‘ทีวี ธันเดอร์’ ตอกย้ำความสำเร็จ ยืนหนึ่งผู้ผลิตคอนเทนต์ หลังรายการ ‘Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้’ กระแสแรงเกินต้าน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, June 2, 2021

‘ทีวี ธันเดอร์’ ตอกย้ำความสำเร็จ ยืนหนึ่งผู้ผลิตคอนเทนต์ หลังรายการ ‘Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้’ กระแสแรงเกินต้าน


สร้างปรากฎการณ์ขยี้หัวใจบรรดาแฟนคลับมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับ รายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทาง “บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)” ขอมอบความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ด้วยเทปพิเศษก่อนจะลากันไปทางหน้าจอ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 5 คู่เพื่อนซี้ “มิว ศุภศิษฏ์ - ไนซ์ ปิ่นพงศ์, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ - แจ็ค แฟนฉัน, ซานิ นิภาภรณ์ - ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์, สน ยุกต์ - แป้งโกะ จินตนัดดา และ บุ๋น นพณัฐ - เปรม-วรุศ” ขอกลับมาทวงความจิ้นขยี้ความฟินกันอีกครั้ง

โดยงานนี้ ผู้บริหาร “คุณจ๊อป-ณฐกฤต วรรณภิญโญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกระแสความแรงของรายการ “Follow my Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ว่า

“รายการ Follow my Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ ที่ได้ชมกันไปตั้งแต่ต้นปี ผ่านทางดิจิทัลแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง POPS Application ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ในรายการเราจะพาคู่เพื่อนซี้ร่วมออกทริปพิชิตภารกิจความสนิทกันในหนึ่งวันเต็มๆ ก็จะมีภารกิจให้เห็นมากมาย ที่สำคัญกระแสรายการของเราติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในหลายๆ EP แต่ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้ โดยในสาม EP. สุดท้ายเป็นการรวมเพื่อนซี้ทั้ง 5 คู่ เพื่อพิสูจน์ว่าคู่ซี้คู่ไหนจะเป็นคู่ซี้ที่สนิทกันที่สุด ซึ่งเราได้จัดกิจกรรมพิเศษผ่านช่องทางทวิตเตอร์ ให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมในเทปพิเศษสามเทปสุดท้ายนี้ เพียงโควททวิตถามคำถามดาราคู่ที่ชื่นชอบ คำถามไหนโดนใจ จะถูกเลือกมาตอบทางรายการ ก็อยากให้ติดตามกันให้ดี เรียกว่าห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว”

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านการผลิตคอนเทนต์ที่เข้าใจผู้ชม “คุณจ๊อป-ณฐกฤต” เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพื่อรองรับโลกในยุคดิจิตอลอย่างไม่หยุดนิ่ง จะเห็นได้ว่าทางบริษัทฯ ได้จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับทุกๆ แพลตฟอร์ม รวมถึงผลงานต่างๆ ยังได้รับความสนใจจากต่างประเทศ นอกจากนี้ยังเตรียมผลงานที่จะสร้างปรากฎการณ์ให้วงการบันเทิงอีกครั้ง

“ที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากทุกแพลตฟอร์ม ให้เราได้มีโอกาสนำเสนอผลงาน ไม่ว่าจะเป็นทาง LINE TV ก็มีซีรี่ส์ Together with Me, ซีรี่ส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ Beauty War The Series สงครามโลกสวย, รายการ แดนซ์ แดนซ์ แดนซ์ ไทยแลนด์, รายการ Ghost Town เกม-ซ่อน-ผี และ รายการ Fun or Fail ป้ายไหนไปมันส์ ทาง AIS PLAY ได้รับชม รายการ Take me out Reality, ซีรี่ส์เรื่อง เสน่หาสตอรี่ ทาง True4U, App TrueID เราผลิตรายการ Show Me the Money รายการ You are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ส่วนทาง WeTV แฟนๆ ได้รับชมซีรี่ส์เรื่อง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ซีรี่ส์เรื่องนี้นอกจากคนไทยจะชื่นชอบแล้ว ในประเทศญี่ปุ่นยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เผยแพร่โดยนิตยสาร Vogue เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น และในชาแนลดังอย่าง Youtube หลายคนคงได้รับชมกันไปบ้างแล้วกับรายการ ปริมไม่อาว, กระเตงลูก, ปะป๊าเจ็ม ยิ่งเราได้รับความไว้วางใจจากทุกพันธมิตร เรายิ่งต้องทำผลงานออกมาให้ดียิ่งขึ้นไป เพราะโลกคอนเทนท์ทุกวันนี้มีให้เลือกมากมายและคนดูเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว อันนี้เป็นสิ่งที่ผมย้ำกับทีมงานอยู่เสมอ และสำหรับผลงานใหม่ๆ นั้นได้เตรียมซีรี่ส์ไว้อีก 5 เรื่องด้วยกัน มีครบทุกรสชาติความสนุก ดารานักแสดงก็ระดับแถวหน้าทั้งนั้น เรียกว่าเปิดตัวมามีสะเทือนวงการแน่นอนครับ”

ติดตามทุกๆ ผลงานของ “ทีวี ธันเดอร์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ส่วนแฟนๆ ที่อยากจะลุ้นคู่เพื่อนซี้ ติดตามได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับออริจินัล ซีรีส์ “ใส่รักป้ายสี” นำแสดงโดย สิงโต ปราชญา และเต้ ดาวิชญ์ ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS Worldwide” หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages