‘ช้อปปี้’ เปิดฉากเริ่มต้นความสำเร็จอย่างแข็งแกร่งกับ ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ เผยจำนวนสินค้า 1.8 ล้านชิ้นถูกจำหน่ายออกไปภายในหนึ่งนาที - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 9, 2021

‘ช้อปปี้’ เปิดฉากเริ่มต้นความสำเร็จอย่างแข็งแกร่งกับ ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ เผยจำนวนสินค้า 1.8 ล้านชิ้นถูกจำหน่ายออกไปภายในหนึ่งนาที


กรุงเทพฯ, 9 กันยายน 2564
 - ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดฉากความสำเร็จกับแคมเปญช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาคแห่งปี ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ประเดิมความแข็งแกร่งในระดับภูมิภาคด้วยจำนวนสินค้าที่ถูกจำหน่ายออกไปสูงถึง 1.8 ล้านชิ้นภายในหนึ่งนาทีของช่วงพีค จากสองชั่วโมงแรกของวันที่ 9 กันยายน 2564


ส่องไฮไลท์เทรนด์นักช้อปออนไลน์ทั่วประเทศไทยใน 8 ชั่วโมงแรกของ ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’

● หมวดหมู่สินค้าและผลิตภัณฑ์ยอดฮิตครองใจนักช้อป ได้แก่ ความงามและของใช้ส่วนตัว ห้องครัวและห้องอาหาร รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์ซักรีดและอุปกรณ์ทำความสะอาด

● ใน 8 ชั่วโมงแรกของวันที่ 9 กันยายน ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าถูกจำหน่ายไปมากกว่า 17,000 ชิ้น และชุดช้อนส้อมมากกว่า 11,000 ชิ้นถูกจำหน่ายไปบนช้อปปี้

● นักช้อปชาวไทยไม่พลาดรีบคว้าดีลเด็ดแบบด่วนๆ ช้อปปี้พบว่ามีผู้ใช้งานรายหนึ่งมียอดสั่งซื้อมูลค่าราว 182,000 บาท ภายในครึ่งวัน

รีบช้อปก่อนหมดเวลา! ความคุ้มค่ารออยู่อีกเพียบกับโค้งสุดท้ายในมหกรรม ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’

● ไม่ควรพลาดกับเหล่าดีลและสิทธิพิเศษที่ใหญ่ที่สุดบนช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าราคาสุดคุ้มเพียง 9 บาท , โค้ดลด 999 บาท , โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท , Midnight Crazy Deals และอื่นๆ อีกมากมาย

● สาวก ShopeePay ได้รับความคุ้มคูณสอง เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay บน Shopee จะได้รับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้งานใหม่ รับโค้ดส่วนลดทันที 200 บาท ไม่มีขั้นต่ำ พิเศษยิ่งกว่านั้นเมื่อจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิต ผู้ใช้งาน ShopeePay ครั้งแรก สามารถไปเก็บคูปองส่วนลดทันที 999 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาท

● เตรียมตัวให้พร้อม แล้วเฉลิมฉลองไปด้วยกันกับช้อปปี้ พบกับปรากฎการณ์ทางความบันเทิงที่จะขนพาเหรดศิลปินดาราชื่อดังมาสร้างเสียงหัวเราะและความสุขแบบเต็มพิกัดผ่านกิจกรรมทางความบันเทิงในรายการ Shopee 9.9 Super Game Show เล่นสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ทางช่อง CH7, Workpoint และ Shopee Live เวลา 18.00 น. - 20.00 น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับดีลสุดคุ้มอีกมากมายในแคมเปญ
‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ถึงเที่ยงคืนนี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99


ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery



เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุก ๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages