แกรนด์ แอสเสทฯ อวดโฉม “HYDE HERITAGE THONGLOR” สุดยอดทำเล แวดล้อมด้วยโรงแรม 5 ดาว ส่วนกลางกว่า 2,000 ตร.ม. พร้อมบริการ On-Demand Service by HYATT Regency Bangkok Sukhumvit - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, September 18, 2022

แกรนด์ แอสเสทฯ อวดโฉม “HYDE HERITAGE THONGLOR” สุดยอดทำเล แวดล้อมด้วยโรงแรม 5 ดาว ส่วนกลางกว่า 2,000 ตร.ม. พร้อมบริการ On-Demand Service by HYATT Regency Bangkok Sukhumvit



เปิดตึกอวดโฉมฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” สร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% เชิญสัมผัสมิติใหม่ แห่งการพักอาศัยเหนือระดับกับคอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ติดถนนใหญ่สุขุมวิท ด้วย 5 จุดเด่น “Location, Facility, Smart Living, Exclusive Service, และ Tenancy Management” พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูชีฟระดับ 5 ดาว พร้อมให้คุณสัมผัสความพิเศษแล้ววันนี้!


นางสาวอัญชลี เลิศสุวรรณรัชต์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ GRAND เปิดเผยว่า โครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ (HYDE Heritage Thonglor) คอนโดมิเนียมหรูระดับ Super luxury ถือเป็นโครงการที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย บนถนนสุขุมวิทห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 250 เมตร ขณะนี้ได้ดำเนินการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมเปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Timeless Elegance ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปแค่ไหน ความงามและคุณค่าของงานออกแบบยังคงงดงามอยู่เสมอ พร้อมด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูชีฟเทียบเท่ากับการบริการโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว



ทั้งนี้ “โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างไทยและญี่ปุ่น โดย 3 บริษัทชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ คือ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด Top 5 จากประเทศญี่ปุ่น, บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทล แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ GRAND, และบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอเฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF โดยพัฒนาภายใต้ชื่อ บริษัท แกรนด์ สตาร์ จำกัด ซึ่งพัฒนา เป็นอาคารสูง 45 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักอาศัยเพียง 311 ยูนิต บนที่ดินกว่า 2 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 6,000 ล้านบาท โดยมีรูปแบบห้องพักอาศัยหลายแบบตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40-186 ตารางเมตร, ห้องพักอาศัยประเภท Duplex Penthouse มีพื้นที่ใช้สอย 234- 326 ตารางเมตร, และห้องพักอาศัยแบบ Penthouse มีพื้นที่ใช้สอย 357 ตารางเมตร


นอกจากนี้ ทางโครงการได้คัดสรรคุณภาพในการก่อสร้างเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการนำเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในการก่อสร้างโครงการ พร้อมการควบคุมมาตรฐานการก่อสร้างให้อยู่ในระดับสากล ตลอดจนการออกแบบให้เป็นอาคารประหยัดพลังงาน และส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


“เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ให้เป็นคอนโดมิเนียมสุดหรูระดับ Super Luxury บนสุดยอดทำเลทองหล่อ เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ของการพักอาศัย ด้วยบริการระดับ 5 ดาว On-Demand Service by HYATT Regency Bangkok Sukhumvit และ Concierge Service by Compass Hospitality เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมสุดล้ำในรูปแบบ Smart Living ผ่าน Application ที่ออกแบบมาเฉพาะโครงการฯ เท่านั้น เราจึงใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อจะทำโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อเป็นคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของไทย” นางสาวอัญชลีกล่าว พร้อมระบุถึง 5 จุดเด่นที่ทำให้โครงการตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้สมบูรณ์แบบมากที่สุดโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้


จุดเด่นที่ 1 “Location” : สำหรับ Location ของโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ จะตั้งอยู่ใน Prime Location ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด เดินทางสะดวกรวดเร็วด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่สุขุมวิท และใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 250 เมตร และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ Luxury ในทุกด้าน เป็นที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกต้องการมาเยือน ทำให้ที่นี่กลายเป็น “New Hub Luxury Residence” ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว, ศูนย์การค้าชั้นนำ, Office Building ระดับเกรดเอ, สถานพยาบาล, สถาบันการศึกษา, และร้านอาหารนานาชาติระดับมิชลินสตาร์ชื่อดังจำนวนมาก ก็ยิ่งยกระดับการอยู่อาศัยในโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Luxury ได้สมบูรณ์แบบมากขึ้นไปอีกระดับ


จุดเด่นที่ 2. “Facility” : ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ มีควาหลากหลาย และครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มากถึง 8 ชั้น 28 ฟังก์ชัน คิดเป็นพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ออกแบบ และคัดสรรมาอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยทุกคนได้อย่างทั่วถึง และตอบรับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ อาทิเช่น Glass House Lounge พื้นที่สังสรรค์สุดหรู เรือนกระจกกลางสวนสีเขียวดีไซน์หรูหรา, Private Chef Table ดินเนอร์สุดเอกซ์คลูซีฟ โดยเชฟที่คุณเลือกสรรเองได้, Library และ Co-Working Space ทำงานที่บ้านอย่างมีประสิทธิภาพ, Sky Pool สระว่ายน้ำลอยฟ้าวิวเมือง โค้งแม่น้ำเจ้าพระยา บางกระเจ้า 360 องศาแบบ Infinity View of Edge



จุดเด่นที่ 3. “Smart Living” : ความสำคัญของ Smart Living นั้นนอกจากเพื่อความสะดวกสบายแล้วยังครอบคลุมไปถึงความปลอดภัย การประหยัดพลังงาน และประหยัดทรัพยากรโลกได้ด้วย ดังนั้น ทางโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ จึงได้ร่วมมือกับ True Digital นำนวัตกรรมอัจฉริยะ True Smart Living มาใช้กับทุกส่วนภายในโครงการ และมีระบบสั่งการผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันเป็นเรื่องง่าย และถือเป็นโครงการแรกที่ทาง ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ออกแบบแอปพลิเคชันให้ใช้งานเฉพาะโครงการ HYDE Heritage เท่านั้น ซึ่งเทคโนโลยี Smart Living นี้ก็จะแบ่ง ได้ 3 กลุ่ม ดังนี้คือ Smart Building, Smart Home, และ Smart Management


จุดเด่นที่ 4. “Exclusive Service” : การบริการเหนือระดับแบบครบวงจรเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัยด้วยการร่วมมือกับ World-Class Concierge Service by Compass Hospitality ให้บริการทุกรูปแบบพร้อมบริการให้คำปรึกษาและประสานงานอย่างมืออาชีพ เพิ่มอีกระดับการบริการ On-Demand Service by HYATT Regency Bangkok Sukhumvit ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือของบริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) การบริการนี้จะครอบคลุมไปถึงการใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการฯ ให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ชีวิต Exclusive อย่างเหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย



และจุดเด่นที่ 5. “Tenancy Management” : ปฎิเสธไม่ได้ว่า การซื้อคอนโดมิเนียมอยู่อาศัยย่อมเคียงคู่มากับการซื้อเพื่อการลงทุน ดังนั้น การบริหารจัดการด้วยการบริการ “Tenancy Management” จาก Compass Hospitality จะมีเจ้าหน้าที่มืออาชีพประจำการอยู่ที่โครงการเพื่อเป็นคนกลางคอยช่วยดูแลเรื่องการลงทุนปล่อยเช่าห้องของเจ้าของห้องชุดอย่างครบวงจรแบบ “One Stop Service“ รวมถึงช่วยดูแลปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างสัญญาเช่า ครอบคลุมตั้งแต่ ประสานงานระหว่างเจ้าของห้องชุดและผู้เช่า, จัดการเรื่องสัญญาในการเช่า, ดูแลผู้เช่าระหว่างสัญญาเช่าแทนเจ้าของห้องชุด, และ บำรุงรักษาห้องชุดตลอดการให้บริการ โดยการให้บริการดังกล่าวจะมีค่าใช่จ่าย ซึ่งจะเรียกเก็บเป็นรายปี และค่าบริการจะขึ้นอยู่กับขนาดของห้องพักที่นำมาเข้าร่วมโปรแกรม


ด้านนายยุคล ภมรมนตรี Vice President Operations บริษัท คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการ และบริหารโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวทั่วโลก มากกว่า 50 แห่งในทั้งในไทย, อังกฤษ และมาเลเซีย ซึ่งลูกบ้านของโครงการสามารถใช้บริการ Concierge Service ไม่ว่าจะเป็นบริการให้คำปรึกษา ประสานงานระดับมืออาชีพ คอยดูแล และจัดการความเรียบร้อย เพื่อทำให้ชีวิตของผู้พักอาศัยโครงการ HYDE Heritage Thonglor ได้รับความสะดวกสบายเสมือนโรงแรมห้าดาว
ด้วยบริการ อาทิเช่น

- Meet and greet service

- Organize limousine service

- Spa salon and manicure booking service

- Organize grocery delivery

- Contact center for in-house function rooms & in-house maintenance on call

- Restaurant & fitness instructor booking service

- Food delivery coordination

- Package receipt & delivery notice



นายเอกราช ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เปิดเผยว่า โครงการ HYDE Heritage Thonglor เป็นโครงการแรกของประเทศไทยที่ทางบริษัทฯ ได้นำเอา “ดิจิทัลโซลูชัน” นวัตกรรมอัจฉริยะมาใช้ในทุกส่วนของโครงการแบบ End-to-End ในการนำเทคโนโลยีเพื่อการพักอาศัยมาใช้เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านให้เป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่าน Application บนสมาร์ทโฟน ซึ่งถูกพัฒนาเฉพาะที่โครงการนี้เท่านั้น โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่มด้วยกันคือ


1. Smart Building

- Car Access ไม้กั้นอัตโนมัติที่ทำงานด้วยเทคโนโลยี Bluetooth

- Building Access ระบบรักษาความปลอดภัยที่ประตูเข้า-ออกแบบอัตโนมัติ

- Smart Elevator ลิฟต์อัจฉริยะที่เพิ่มความปลอดภัยให้แก่ลูกบ้านแต่ละชั้น


2. Smart Home

- Network Equipment อุปกรณ์เชื่อมต่อภายในห้องที่รองระบบสัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

- Smart Home ระบบอัจฉริยะภายในห้องพักอาศัยทั้งหมด ได้แก่ Google Nest, IR Remote Control, Smart Switch, Motion Sensor และ Gateway เป็นต้น


3. Smart Management

- Facility Management ระบบที่ช่วยจัดการการใช้งานส่วนกลางโครงการ

- Application for Services ระบบแจ้งข่าวสารภายในโครงการ



ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงมั่นใจว่านวัตกรรมอัจฉริยะ True Smart Living จะสร้างประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์แบบไร้รอยต่อแก่ลูกบ้านโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ได้อย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำคอนโดมิเนียมหรูระดับ Super Luxury บนสุดยอดทำเล ทองหล่อ-สุขุมวิท


พร้อมกันนี้ นางสาวอัญชลี ยังกล่าวย้ำในตอนท้ายว่า ด้วยที่ตั้งของโครงการอยู่บนทำเลถนนใหญ่สุขุมวิท ห่างจากบีทีเอสทองหล่อ เพียง 250 เมตร ถือได้ว่าเป็นย่านใจกลางสุขุมวิทอย่างแท้จริง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย มั่นใจว่า “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์มากที่สุดทั้งในเรื่องของความหรูหราที่มาพร้อมกับราคาที่คุ้มค่า รวมทั้งบริการและระบบต่างๆ ที่ถูกเติมเต็มเข้ามาในโครงการ ทำให้ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ยกระดับย่านทองหล่อขึ้นไปอีกขั้น และมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้แก่ผู้พักอาศัย
อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages