สกายเวิร์ท รับกระแสตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์บูมในไทย ตั้งเป้ายอดขายทะยาน 10 เท่า จับมือ ช้อปปี้ เดินเกมรุกตลาดออนไลน์เต็มขั้น เตรียมส่งแคมเปญและทัพผลิตภัณฑ์ ให้ช้อปแบบไม่ยั้งตลอดปีใน Shopee Mall - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 12, 2021

สกายเวิร์ท รับกระแสตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์บูมในไทย ตั้งเป้ายอดขายทะยาน 10 เท่า จับมือ ช้อปปี้ เดินเกมรุกตลาดออนไลน์เต็มขั้น เตรียมส่งแคมเปญและทัพผลิตภัณฑ์ ให้ช้อปแบบไม่ยั้งตลอดปีใน Shopee Mall


กรุงเทพฯ, 12 กรกฎาคม 2564 – SKYWORTH (สกายเวิร์ท) ผู้นำด้านเทคโนโลยี AI TV
ประกาศเดินเครื่องเต็มพิกัด ผนึก Shopee (ช้อปปี้) รุกตลาดออนไลน์อย่างเต็มขั้น รับอานิสงส์จากตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ในประเทศที่ขยายตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง หวังดันยอดขายปี 2564 โต 10 เท่า ด้วยทัพสินค้าขั้นสุดแห่งนวัตกรรมและสารพัดแคมเปญพิเศษให้คนไทยได้ช้อปของดี ได้อย่างจุใจใน Shopee Mall

นายหลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ SKYWORTH แบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำของโลก ที่มียอดขายสูงสุดในประเทศจีน
เปิดเผยว่า “จากการเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในฐานะแบรนด์โทรทัศน์ทางเลือกใหม่ที่โดดเด่นด้วยการเป็นทีวีอัจฉริยะมาพร้อมโซลูชั่น AIoT (Artificial Intelligence-enabled Internet of Things) ที่สามารถตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันได้ตรงจุดที่สุด และจากปัจจัยสนับสนุนที่เป็นผลมาจากตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ในประเทศมีการปรับตัวสูงขึ้น รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตลอดจนความนิยมในการรับชมคอนเทนต์ในรูปแบบออนไลน์ และการเติบโตของวงการสตรีมมิ่งที่มีตัวเลือกให้รับชมมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ SKYWORTH มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของตลาดทีวีอัจฉริยะในประเทศไทยจากเทรนด์การจับจ่ายใช้สอยในปัจจุบันที่คนไทยจะเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น จึงได้ประกาศแผนเดินหน้าสานต่อความร่วมมือกับ Shopee (ช้อปปี้) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ รุกตลาดออนไลน์อย่างเต็มขั้น ด้วยการนำเสนอทัพผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเอไอทีวีรุ่นใหม่ พร้อมเตรียมสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษ เพื่อให้คนไทยได้เลือกซื้อสินค้านวัตกรรมในราคาคุ้มค่าผ่านทาง Shopee Mall ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถประสบความสำเร็จ จนสามารถช่วยผลักดันให้ SKYWORTH Official Store สามารถสร้างยอดขายออนไลน์เติบโต 10 เท่าภายในสิ้นปีนี้ พร้อมเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมที่สามารถครองใจผู้บริโภคยุคใหม่ได้ตามที่ตั้งใจไว้อย่างแน่นอน”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ เตรียมมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ด้วยการเปิดตัวแอนดรอยด์ทีวีอัจฉริยะรุ่นล่าสุดกับ SKYWORTH Android 10 TV 4K ที่มาพร้อมความบันเทิงเต็มอรรถรสที่เหนือระดับด้วยการรับชมอันคมชัดเต็มตาระดับ 4K UHD และเทคโนโลยีที่ช่วยลงความละเอียดให้ได้ครบทุกจุดกำเนิดของอณูสี ประสานพลังความคมชัดไปอีกขั้นด้วยฟังก์ชั่น Trochilus Extreme 2.0 ที่จะช่วยยกระดับขีดความสามารถในการประมวลผลคุณภาพของภาพโดยรวมได้มากถึง 38.3% พร้อมเต็มทุกอรรถรสเสียงในทุกซีนอารมณ์ด้วย DTS Surround ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 10.0 ที่มีช่วยเพิ่มความชาญฉลาดให้กับระบบเอไอของเครื่องและเพิ่มประสิทธิภาพในการบูสท์เครื่องได้ไวขึ้นถึง 2 เท่า และมาพร้อมกับระบบการควบคุมอุปกรณ์ด้วยเสียงอัจฉริยะให้ทีวีของคุณกลายเป็นศูนย์บัญชาการอุปกรณ์ภายในบ้านได้อย่างชาญฉลาด มาให้เลือก 3 ขนาด ในราคาสุดพิเศษเฉพาะวันที่ 13 – 17 กรกฎาคม 2564 เท่านั้น

○ SKYWORTH 55 นิ้ว Android 10 TV 4K รุ่น 55V6 Google Play ราคาโปรโมชั่นที่ 12,490 บาท

○ SKYWORTH 65 นิ้ว Android 10 TV 4K รุ่น 65V6 Google Play ราคาโปรโมชั่นที่ 15,490 บาท

○ SKYWORTH 70 นิ้ว Android 10 TV 4K รุ่น 70V6 Google Play ราคาโปรโมชั่นที่ 18,490 บาท

นายศิวกร สิริวงศ์ภานุพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย)
กล่าวว่า “เพื่อให้สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตจากที่บ้านให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้ เราจึงมุ่งมั่นที่จะขยายพอร์ตโฟลิโอสินค้าบนแพลตฟอร์มให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบคลุมมากที่สุด ซึ่งช้อปปี้มีความยินดีที่ได้สานต่อความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง ‘สกายเวิร์ท’ ไปอีกขั้น ในการเปิดตัวแอนดรอยด์ทีวีที่มาพร้อมเทคโนโลยีชั้นนำในช่วงแคมเปญ ‘ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale’ ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวไม่เพียงแต่จะเข้ามาเสริมพอร์ตสินค้าในหมวดหมู่ความบันเทิงภายในบ้านของช้อปปี้มีแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังมาจะช่วยสร้างสีสันให้กับแคมเปญช้อปกลางเดือนของช้อปปี้ให้มีความน่าตื่นเต้นและเอ็กซ์คลูซีฟมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ที่มาพร้อมกับความง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าให้กับนักช้อปที่กำลังมองหาเทคโนโลยีความบันเทิงภายในบ้านสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำอย่างสกายเวิร์ท”

สัมผัสประสบการณ์การรับชมขั้นกว่า กับทีวีอัจฉริยะที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นแบบจัดเต็ม ภายใต้โซลูชั่น AIoT ของแบรนด์ SKYWORTH พร้อมกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร แคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษที่จัดให้จัดเต็มได้ที่ SKYWORTH Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/skyworth_official

                                                      ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages