ช้อปปี้ส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยผ่านแคมเปญ "ช้อปปี้ช่วยเปย์" จัดสรรความช่วยเหลือมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกัน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 15, 2021

ช้อปปี้ส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยผ่านแคมเปญ "ช้อปปี้ช่วยเปย์" จัดสรรความช่วยเหลือมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกัน

เพียงลงทะเบียนพร้อมยืนยันตัวตนในแอปฯShopee รับโบนัสสนับสนุนมูลค่าสูงสุด 500 บาท

สำหรับช้อปต่อในช้อปปี้ พร้อมส่งแคมเปญต่อเนื่องกับ #ShopeeFromHome ช้อปอยู่บ้าน อุ่นใจ


กรุงเทพฯ, 15 กรกฎาคม 2564
- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สานต่อโครงการ “#ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน” เปิดตัวแคมเปญพิเศษ "ช้อปปี้ช่วยเปย์" ที่มีจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือผู้ใช้งานชาวไทย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ Covid-19 โดยแคมเปญ "ช้อปปี้ช่วยเปย์" ได้จัดสรรรายการช่วยเหลือคิดเป็นมูลค่ารวม 35 ล้านบาท เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้พี่น้องชาวไทย ได้ใช้จ่ายเพื่อสิ่งของจำเป็นในสถาการณ์ท้าทายครั้งนี้ ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นบนแอปฯช้อปปี้ นอกจากนี้ยังส่งแคมเปญต่อเนื่องอย่าง #ShopeeFromHome เพื่อคนไทยช้อปอยู่บ้าน ได้อุ่นใจ

คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยพันธกิจหลักของเราในการใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในประเทศไทยและภูมิภาค เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆที่ตอกย้ำพันธกิจดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับแคมเปญ “ช้อปปี้ช่วยเปย์” ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่เราริเริ่มด้วยความตั้งใจในการสนับสนุนส่งเสริมให้เกิดสภาพคล่องแก่ผู้ใช้งานชาวไทย พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศด้วยการกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญช้อปปี้ช่วยเปย์ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวไทย และขอส่งกำลังให้ทุกคนก้าวข้ามสถานการณ์สุดท้าทายครั้งนี้ไปด้วยกัน”

แคมเปญพิเศษ "ช้อปปี้ช่วยเปย์” เป็นแคมเปญมาตรการเยียวยาที่ช้อปปี้ริเริ่มขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้รับการสนับสนุนในรูปแบบวงเงินโบนัสพิเศษผ่าน ช้อปปี้เพย์ (ShopeePay) บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์บนช้อปปี้ โดยสามารถนำเงินโบนัสดังกล่าวไปช้อปสินค้าของใช้จำเป็น รวมถึงสามารถใช้ชำระบิลค่าสาธารณูปโภคบริการต่างๆได้บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งจะช่วยเสริมสภาพคล่องทางการจับจ่ายและช่วยลดภาระต้นทุนในการครองชีพให้พี่น้องผู้ใช้งานชาวไทยให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์ Covid-19

แคมเปญ ‘ช้อปปี้ช่วยแปย์’ เปิดให้เริ่มลงทะเบียนแล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 โดยมีวิธีการเข้าร่วม ดังนี้

สำหรับผู้ใช้งานใหม่ : เพียงลงทะเบียนและยืนยันตัวตนบนแอปฯช้อปปี้ รับโบนัสเข้ากระเป๋าสตางค์ออนไลน์ช้อปปี้เพย์มูลค่า 300 บาท พร้อมรับโค้ดส่วนลดมูลค่าสูงสุด 200 บาท รวมโบนัสสนับสนุนมูลค่าสูงสุด 500 บาท สำหรับช้อปต่อในช้อปปี้

สำหรับผู้ใช้งานปัจจุบัน : ลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeechuaypay

และใช้จ่ายบนแอปฯช้อปปี้ ครบ 300 บาท รับโบนัสมูลค่า 300 บาท เข้ากระเป๋าสตางค์ออนไลน์ช้อปปี้เพย์ สำหรับช้อปต่อในช้อปปี้ (จำกัด 5,000 สิทธิ์ต่อวัน)

ทั้งนี้ ผู้ได้สิทธิรับโบนัสจากแคมเปญ “ช้อปปี้ช่วยเปย์” ไม่สามารถทำการถอน โอน ยอดเงินโบนัสที่ได้รับการช่วยเหลือได้ โดยต้องใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการกับร้านค้าบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ประเทศไทยเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ ช้อปปี้ช่วยเปย์ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeechuaypay

เพื่อคนไทยช้อปอยู่บ้าน อุ่นใจ “ช้อปปี้” ส่งแคมเปญต่อเนื่องกับ #ShopeeFromHome

ช้อปปี้ตระหนักถึงความสำคัญของสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนเผชิญ ดังนั้นจึงเดินหน้ามอบความความสะดวกสบายและปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานให้ได้จับจ่ายสินค้าจากบ้าน และยังเป็นการสนับสนุนร้านค้า แบรนด์ในการกระตุ้นยอดขาย ด้วยการส่งแคมเปญ “ช้อปอยู่บ้าน อุ่นใจ” #ShopeeFromHome ที่มาพร้อมสินค้าที่จำเป็นครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ดัง ด้วยโปรโมชั่นดีๆอย่าง โปรโมชั่นส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท สำหรับผู้ใช้งานช้อปปี้และ ShopeePay ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-from-home

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

                                                 -END-

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages