ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส อัดโปรโมชั่นพิเศษรุกตลาดมินิบัสในไทย พร้อมส่งมอบ ฮุนได เคานท์ตี้ มินิบัส ในงาน BIG Motorsale 2022 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, August 20, 2022

ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส อัดโปรโมชั่นพิเศษรุกตลาดมินิบัสในไทย พร้อมส่งมอบ ฮุนได เคานท์ตี้ มินิบัส ในงาน BIG Motorsale 2022

บริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทในเครือ ยนตรกิจ คอร์เปอเรชั่น ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ประกอบและจัดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ ตอบรับความต้องการของตลาดจากนโยบายรัฐบาลที่ให้ทยอยเปลี่ยนรถตู้โดยสารเป็นรถมินิบัส เปิดจองและส่งมอบ ฮุนได เคานท์ตี้ รถมินิบัสที่ประกอบในประเทศไทยแล้วพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ภายในงานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ BIG Motor Sale 2022 ณ บูธฮุนได ทรัค แอนด์ บัส A18/1 ฮอลล์ 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565

นายโจ คิว วาน ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "หลังจากที่รัฐบาลได้มีนโยบายให้ทยอยเปลี่ยนรถตู้โดยสารสาธารณะเป็นรถมินิบัสเพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยนั้นบริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) ในนาม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์ ได้เริ่มสายการประกอบ พร้อมส่งมอบ ฮุนได เคานท์ตี้ มินิบัส ในประเทศไทย โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ให้บริการรถสาธารณะทั้งวิ่งในเมืองและระหว่างเมือง บริษัทรถเช่า รวมถึงบริษัทท่องเที่ยวที่มีการใช้รถมินิบัสในการรับกรุ๊ปทัวร์ท่องเที่ยวต่างๆ และในครั้งนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองภายในงานฯ อีกด้วย"

ฮุนได เคานท์ตี้ รุ่นประกอบในประเทศไทย เป็นรุ่น 18+1 ที่นั่ง และรุ่น 11 ที่นั่ง ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลดีโฟร์ดีดี 3,907 ซีซี พร้อมระบบหัวฉีดแรงดันสูงคอมมอนเรลที่ให้กำลังสูงสุดถึง 140 แรงม้า ที่ 2,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 38 กิโลกรัมเมตร ที่ 1,600 รอบต่อนาที ขับขี่ปลอดภัยด้วยเกียร์แมนนวล 5 จังหวะ มาตรฐานไอเสีย EURO 3 มาพร้อมกับไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ขนาดใหญ่และไฟตัดหมอก ประตูข้างเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยปรับระดับ สูง-ต่ำ แผงควบคุมเครื่องปรับอากาศและวิทยุสำหรับคนขับ อีกทั้งยังมาพร้อมกับพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายรถที่กว้างขวาง สำหรับผู้โดยสารนั้น ฮุนได เคานท์ตี้ มาพร้อมกับเบาะโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย มีที่พิงศีรษะแบบมีปีก และมาพร้อมกับที่พักแขน มีช่องจ่ายไฟ USB ที่วางเท้า และที่วางแก้วน้ำสำหรับทุกที่นั่ง ในส่วนของระบบความปลอดภัย ฮุนได เคานท์ตี้ ยังมาพร้อมกับโครงตัวถังแบบ Body on The Box-Type Frame ที่ให้การยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ระบบเบรก ABS เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ELR ทุกที่นั่ง พร้อมทั้งถังดับเพลิง และค้อนทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน ในราคา 1,991,000 บาท สำหรับรุ่น 18+1 ที่นั่ง และราคา 2,091,000 บาท สำหรับรุ่น 11 ที่นั่ง

นอกเหนือจากรุ่นอุปกรณ์มาตรฐานแล้ว ฮุนได เคานท์ตี้ ยังสามารถตกแต่งให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ได้ เช่น ตกแต่งให้เป็นรถบ้าน ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการใช้งานเช่น ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ โซฟาที่สามารถปรับ เปลี่ยนเป็นที่นอนได้ พร้อมระบบห้องสุขาในตัว ซึ่ง ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์ ได้นำรถตัวอย่างของ ฮุนได เคานท์ตี้ รุ่นตกแต่งพิเศษรถบ้านพร้อมด้วยรุ่น 18+1 ที่นั่ง และ รุ่น 11 ที่นั่ง มาจัดแสดงที่งานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ BIG Motor Sale 2022 นี้ ด้วย

สำหรับลูกค้าที่จองภายในงานฯ จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ฮุนได เคานท์ตี้ รุ่น 18+1 ด้วยส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี และการรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานใหญ่ โทรศัพท์ 02-915-1991 และสามารถติดตาม ข่าวสารฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Hyundai Truck & Bus Thailand หรือ ที่ LINE Official Account: @HyundaiCVThailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages