สตีเบล เอลทรอน ตั้งเป้าปี 2566 “เติบโตอย่างยั่งยืน” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 28, 2022

สตีเบล เอลทรอน ตั้งเป้าปี 2566 “เติบโตอย่างยั่งยืน”





สตีเบล เอลทรอน ผู้นำตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือจากประเทศเยอรมนี เผยผลประกอบการในรอบสิบเดือนแรกของปี 2565 รวมทั้ง ประกาศมุ่งหน้าสู่การเป็น “องค์กรที่เติบโตอย่างยั่งยืน” ในปี 2566 ทั้งนี้ สตีเบล เอลทรอนยังคงรักษาการเติบโตของธุรกิจได้เป็นอย่างดีด้วยยอดขายในประเทศในรอบสิบเดือนแรกโตขึ้น 12 เปอร์เซ็นต์จากปีที่ผ่านมา



มร. โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “สตีเบล เอลทรอน มีการปรับตัวเพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตามกระแสโลกอย่างต่อเนื่อง เราก้าวข้ามอุปสรรคมากมายในช่วงสิบเดือนที่ผ่านมาโดยอาศัยการปรับตัวในการดำเนินธุรกิจ การกระชับความสัมพันธ์กับพันธมิตรของเราตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการชูด้านเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานวิศกรรมอันล้ำสมัยจากเยอรมนี ปัจจัยเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญต่อความสำเร็จของสตีเบล เอลทรอนในปี 2565 ซึ่งปีนี้เราวางเป้าหมายไปที่กลุ่มลูกค้า C-Segment ด้วยการออกแคมเปญ Safe Save Series 2 สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่น ที่ได้เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น DE BLACK ซึ่งถือเป็นสินค้าไฮไลท์ของแคมเปญดังกล่าว เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงได้มาตรฐานวิศวกรรมเยอรมันในราคาที่เอื้อมถึง โดยการเปิดตัวแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายของไตรมาสที่สี่ในหมวดผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นได้ถึง 25 เปอร์เซ็นต์”


เป็นเวลากว่าสองทศวรรษที่สตีเบล เอลทรอนได้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและเป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัย รวมทั้งการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตร ดีลเลอร์ และลูกค้าในประเทศไทย ในฐานะที่บริษัทเป็นหนึ่งในผู้นำของอุตสาหกรรมโซลูชันเรื่องน้ำด้วยส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ ในปีนี้บริษัทประสบความสำเร็จด้วยยอดขายผลิตภัณฑ์โซลูชันด้านน้ำผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศทั้งหมดมากกว่า 300,000 ชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยเชื่อมั่นในคุณภาพมาตรฐานวิศกรรมอันล้ำสมัยจากเยอรมนีของแบรนด์สตีเบล เอลทรอน


“สตีเบล เอลทรอน ยังคงมุ่งมั่นที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มาพร้อมมาตรฐานวิศกรรมเยอรมันอันล้ำสมัย หลายปีมานี้เราได้มองเห็นการเปลี่ยนแปลงในสภาพน้ำทั่วประเทศไทยที่ส่งผลต่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า เราจึงได้คิดค้นและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2565 ที่มุ่งเน้นที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยน้ำที่มีความบริสุทธิ์สะอาดและปลอดภัยสำหรับการใช้และดื่มได้ตลอดทั้งวัน” มร. โรลันด์ กล่าว


ผลิตภัณฑ์เด่นของสตีเบล เอลทรอน ในปี 2565
  • เครื่องทำน้ำอุ่น DE BLACK มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์สีดำด้านสุดเท่ ขนาดกะทัดรัด เข้ากันได้กับห้องน้ำทุกดีไซน์
  • STIEBEL FACE เครื่องกรองน้ำสำหรับอ่างล้างหน้า ที่ช่วยดูแลผิวพรรณ ด้วยระบบกรองน้ำคุณภาพสูงถึง 4 ขั้นตอน ให้น้ำที่ผ่านการกรองสะอาด และปลอดภัยเหมาะแก่การดูแลผิวพรรณ รวมทั้ง ยังลดอาการผิวแพ้ง่ายและระคายเคืองสำหรับผิวทุกประเภท ซึ่งจะช่วยให้กิจวัตรในการล้างหน้าและการแปรงฟันได้ความรู้สึกที่สบายและสดชื่นมากยิ่งขึ้น
  • เครื่องกรองน้ำ STIEBEL SNOW ระบบ RO ด้วยระบบการกรอง 5 ขั้นตอนและมาตรฐานวิศวกรรมสูงสุดจากเยอรมนีเพื่อให้ได้น้ำดื่มที่สะอาดสดชื่นสำหรับคุณและครอบครัว และด้วยดีไซน์สไตล์มินิมัลจึงทำให้เครื่องกรองน้ำรุ่นนี้เหมาะสำหรับห้องครัวทุกขนาดและสไตล์ นอกจากนี้ สามารถเปลี่ยนไส้กรองได้ง่ายๆ เพียงแค่ “หมุน” โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ






สตีเบล เอลทรอน วางแผนกลยุทธ์ในปี 2566 เพื่อต่อยอดการเป็น “องค์กรที่เติบโตอย่างยั่งยืน” ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ด้านพลังงานทดแทน (อาทิ เครื่องระบายอากาศ และฮีทปั๊ม) สำหรับการขยายธุรกิจในระยะยาวและความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ บริษัทยังวางแผนที่จะพัฒนาสายการผลิตและผลิตผลเพื่อตอบรับต่อการฟื้นฟูทางเศรษฐกิจ ที่สำคัญคือการคำนึงถึงความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าเป็นสำคัญ (customer-centric) ที่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์หลักของสตีเบล เอลทรอน เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือร้านค้า โดยบริษัทยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้ากลุ่ม B2C และ B2B โดยคาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นถึง 15 เปอร์เซ็นต์ก่อนสิ้นปี 2566

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตีเบล เอลทรอน ผู้นำตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือจากประเทศเยอรมนี ได้ที่เว็บไซต์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages