โครงการร้อยพลังการศึกษา ชวนร่วมระดมทุนบริจาคเพื่อสนับสนุนการเข้าถึงการศึกษาที่เท่าเทียมของน้องๆ ที่ขาดโอกาส ได้เติบโตมีอนาคตที่ดีต่อไป - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 20, 2021

โครงการร้อยพลังการศึกษา ชวนร่วมระดมทุนบริจาคเพื่อสนับสนุนการเข้าถึงการศึกษาที่เท่าเทียมของน้องๆ ที่ขาดโอกาส ได้เติบโตมีอนาคตที่ดีต่อไป


รายงานข่าวจากโครงการร้อยพลังการศึกษา "ยิ่งช็อป ยิ่งช่วย" เพราะทุก ๆ การช็อปของคุณ ช่วยการศึกษาของเด็กไทย


ร้อยพลังการศึกษาขอชวนทุกคนร่วมสนับสนุนกิจกรรม “DESIGNERS’ ROOM & TALENT THAI x Limited Education” ผนึกพลังนักออกแบบร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อระดมทุนในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเด็กไทยอย่างครบวงจร

ในสถานการณ์แบบนี้ ยังมีนักเรียนที่ขาดโอกาสทางการศึกษา ยังคงรอความช่วยเหลือจากพวกเรา โครงการ “ข้อความของน้อง” หนึ่งในโครงการระดมทุนบริจาคเพื่อสนับสนุนการเข้าถึงการศึกษาที่เท่าเทียมของน้องๆ ภาคใต้ โดยมีแนวคิดว่า

“ข้อความจากน้อง” คือเสียงเล็กๆ ที่มาจากเด็กๆ ภาคใต้ที่ยังขาดโอกาสทางด้านการศึกษาแต่น้องเหล่านี้ก็ยังมีความหวังจึงได้ส่งข้อความออกมาผ่านกระดาษเช็ดปาก และที่วางกระดาษเซรามิค

“ข้อความจากน้อง” มันจะทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อพวกเรารับฟัง และช่วยสนับสนับสนุน ร่วมบริจาค เพื่อต่อยอดความสุข ความหวัง และอนาคตของน้องๆ ภาคใต้เราจะปล่อยให้ “ข้อความจากน้อง” เป็นข้อความที่ถูกปล่อยออกมาผ่านแล้วผ่านไป ไร้ค่า ไม่มีความหมาย หรือเราจะฟังเสียงน้องๆ และช่วยสนับสนุนอนาคตการศึกษาของพวกเขา

จากแนวคิดนี้ได้ออกแบบของที่ระลึกการบริจาคเป็นชุดกระดาษเช็ดปาก และ ที่วางกระดาษเซรามิค“ข้อความจากน้อง” โดย รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โครงการร้อยพลังการศึกษา (Facebook- ร้อยพลังการศึกษา@ThailandCollaborationForEducation เพื่อเป็นทุนสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดโอกาสในโครงการ ทั้งทุนการศึกษา คุณภาพการศึกษา และการพัฒนาทักษะชีวิต มาร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงทางการศึกษาที่ดีขึ้นไปด้วยกัน

จึงขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงทางการศึกษาที่ดีขึ้นไปด้วยกัน เพราะเราเชื่อว่า "พลังความร่วมมือของทุกคนในครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้เด็ก ๆ ได้เติบโตมีอนาคตที่ดีต่อไปได้

ทั้งนี้ โครงการฯ มีเป้าหมายพัฒนาคุณภาพการศึกษาและช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ด้อยโอกาส เพื่อลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างความยั่งยืนให้เกิดขึ้นกับสังคมไทย

ร่วมบริจาคและเลือกรับของที่ระลึกได้ที่ https://www.tcfe.or.th/ttdrxlimitededucation-team5/

ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม 2564

#ข้อความจากน้อง #ข้อคามจากน้อง #อย่าโยนทิ้ง #เพื่อความสุขความหวังอนาคตการศึกษาไทย

#MOC #DITP #DESIGNERSROOM #TALENTTHAI #CREATIVESTUDIO

#LimitedEducation #ร้อยพลังการศึกษา #ร่วมลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษากับนักออกแบบไทย

#พลังแห่งความร่วมมือช่วยพัฒนาการศึกษา #ให้โอกาสเท่ากับให้ชีวิต

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages