แกรนด์โฮม จัดโปรชุดใหญ่ลดราคาของแต่งบ้านเอาใจเดือนของแม่ กับแคมเปญ HER&HOME ปรับบ้านใหม่เอาใจเธอ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 10, 2021

แกรนด์โฮม จัดโปรชุดใหญ่ลดราคาของแต่งบ้านเอาใจเดือนของแม่ กับแคมเปญ HER&HOME ปรับบ้านใหม่เอาใจเธอ


แกรนด์โฮม ต้อนรับเดือนสิงหาคมจัดโปรชุดใหญ่เอาใจคุณผู้หญิงและคุณแม่ กับแคมเปญ HER&HOME ปรับบ้านใหม่เอาใจเธอ ชวนช้อปสินค้าแต่งบ้านและของใช้ในบ้านราคาพิเศษ พร้อมตอบโจทย์ทุกช่วงเวลา Stay @ Home ให้ทุกก้าวในบ้านของเธอเป็นเรื่องแฮปปี้ พิเศษแบบนี้เพื่อเธอที่คุณรัก ตั้งแต่ 1-31 สิงหาคม 2564

ยกสินค้าราคาเกินคุ้มมาให้ช้อปรับเดือนของผู้หญิงกับ 4 คอนเซ็ปต์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่เน้นการอยู่บ้านเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น Stylist at Home เนรมิตบ้านสวยให้กลายเป็นรีสอร์ตไว้เที่ยวทิพย์ กับ กระเบื้อง SPC ลายไม้ แบรนด์ Grand VIVA ราคาพิเศษ 519 บาท/ตร.ม. จากปกติ 700 บาท/ตร.ม. พร้อมบริการติดตั้งฟรี!! แล้วมาหาตัวช่วยให้คุณได้ประหยัดไฟในบ้านมากขึ้นในช่วงอยู่บ้านกับ โคมไฟโซล่าเซลล์ แบรนด์ RACER ราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท จากปกติ 299 บาท, Care at Home ดูแลสุขภาพในทุกสเต็ปที่อยู่บ้าน ด้วยอุปกรณ์ในห้องน้ำที่พร้อมดูแลผู้สูงอายุกับ ราวจับและราวพยุงตัว แบรนด์ VICTOR ราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาท จากปกติ 2,500 บาท เติมอากาศบริสุทธิ์เพื่อสุขภาพของคนในบ้านด้วย เครื่องฟอกอากาศ Clair ราคาพิเศษ 4,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท และ เครื่องฟอกอากาศ Electrolux 3,290 บาท จากปกติ 4,790 บาท, Cooking Life เปลี่ยนเธอเป็นเชฟตัวแม่ด้วยอุปกรณ์ทำครัวราคาดีพร้อมเสิร์ฟเมนูให้คุณแม่ด้วย หม้อทอดไฟฟ้า Philip ราคาพิเศษ 2,990 บาท จากปกติ 4,290 บาท เตาไมโครเวฟ Electrolux ราคาพิเศษ1,690 บาท จากปกติ 2,190 บาท

ปิดท้ายด้วย Reno-Creation ปรับบ้านใหม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยบริการพิเศษจากแกรนด์โฮมที่พร้อมตอบโจทย์คนกำลังปรับบ้านและมองหาช่างมืออาชีพ กับบริการจาก G-service ที่พร้อมซ่อมแซมต่อเติมห้องครัวให้เหมือนใหม่ และบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อทำความสะอาดด้วยน้ำยาที่มีคุณภาพ และบริการติดตั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำจาก ดร.สุขภัณฑ์ ที่พร้อมจบทุกปัญหาเรื่องห้องน้ำให้คุณด้วยบริการคุณภาพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่แกรนด์โฮมทุกสาขา โทร. 02-0169888 หรือช้อปทางช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.grandhomemart.com , เฟซบุ๊ก GRANDHOME, แอปพลิเคชันไลน์ @grandhomemart, ช้อปผ่าน Line Shopping GRANDHOME

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages