroid รุ่น SX-70 ถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญของวงการกล้องถ่ายภาพนิ่งอย่างที่เรารู้จักในปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นเช่น OneStep, การถ่ายภาพนิ่งดั้งเดิมแบบฟิล์มสี, ฟิล์ม Polaroid 600, กล้อง Spectra และ ภาพฟิล์ม

กล้อง Polaroid ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินอย่าง แอนดี วาร์ฮอล์, เฮลมัต นิวตัน, โรเบิร์ต แมปเพิลโธรป, มาริพอล, คีธ แฮริง และ กี บูร์แด็ง ซึ่งยกระดับแบรนด์ให้เป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรม

ปัจจุบัน Polaroid มีการถ่ายภาพนิ่งแบบอนาล็อกซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักและชื่นชอบมากว่า 80 ปี ด้วยการรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไว้ภายใต้ชื่อเดียวกัน โดย Polaroid ได้กำหนดวิสัยทัศน์ใหม่ในฐานะแบรนด์ระดับโลก ที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่นำผู้คนมารวมกันในรูปแบบที่เป็นมนุษย์และมีความหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages