เปิดทริคพิชิตใจ Supermom ยุคใหม่ ด้วย HUAWEI MatePad 11 เสกงานเสร็จฉับไวแบบได้คุณภาพ! พร้อมเอาใจทั้งคุณลูกและคุณแม่กับโปรสุดคุ้ม “Together for Mum” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 10, 2021

เปิดทริคพิชิตใจ Supermom ยุคใหม่ ด้วย HUAWEI MatePad 11 เสกงานเสร็จฉับไวแบบได้คุณภาพ! พร้อมเอาใจทั้งคุณลูกและคุณแม่กับโปรสุดคุ้ม “Together for Mum”


กรุงเทพมหานคร, 10 สิงหาคม 2564
– หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) มอบสิ่งดีๆ แทนคำบอกรักคุณแม่สายสตรองที่ต้องทำงานไปด้วย เลี้ยงลูกไปด้วยกับโปรโมชันเด็ดสำหรับแท็บแล็ตคู่ใจ ตัวช่วยคุณแม่ยุคใหม่หัวใจดิจิทัล ที่ช่วยประหยัดเวลาในการทำงาน และรับมือกับกองงานมหาศาลได้อย่างมืออาชีพ พร้อมจัดสรร work life balance ได้อย่างลงตัวกับ HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตรุ่นแรกของหัวเว่ยที่มีอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120 Hz ให้ภาพที่ปรากฏบนจอมีการเคลื่อนไหวลื่นไหลมากขึ้น HUAWEI MatePad 11 ยังเป็นแท็บเล็ตมัลติฟังก์ชันทำงานได้เสมือน PC ทั่วไปผ่านการเชื่อมต่อพิเศษระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อป พร้อมอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะทั้ง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) สร้างมาตรฐานให้กับการวาดเขียน จดโน้ต และขีดเขียนบนเอกสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard คีย์บอร์ดน้ำหนักเบา ตัวแป้นและระยะห่างระหว่างปุ่มกดเทียบเท่าคีย์บอร์ดบนคอมพิวเตอร์ทั่วไป รวมถึงเมาส์ไร้สายที่เข้ามาช่วยยกระดับการทำงานให้ง่ายขึ้น ลดความยุ่งยาก ซับซ้อน แถมประหยัดเวลา เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องดูแลทั้งลูก และทำงานในเวลาเดียวกันได้เป็นอย่างดี และเพื่อรับกับเดือนแห่งวันแม่ ทางหัวเว่ยได้จัดโปรสุดพิเศษเอาใจซูเปอร์มัมกับโปรโมชั่น “Together for Mum” เมื่อซื้อ HUAWEI MatePad 11 ที่วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 15,990 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ Matte Grey และ Isle Blue ผ่าน HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 – 31 สิงหาคม 2564 นี้ รับทันทีของสมนาคุณพิเศษ อาทิ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI FreeLace Pro, HUAWEI Cloud, HUAWEI Video VIP, WPS VIP และ FilmoraGo HD VIP มูลค่ารวมสูงสุด 9,172 บาท

คุณภาพเสียงและจอคมชัดถูกใจคุณมัม ผ่อนคลายกับโลกแห่งความบันเทิงได้อย่างเต็มพิกัด

ทั้งตอบอีเมล ทั้งแก้งาน ไหนจะประชุมออนไลน์ ต้องเปิดกล้องโชว์หน้า ถ้าเครื่องตอบสนองช้างานอาจล่มไม่เป็นท่าแน่ๆ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าคุณแม่ทั้งหลายหันมาใช้ HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตรุ่นแรกของหัวเว่ยที่มีอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่สูงถึง 120 Hz นั่นหมายถึงจอสามารถแสดงผลภาพได้สูงสุด 120 ภาพต่อวินาที และยิ่งมีความสามารถแสดงผลต่อวินาทีมากเท่าไหร่ก็ยิ่งลื่นไหลมากขึ้นเท่านั้น

งานก็ชิล บันเทิงก็ชัด อัดแน่นด้วยอรรถรสอย่างลื่นไหลไม่รู้จบ นอกจากจะมาด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่สูงถึง 120 Hz แล้ว ยังเป็นหน้าจอแบบ HUAWEI FullView Display ขนาดใหญ่ 10.95 นิ้ว พอดีมือ จับถือง่ายคล่องตัว ความละเอียด 2K ให้ภาพดูคมชัดสมจริง และอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 86% รองรับรูปแบบการทำงาน ดูหนัง ดื่มด่ำความบันเทิงไปจนถึงการแต่งภาพได้ครบเพลินตาและไร้ภาพกระตุก

สีสันคมชัดสมจริงแม่ได้ใช้เป็นปลื้ม ในส่วนของสีสันที่แสดงบนหน้าจอก็ได้มาตรฐานด้วยช่วงสี DCI-P3 และที่ดูจะถูกใจคุณแม่สุดๆ ก็ต้องเทคโนโลยี TÜV Rheinland Low Blue Light (ฮาร์ดแวร์โซลูชัน) และใบรับรอง TÜV Rheinland Flicker Free ที่ช่วยลดแสงสีฟ้าชนิดอันตราย ทำให้ไม่ปวดตา และลดอาการเกร็งของกล้ามเนื้อดวงตาได้เป็นอย่างดี ทีนี้คุณแม่ก็ไร้กังวลเรื่องปัญหาสายตาไปได้เลย

เสียงดังฟังชัดจับใจ เพื่อความบันเทิงแบบครบรส 360 องศา ด้วยลำโพง 4 ตัว รอบตัวเครื่องที่จูนโดย harman/kardon จะได้เต็มอิ่มรื่นหู ทั้งยังมีไมโครโฟนที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ด้วยเทคโนโลยี AI อีก 4 ตัว รองรับการทำงานต่อเนื่องยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 7,250 mAh

แก็ดเจ็ตเสริม เพิ่มสปีดคุณแม่ในการทำงาน ช่วยปั่นงานได้ไม่น้อยหน้าพีซีทั่วไป

นอกจากจะต้องสแตนด์บายทำงานตลอดเวลาแล้ว ในยุคเร่งรีบแบบนี้การเพิ่มสปีดในการทำงานก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะในทุกๆ วัน เหล่าคุณแม่ทั้งหลายหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องพบเจอกับงานที่ด่วน ด่วนมาก ด่วนที่สุด อยู่ตลอดเวลา ดังนั้นคงดีไม่น้อยหากมีอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้การ work from home มีความคล่องตัวมากขึ้น พร้อมเสร็จงานและมีเวลาอยู่กับครอบครัวได้เร็วขึ้น หัวเว่ยขอแนะนำ HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ปากกาพิเศษเคลือบแพลตตินัมใหม่ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษมากมาย

ความหน่วงในระดับที่แทบจะไม่รู้สึก เพราะมีความหน่วงต่ำอยู่ที่ 2 มิลลิวินาที มอบความรู้สึกอันเป็นธรรมชาติผ่านสัมผัสที่เหมือนกับปากกาทั่วไปด้วยแรงกดถึง 4,096 ระดับ

HUAWEI FreeScript ผู้ช่วยคุณแม่สายจดโน้ต โดยเป็นฟีเจอร์ที่เปลี่ยนเนื้อหาที่เขียนด้วยลายมือเป็นตัวพิมพ์อักษรได้ทันที รองรับทั้งภาษาไทย อังกฤษ และจีน พร้อมสามารถใช้งานในช่องการค้นหาผ่านเบราว์เซอร์หรือในแอปพลิเคชันจดโน้ตอย่าง HUAWEI Notepad, Jnotes, touchnotes, WeNote และ Noteshelf รวมไปถึง Line, Facebook Messenger และ HUAWEI Browser เป็นต้น

แตะสองครั้งเพื่อเปลี่ยนเครื่องมือ สลับไปมาระหว่างเครื่องมือปัจจุบันและยางลบ การปรับเปลี่ยนรูปทรงที่หลากหลาย ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแตะสองครั้งที่หัวปากกาเท่านั้น

ส่วน HUAWEI Smart Magnetic Keyboard สมาร์ทคีย์บอร์ดที่แป้นพิมพ์ระยะการกดระหว่างปุ่มอยู่ที่ 1.3 มิลลิเมตร พิมพ์ได้ถนัด ให้สัมผัสเสมือนพิมพ์อยู่บนคีย์บอร์ดของพีซีทั่วไป สะดวกต่อการเชื่อมต่อเข้ากับ HUAWEI MatePad 11 ผ่าน HUAWEI Share ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานที่ไม่ยุ่งยากในการติดตั้ง และสะดวกในการพกพา

ผ่อนงานหนักของแม่ให้เป็นเบาด้วยฟังก์ชันพิเศษ รองรับการทำงาน Multi-tasking ได้เต็มรูปแบบ

ด้วยข้อจำกัดของเวลา มนุษย์แม่ทุกคนต้องการใช้เวลาให้มีประสิทธิภาพ และมีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่นมากขึ้น การทำงานแบบ Multi-tasking จึงเป็นอีกเรื่องที่มนุษย์แม่นั้นทำได้ทั้งนั้น ซึ่งการจัดลำดับความสำคัญของงานนับว่าเป็นหัวใจหลัก และรองลงมาคือ เครื่องมือที่จะคอยช่วยแบ่งเบาภาระ เสริมประสิทธิภาพการทำงาน ทำให้เกิดผลงานที่ดีออกมา เหมือนที่ HUAWEI MatePad 11 มีฟีเจอร์พิเศษ HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop ตัวช่วยประสานการทำงานระหว่างแล็ปท็อปและแท็บเล็ตเข้าด้วยกันให้เป็นหนึ่งเดียว กับ 3 โหมดหลัก คือ

Mirror Mode สะท้อนคำสั่งจากแท็บเล็ตไปยังแล็ปท็อปเครื่องหลักได้ สามารถแก้ไข ขีดเขียนไฟล์งานได้โดยตรงผ่านแท็บเล็ต คุณแม่สายงานออกแบบต้องไม่พลาด

Extend Mode ขยายมุมมองการมองเห็นให้ใหญ่กว่า ช่วยลดการทำงานหลายขั้นตอน และทำงานได้สองหน้าจอไปพร้อมกัน

Collaborate Mode รับส่งข้อมูลและไฟล์ต่างๆ ไปมาระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อปได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม รวมถึงสายต่อ เพียงแค่เชื่อมต่อผ่านฟังก์ชัน HUAWEI Share เท่านั้น ลดทอนความยุ่งยาก และประหยัดเวลาได้เยอะเลยทีเดียว

สำหรับแล็ปท็อปที่ใช้ควบคู่กับ HUAWEI MatePad 11 นั้นไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะหัวเว่ยมีมานำเสนอให้หลายรุ่นในตระกูล HUAWEI MateBook Family ที่ทั้งเด่นเรื่องสเปก และการใช้งานที่อเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็น

HUAWEI MateBook 14 แล็ปท็อปที่ขับเคลื่อนด้วยพลังโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 4000H Series Mobile ขนาดเล็กถึง 7 นาโนเมตร และระบบประมวลผลที่พร้อมตอบสนองได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย 8 Ultra-Responsive Cores ช่วยให้ครีเอทงานได้หลายอย่างพร้อมกันแบบไม่สะดุด มาพร้อมหน้าจอ HUAWEI FullView Display คมชัดระดับ 2K แบบ Multi-touch Screen และให้มุมมองที่กว้างขึ้นด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องมากถึง 90% พร้อมดีไซน์ที่เพรียวบางแต่แฝงอารมณ์ความรู้สึกระดับพรีเมียม ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 1.49 กิโลกรัม และหนาแค่ 15.9 มิลลิเมตรเท่านั้น ที่สำคัญรองรับ HUAWEI Share 3.0 ช่วยให้ชีวิตคุณสบายและง่ายดายมากขึ้นอีกด้วย

HUAWEI MateBook D 15 ที่ชวนให้เต็มตาเต็มอารมณ์ไปกับแล็ปท็อปหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาด 15.6 นิ้ว ด้วยขอบจอที่บางเพียง 5.3 มิลลิเมตร ทำให้สัดส่วนหน้าจอกว้างถึง 87% ของตัวเครื่อง มอบความคมชัดทุกรายละเอียดภาพระดับ Full HD ขนาด 1920x1080 พิกเซล บนหน้าจอ IPS แบบกันแสงสะท้อน และมีอัตราส่วนหน้าจอ 16:9 พร้อมขับเคลื่อนด้วยระบบประมวลผลอัจฉริยะอันทรงพลังและรวดเร็ว ขณะที่รูปลักษณ์เน้นความเรียบง่าย ด้วยวัสดุเมทัลลิก ตัวเครื่องมีความหนาเพียง 16.9 มิลลเมตร และเบา 1.56 กิโลกรัม ทำให้สะดวกในการพกพาไปทุกที่ และยังรองรับ HUAWEI Share 3.0 ช่วยประสานการทำงานระหว่างแล็ปท็อปและสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

นอกจากนี้ HUAWEI MatePad 11 ยังมีฟีเจอร์ Multi-Window ที่สามารถเปิดหน้าต่างทำงานได้สูงสุดถึง 4 แอปฯ 4 หน้าจอพร้อมกัน แถมเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากถึง 10 หน้าต่าง ขณะที่ App-Multiplier เข้ามายกระดับการทำงานให้สมูธยิ่งกว่าเดิมด้วยฟีเจอร์สุดคูลที่สามารถเปิด 1 แอปพลิเคชันแบบ 2 หน้าต่าง ไม่ว่าจะเป็น เขียนอีเมลไปพร้อมๆ กับแชทในอีกหนึ่งหน้าต่าง พรีเซนงานพร้อมกับโชว์สคริปต์เพื่ออ่าน หรือเช็คราคาสินค้าระหว่างสองร้านในแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย เป็นต้น

Tip: ไม่ต้องเหนื่อยเพิ่ม เริ่มได้ด้วยการโหลดแอปฯ

สำหรับคุณแม่สายสตรองท่านไหนกำลังมองหาแอปฯ ตัวช่วย ขอแนะนำ HUAWEI AppGallery คลังแอปฯ ยอดฮิต ยกมาเสิร์ฟให้เลือกโหลด เลือกใช้ได้ตามใจชอบ

เอนจอยความบันเทิงได้แบบ non-stop ผ่าน BBTV CH7, Joox Music, Bugaboo.TV, Line TV, VIU, WeTV, HUAWEI VDO หรือ Monomax ที่มีคอนเทนต์ให้เสพผ่อนคลายหลังจากการทำงานหนักมาตลอดทั้งวัน

เร่งสปีดการทำงานให้เร็วขึ้นแบบคูณสิบ เพื่อจะได้มีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้นด้วย แอปฯ WPS, Noteshelf, HUAWEI Notepad และ Thai Fast Dictionary

โซเชียลมีเดียคือโลกอีกใบ HUAWEI AppGallery จัดให้สำหรับใครชอบเล่นโซเชียลมีเดียเป็นชีวิตจิตใจ มีทั้ง Line, Facebook Messenger หรือ WeChat แต่หากยังไม่จุใจ

เลือกช้อปได้ทุกร้านค้า ไปกับ Shopee, Lazada และ JD Central แอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ที่พร้อมใจให้เอฟกันรัวๆ

มือหนึ่งในเรื่องการสร้างคอนเทนต์ พร้อมซัพพอร์ตสายงานด้านคอนเทนต์ครีเอเตอร์ด้วยแอปฯ ตัดต่อวิดีโอคุณภาพ อย่าง FilmoraGo HD เป็นต้น

เตรียมปักหมุด! คัดโปรฯ พิเศษที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

พบกับโปรโมชันสุดพิเศษรับเดือนแห่งวันแม่ที่ HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce ประกอบไปด้วย JD Central, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 – 31 สิงหาคม 2564 เมื่อซื้อสินค้ารายการดังต่อไปนี้

HUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128GB (รุ่น WiFi) สี Matte Grey พร้อม HUAWEI M-Pencil (2nd generation) บรรจุภายในกล่อง ในราคาเพียง 19,990 บาท รับทันทีของสมนาคุณ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI FreeLace Pro, สิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 9,172 บาท*

HUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128GB (รุ่น WiFi) สีใหม่อย่าง Isle Blue ราคาเพียง 15,990 บาท รับทันทีของสมนาคุณ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พร้อมสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 6,173 บาท*

ฟินยกกำลังสองกับโปรฯ แล็ปท็อปที่ร่วมรายการ และของสมนาคุณสุดคุ้ม

เมื่อเลือกซื้อแล็ปท็อป HUAWEI MateBook 14 AMD R5 หน่วยความจำ 8GB + 512GB ราคา 27,990 บาท รับของสมนาคุณทั้งหมดไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้สะพายหลัง มูลค่า 1,090 บาท, กระเป๋า HUAWEI Canvas bag มูลค่า 290 บาท, Simple Home Gift Package 2 มูลค่า 1,290 บาท (สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์, ผ้าเช็ดทำความสะอาดหน้าจอ และสมุดจดบันทึก) มูลค่ารวมทั้งสิ้น 2,670 บาท ที่ HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce ประกอบไปด้วย Shopee, Lazada และ JD Central ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 – 31 สิงหาคม 2564

และเมื่อซื้อ HUAWEI MateBook D 15 ราคาเริ่มต้นที่ 16,990 บาท รับของสมนาคุณทั้งหมดไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้สะพายหลัง มูลค่า 1,090 บาท, กระเป๋า HUAWEI Canvas bag มูลค่า 290 บาท, Simple Home Gift Package 2 มูลค่า 1,290 บาท (สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์, ผ้าเช็ดทำความสะอาดหน้าจอ และสมุดจดบันทึก) มูลค่ารวมทั้งสิ้น 2,670 บาท ที่ HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce ประกอบไปด้วย Shopee, Lazada และ JD Central ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 – 31 สิงหาคม 2564

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3x0AcaI หรือศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมที่นี่สำหรับ HUAWEI MatePad 11 และที่นี่สำหรับ HUAWEI MateBook 14 and HUAWEI MateBook D 15

*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

                                                    ###

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages