แบลคมอร์ส รุกตลาดเปลี่ยนแพคเกจจิ้งทั่วโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ดูแลตัวเองยุคนิวนอร์มอล - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 12, 2021

แบลคมอร์ส รุกตลาดเปลี่ยนแพคเกจจิ้งทั่วโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ดูแลตัวเองยุคนิวนอร์มอล


น.ส.ปทมาภรณ์ วิกิณิยะธนี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยแผนการตลาดในปีนี้ของบริษัทฯว่า  ได้มีการนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์สจากประเทศออสเตรเลีย ชนิดใหม่อีกหลายรายการเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เนื่องจากเล็งเห็นว่าคนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมมากขึ้น โดยพยายามตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งในกลุ่มผู้สูงอายุ บริษัทฯได้วางจำหน่าย แบลคมอร์ส มัลติวิตามิน นิวทริ 50+ (Blackmores Multivitamin Nutri 50+) อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ พร้อมวิตามินและแร่ธาตุรวม 20 ชนิด อาทิเช่น วิตามินบี1 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งวิตามินซี ดี และแร่ธาตุสังกะสี (ซิงค์) มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน

ส่วนกลุ่มคนที่เพิ่งจบการศึกษาและอยู่ระหว่างวัยเริ่มทำงาน หรือกลุ่ม Millennials บริษัทฯ ได้นำเข้า แบลคมอร์ส ไบโอ ซี อะซีโรลา พลัส 1500 มก. (Bio C Acerola PLUS 1500 mg) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มาพร้อมสารสกัดจากโรสฮิพธรรมชาติและผงน้ำอะซีโรลาเชอร์รี่เข้มข้น วิตามินอี ซิงค์ และซีลีเนียม มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และสร้างคอลลาเจน รวมถึงในกลุ่มวัยทำงานแบลคมอร์สได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการดูแลระบบประสาทและสมองด้วย แบลคมอร์ส เอ็กเซค บีส์ (Blackmores Exec B’s) เหมาะสำหรับผู้ที่ขาดวิตามินบี ซี และแร่ธาตุ แมกนีเซียม สังกะสี บำรุงระบบประสาท และแบลคมอร์ส มัลติ บี (Blackmores Multi B) วิตามินบีรวม ช่วยเสริมระดับวิตามินบีให้กับร่างกาย ขนาดบรรจุใหม่ 30 เม็ด เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้นในราคาที่ย่อมเยาว์

ทั้งนี้ นอกจากการนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินใหม่ๆแล้ว บริษัทฯยังได้มีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น หาสินค้าได้ตรงตามความต้องการได้อย่างรวดเร็ว โดยการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ในครั้งนี้ไม่ใช่เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น ได้มีการเปลี่ยนในทุกประเทศเพื่อการสร้างแบรนด์สื่อสารกับผู้บริโภคทั่วโลกในทิศทางเดียวกัน

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวต่อว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะให้ความสำคัญกับเรื่องของการเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันยอดขายผ่านช่องทางนี้เพิ่มมากกว่า 28% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages