เอ็ทน่า ปรับแผนช่วยลูกค้าสู้วิกฤต เปิดตัว “แพลทินัม พลัส” คุ้มครองเต็มๆ เหมือนเดิม เพิ่มทางเลือกจ่ายเบี้ยเบาๆ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 3, 2021

เอ็ทน่า ปรับแผนช่วยลูกค้าสู้วิกฤต เปิดตัว “แพลทินัม พลัส” คุ้มครองเต็มๆ เหมือนเดิม เพิ่มทางเลือกจ่ายเบี้ยเบาๆ


บมจ. เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) บริษัทประกันสุขภาพใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยกระดับแผนแพลทินัมที่ขายดีที่สุด เปิดตัวแผนแพลทินัม พลัส (Platinum+) ขยายความคุ้มครองการเข้ารักษาในโรงพยาบาล โดยมีระดับความคุ้มครองให้เลือกหลาก
หลายตามความต้องการของลูกค้า พร้อมมีความยืดหยุ่นให้เลือกความรับผิดส่วนแรกเพื่อลดค่าเบี้ยได้ และให้ลูกค้าสามารถใช้บริการวีเฮลท์ (vHealth) ทางโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลฟรี


สำหรับผลประโยชน์ของแผนแพลทินัม พลัส (Platinum+) ที่เอ็ทน่า ประกันสุขภาพปรับเพิ่มขึ้นจากแผนในปัจจุบัน ประกอบไปด้วย

• ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการลดเบี้ยประกันสุขภาพ โดยเลือกความรับผิดส่วนแรกจาก 4 แบบ คือ 30,000 บาท 50,000 บาท 100,000 บาท หรือ 200,000 บาท เพื่อรับส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุดถึง 60% โดยความคุ้มครองยังคงจัดเต็มเหมือนเดิม

• การเพิ่มแผนผลประโยชน์สูงสุด 3 ล้านบาท คุ้มครองทั้งการบาดเจ็บและเจ็บป่วย เพื่อให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ใหม่เรื่องการทำประกันสุขภาพสำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการมาพำนักระยะยาวในประเทศไทย (Long Stay Visa) และ

• ทางเลือกใหม่สำหรับผลประโยชน์ผู้ป่วยนอกสูงสุดถึง 1,500 บาทต่อครั้งต่อวัน เพื่อการเข้าถึงการรักษาขั้นพื้นฐาน ในราคาเบาๆ

มร.ดาเมียน เจมส์ เดลานี่ กรรมการผู้จัดการและผู้บริหารระดับสูง
 กล่าวว่า “แพลทินัมเป็นหนึ่งในแผนประกันสุขภาพที่ขายดีที่สุดของเอ็ทน่า ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองการรักษาพยาบาลที่ครอบคลุม โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาหากต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แผนแพลทินัม พลัส ยังได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นให้ลูกค้าสามารรถเลือกความรับผิดส่วนแรกได้ถึง 4 ระดับ ช่วยทำให้ราคาถูกลงและทำให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มครองสุขภาพระดับพรีเมียมได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ แผนแพลทินัมยังได้รวมบริการวีเฮลฺท์ (vHelath) ซึ่งเป็นบริการทางการแพทย์ผ่านโทรศัพท์หรือวิดีโอคอล กรรมสิทธิ์เฉพาะของเอ็ทน่าที่ได้รับรางวัล Business+ Best Product Innovation Awards และเอ็ทน่าเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทประกันในประเทศไทยที่ให้บริการดังกล่าว ทั้งนี้ ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงล็อกดาวน์ มีความต้องการใช้บริการเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า เกือบ 10,000 คน โดยผู้ใช้บริการvHealth สามารถรับคำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพ และการจัดการความความเครียดจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ โดยสามารถรับบริการปรึกษาแพทย์ได้นานถึง 30 นาทีต่อครั้ง แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง รวมถึงบริการจัดส่งยาถึงบ้านฟรีทั่วประเทศ บริการครบปลอดภัยโดยไม่ต้องออกไปเสี่ยงนอกบ้าน ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ iOS และAndroid

"เอ็ทน่าเล็งเห็นว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ทำให้กลุ่มลูกค้าหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น หลายคนมีความเข้าใจผิดว่า การดูแลสุขภาพที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นเรื่องไกลเกินเอื้อม แต่เอ็ทน่าเชื่อว่า การนำเอาความรับผิดส่วนแรกมาเพิ่มเป็นทางเลือกในแผนแพลทินัม พลัส จะช่วยให้การดูแลสุขภาพแบบมีคุณภาพเป็นเรื่องใกล้ตัวคุณได้" มร.ดาเมียน กล่าวในที่สุด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages