แอลจีเชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมแชร์แนวคิด “Life’s Good” ผ่านเสียงเพลงและการเล่าเรื่อง ตามแบบฉบับของตัวเอง ในแคมเปญ Life’s Good ปี 2021 นำโดย ชาร์ลี พุท และ แจ็คสัน ทีซี่ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, June 2, 2021

แอลจีเชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมแชร์แนวคิด “Life’s Good” ผ่านเสียงเพลงและการเล่าเรื่อง ตามแบบฉบับของตัวเอง ในแคมเปญ Life’s Good ปี 2021 นำโดย ชาร์ลี พุท และ แจ็คสัน ทีซี่


กรุงเทพฯ, 2 มิถุนายน 2564
– แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (แอลจี) ประกาศเปิดตัวแคมเปญ Life’s Good ประจำปี พ.ศ. 2564 พร้อมด้วยสองกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น ใน Life’s Good Music Project ภายใต้ความร่วมมือกับ ชาร์ลี พุท นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง และ Life’s Good Film กิจกรรมสร้างสรรค์ภาพยนตร์ที่จะได้รับการกำกับโดยผู้กำกับดาวรุ่ง แจ็คสัน ทีซี่

แคมเปญ Life’s Good ของแอลจีเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่จากทั่วโลกได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถพิเศษ โดย Life’s Good Music Project ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีที่ผ่านมา เชิญชวนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการแสดงออกและมีความฝันได้แสดงความสามารถในการแต่งเพลง พร้อมสื่อถึงแนวคิด “Life’s Good” ที่เต็มไปด้วยความหวังของแอลจี และสำหรับปีนี้ แอลจีเชิญชวนผู้ที่หลงใหลในเสียงดนตรีและฮัมเพลงได้ ร่วมส่งผลงานการเติมแต่งบทเพลง Life’s Good ในแบบฉบับของตนเอง โดยต่อยอดจาก บทเพลง Life’s Good เวอร์ชั่นปี พ.ศ.2564 ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย ชาร์ลี พุท เจ้าของบทเพลงผู้ชนะกิจกรรมจะได้รับรางวัลเป็นทีวี OLED พร้อมผลิตภัณฑ์แอลจีอื่นๆ รวมถึงโอกาสในการแต่งบทเพลงดังกล่าวให้สมบูรณ์และร่วมแสดงกับชาร์ลี พุท อีกด้วย ผู้สนใจเข้าร่วม สามารถโพสต์ผลงานผ่านช่องทาง Instagram หรือ YouTube พร้อมแฮชแท็ก #LifeisGoodMusic_LG ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้ และอ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ที่นี่

ชาร์ลี พุท กล่าวว่า “ผมแทบจะรอฟังผลงานของทุกคนและได้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งทำนองเพลงและเนื้อร้องในแบบฉบับของตัวเองไม่ไหว ดนตรีเป็นสิ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจและสร้างพลังให้กับผมมาตลอด และผมเชื่อว่ากิจกรรมนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับทุกคนที่เข้าร่วมอย่างแน่นอน”

สำหรับกิจกรรมการสร้างภาพยนตร์ Life’s Good Film ในปีนี้ จะได้รับการกำกับโดย แจ็คสัน ทีซี่ ผู้ชนะรางวัลระดับ Gold จาก Young Director Award ประจำปี พ.ศ.2563 ด้วยผลงานสารคดีสั้นสะเทือนอารมณ์เรื่อง LEON โดยแอลจีเชิญชวนผู้ผลิตภาพยนตร์รุ่นใหม่เก็บภาพช่วงเวลาและสถานที่ต่างๆ ซึ่งมีความหมายต่อชีวิต พร้อมถ่ายทอดออกมาเพื่อแสดงถึงปรัชญา “Life’s Good” ของแอลจีในแบบฉบับของตัวเอง

Life’s Good Film Project มุ่งที่จะสื่อถึงแนวคิดสากลเกี่ยวกับความหวังและการยกย่องความหลากหลายด้านประสบการณ์และมุมมองความคิดเห็นของผู้กำกับรุ่นใหม่จากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวเฉพาะตัวและสร้างแรงบันดาลใจ โดยผู้สนใจร่วมกิจกรรมดังกล่าวสามารถส่งผลงานผ่านการโพสต์บน Instagram หรือ YouTube ด้วยแฮชแท็ก #LifeisGoodFilm_LG ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรม Life’s Good Film Project ได้ที่นี่

แจ็คสัน ทีซี่ กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าความคิดที่เกิดขึ้นในแต่ละวันและสถานที่ที่เราเดินทางตามหาแรงบันดาลใจและการผ่อนคลายจิตใจ ล้วนมีความหมายที่ลึกซึ้งอยู่ในตัว การแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่เราพบเจอในแต่ละวัน จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถสื่อสารถึงความหมายของชีวิตได้อย่างน่าประทับใจ”

เพื่อสนับสนุนแคมเปญ Life’s Good ประจำปี พ.ศ.2564 แอลจียังได้สร้างช่องทางของแบรนด์บนแพลตฟอร์ม GIPHY เพื่อแจกสติ๊กเกอร์แบบ GIF หลากหลายรูปแบบที่เต็มไปด้วยความร่าเริง รวมถึงสติ๊กเกอร์จากทั้งสองกิจกรรม Life’s Good Music Project และ Life’s Good Film Project เพื่อการใช้งานบน Instagram, TikTok, Snapchat และแพลตฟอร์มโซเชียลอื่นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Life’s Good ประจำปี พ.ศ. 2564 สามารถติดตามได้ที่ช่อง YouTube และ Instagram ของ LG Global

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ www.lgnewsroom.com/2021/05/2021-lifes-good-campaign-kicks-off-with-charlie-puth-and-jackson-tisi

ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับผู้ชนะรางวัล (ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย)

ผู้ชนะรางวัลจากกิจกรรมดังกล่าวจะได้รับรางวัลและเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผู้ได้รับรางวัลจะต้องแสดงผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ที่แสดงผลตรวจเป็นลบภายใน 3 วันก่อนการเดินทาง ในกรณีเป็นผู้ที่เคยมีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวกในช่วง 90 วันก่อนการเดินทาง จะต้องแสดงหลักฐานการพ้นจากระยะการแพร่เชื้อโควิด-19 ซึ่งประกอบด้วย ผลการตรวจโควิด-19 ที่เคยเป็นบวก และหนังสือรับรองอนุญาตให้เดินทาง ซึ่งออกโดยโรงพยาบาล/สถานบริการทางการแพทย์/เจ้าหน้าที่สาธารสุข ทั้งนี้ เมื่อเดินทางกลับเข้ามาประเทศไทย ผู้เดินทางจะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ในสถานที่ที่รัฐจัดให้

                                                        # # #

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ อิงค์

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ เป็นผู้สร้างนวัตกรรมระดับโลกทั้งด้านเทคโนโลยีและการผลิตใน 140 แห่ง พร้อมพนักงานมากกว่า 70,000 คนทั่วโลก ในปี 2018 ยอดขายทั่วโลกอยู่ที่ 54.4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยแอลจีประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจห้ากลุ่ม คือ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและโซลูชั่นส์เครื่องปรับอากาศ โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ โทรศัพท์มือถือ โซลูชั่นส์ผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนยานยนต์ และกลุ่มธุรกิจลูกค้าองค์กร ทั้งนี้ แอลจีถือเป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ที ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียมอย่าง LG SIGNATURE และ LG ThinQ ที่มาพร้อมกับปัญญาประดิษฐ์หรือ AI สำหรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดของแอลจี สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.LGnewsroom.com   


เกี่ยวกับ ชาร์ลี พุท

ด้วยอายุเพียง 29 ปี ชาร์ลี พุท ได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองในฐานะผู้สร้างผลงานเพลงฮิตอย่างต่อเนื่องและผู้ร่วมงานที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดคนหนึ่งในวงการเพลง เขาได้สั่งสมผลงานซิงเกิ้ลเพลงฮิตระดับมัลติแพลตตินั่มจำนวน 8 บทเพลง ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY ทั้งหมด 4 ครั้ง ได้รับรางวัล Billboard Music Awards 2 รางวัล รางวัล Critic’s Choice Award 1 รางวัล และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globe จำนวน 1 รางวัล อัลบั้ม Voicenotes ซึ่งถูกปล่อยออกมาในปี พ.ศ.2561 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY ของเขาได้รับการรับรองในระดับ Gold โดย Recording Industry Association of America (RIAA) ในระยะเวลาเพียง 4 วันหลังจากการเปิดตัว และมียอดสตรีมถึง 5 พันล้านครั้งทั่วโลก ในปี พ.ศ.2563 ความร่วมมือระหว่างชาร์ลีและ แก็บบี้ แบร์เร็ตต์ ในเพลงรีมิกซ์ “I Hope” ทำให้เขาประสบความสำเร็จในการติดชาร์ตเพลง 1 ใน 10 อันดับของ Billboard Hot 100 เป็นเพลงที่ 4 และติดชาร์ตอันดับ 1 ของ Billboard ในหมวด “Adult Pop Songs” นอกจากนี้ เพลง “Girlfriend” ที่ปล่อยออกมาในช่วงฤดูร้อนของเขายังมียอดการสตรีมจากทั่วโลกถึง 95 ล้านครั้ง


เกี่ยวกับ แจ็คสัน ทีซี่

แจ็คสัน ทีซี่ ในวัย 25 ปี ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองในฐานะผู้ผลิตภาพยนตร์รุ่นใหม่ แจ็คสันมีผลงานที่หลากหลาย ทั้งมิวสิควิดีโอ โฆษณา และสารคดีต่างๆ โดยผลงานภาพยนตร์สั้นและมิวสิควิดีโอของเขาได้ชนะรางวัลจำนวนมาก ทั้งรางวัล Vimeo Staff Picks รางวัล Atlantic Selects และการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงานเทศกาลภาพยนตร์มากมาย โดยภาพยนตร์ LEON ของเขา ได้ชนะรางวัลระดับ Gold จากงานมอบรางวัล Young Directors Award ที่จัดขึ้นในเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เขายังได้รับการคัดเลือกเป็นส่วนหนึ่งของ Young Guns รุ่นล่าสุด ซึ่งจัดขึ้นโดย The One Club for Creativity ในปัจจุบัน แจ็คสันกำลังเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบที่มีความยาวมากขึ้น


เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good” ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages