ครั้งแรก “COMMART BRANDS WEEK” โปรเด็ด ลดเดือด งานไอทีรับ New Normal พบกัน 18-30 ก.ย. 64 - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 3, 2021

ครั้งแรก “COMMART BRANDS WEEK” โปรเด็ด ลดเดือด งานไอทีรับ New Normal พบกัน 18-30 ก.ย. 64


ครั้งแรกกับมหกรรมสินค้าไอทีในรูปแบบออนไลน์ “COMMART BRANDS WEEK” จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี แบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ ภายใต้แนวคิด “โปรเด็ด ลดเดือด งานไอทีรับ New Normal” จัดเต็มโปรโมชั่นกระตุ้นอุตสาหกรรมไอที ทั้งลด แลก แจก แถม จากแบรนด์ดัง ร่วมลุ้นส่วนลดเดือด ระหว่างวันที่ 18-30 กันยายน 2564 ที่ www.commartthailand.com


นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ทำให้ศูนย์แสดงสินค้าต่างๆ รวมถึงไบเทค ยังไม่สามารถเปิดให้จัดงานได้ ทำให้บริษัทฯ ต้องปรับแผนการจัดงาน COMMART จากเดิมที่วางไว้จะจัดขึ้นในวันที่ 2-5 กันยายน 2564 ต้องเลื่อนไปรวมกับงานปลายปีที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาแทน ทั้งนี้เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคยังสามารถซื้อสินค้าไอทีได้ในช่วงเวลานี้ ที่ยังต้อง Work form Home รวมถึงนักเรียนยังต้องเรียนออนไลน์ที่บ้านและต้องหาอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อช่วยในการเรียนหรือทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทางบริษัทฯ จึงได้ผุด COMMART BRANDS WEEK แคมเปญใหม่ ที่ทำในรูปแบบออนไลน์ขึ้นเป็นครั้งแรก”

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า COMMART BRANDS WEEK ถือเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ช้อปสินค้าไอทีกับ COMMART ในรูปแบบออนไลน์ ที่ www.commartthailand.com และ www.facebook.com/commartThailand ซึ่งในครั้งนี้จะมาพร้อมโปรเด็ด ลดเดือด โดยจะใช้กลยุทธ์ Fast – Fair – Fun เพื่อให้ตอบโจทย์ของผู้บริโภคมากที่สุด

• Fast สะดวก รวดเร็ว อยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งซื้อ ตลอด 15 วัน และตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญยังช่วยให้ทั้งคนซื้อและคนขายปลอดภัยและห่างไกลจาก COVID-19

• Fair มั่นใจกับคำแนะนำและการเลือกสรรผ่าน Review และ Buyer Guide โดยทีม Commart ซึ่งเป็นบรรณาธิการมืออาชีพ ที่จะช่วยเลือกสินค้าที่เหมาะกับจริตและตัวตนของผู้บริโภคมากที่สุด ที่สำคัญยังพร้อมชี้เป้า โปรสุดคุ้มแบบไม่มีกั๊ก

• Fun สนุกกับประสบการณ์ช้อปเหนือระดับ ผ่านเกม กิจกรรม Exclusive LIVE Shop โปรแจกโค้ดส่วนลด Early bird, โปรส่วนลด Top fan ลุ้นรับ Commart Voucher ใช้เป็นส่วนลดเพิ่ม ทั้งคุ้ม ทั้งสนุก

พบกัน COMMART BRANDS WEEK ระหว่างวันที่ 18-30 กันยายน 2564 พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดสนุก ช้อปกัน 24 ชั่วโมงที่ www.commartThailand.comwww.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

#################################

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages