ไทยฮอนด้า รุดหน้าอีกขั้นในการพัฒนา EV Ecosystem เดินหน้าสนับสนุน Smart Safety Zone 4.0 ตำรวจภูธรเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่ 3 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 26, 2022

ไทยฮอนด้า รุดหน้าอีกขั้นในการพัฒนา EV Ecosystem เดินหน้าสนับสนุน Smart Safety Zone 4.0 ตำรวจภูธรเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่ 3


ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย เดินหน้าขยายความร่วมมือด้านการพัฒนา EV Ecosystem กับภาครัฐอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเข้าร่วมสนับสนุนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ผ่านโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ในการนำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเข้ามาใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ ไทยฮอนด้าได้จัดสรรรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda PCX Electric จำนวน 10 คัน ให้แก่กลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้ติดตั้งสถานีสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือ Battery Swapping Station 1 สถานี และจุดชาร์จแบตเตอรี่ หรือ Plug-In Station 8 จุด เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจเป็นไปอย่างต่อเนื่องและสมบูรณ์แบบ

ความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการขับเคลื่อน EV Ecosystem ในประเทศไทยของไทยฮอนด้า โดยจังหวัดเชียงใหม่นับเป็นจังหวัดที่ 3 ต่อจาก จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดชลบุรี ที่ไทยฮอนด้าได้เข้าร่วมสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ไทยฮอนด้ายังได้ร่วมมือกับบริษัทเอกชนอีกหลายแห่งในการพัฒนา EV Ecosystem ไปพร้อม ๆ กัน

ที่มา: https://upressrelease.cuvw.xyz/2022/08/ev-ecosystem-smart-safety-zone-40-3.html (ดูภาพประกอบเพิ่มเติม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages