เอมิเรตส์คว้า 5 รางวัลระดับโลกจากเวที ULTRA และ APEX 2022-23 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 18, 2022

เอมิเรตส์คว้า 5 รางวัลระดับโลกจากเวที ULTRA และ APEX 2022-23





ล่าสุด สายการบินเอมิเรตส์ได้คว้ารางวัลระดับโลกและระดับภูมิภาคที่น่าประทับใจ 5 รางวัล จากเวทีรางวัลด้านการท่องเที่ยวและการบินอันทรงเกียรติสองแห่ง โดยเอมิเรตส์ได้รับรางวัล 'สายการบินที่ดีที่สุดในโลก' และ 'สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง' ที่งาน ULTRAs 2022 และ ‘รางวัลระดับโลก’ ‘การจัดอันดับสายการบิน 5 ดาวอย่างเป็นทางการ' และ ‘รางวัลระบบบันเทิงระดับโลกที่ดีที่สุดจากใจของผู้โดยสาร' ในงาน APEX 2023

จากความคิดเห็นของผู้โดยสารและการตรวจสอบจากมืออาชีพ สายการบินเอมิเรตส์ได้รับ ‘รางวัลระดับโลก’ ด้านความปลอดภัย ความเป็นอยู่ที่ดี ความยั่งยืน การบริการ และความเป็นหนึ่งเดียว รวมถึงได้รับรางวัล 'การจัดอันดับสายการบินอย่างเป็นทางการทั่วโลกระดับ 5 ดาว' ที่ให้คะแนนโดยคำนึงถึงทุกแง่มุมของการเป็นสายการบินระดับโลก นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังได้รับรางวัล ‘ระบบบันเทิงระดับโลกที่ดีที่สุดจากใจของผู้โดยสาร' สำหรับระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน ice ชั้นนำของโลก ที่งาน APEX/IFSA ในเมืองลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย APEX เป็นหนึ่งในสมาคมสายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดพิธีมอบรางวัลประจำปีของอุตสาหกรรมตั้งแต่ปี 2018





หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในพิธีมอบรางวัลที่งาน ULTRAs 2022 ณ โรงแรม  Pan Pacific London สายการบินเอมิเรตส์ได้รับรางวัลสูงสุดสองรางวัล ได้แก่รางวัล 'สายการบินที่ดีที่สุดในโลก' และรางวัล 'สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง' จากการบริการที่มีคุณภาพ เครือข่ายการบินระดับโลกและประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสาร นอกจากนี้ รางวัล ULTRA ยังตัดสินจากการโหวตของผู้บริโภค ซึ่งเป็นชุมชนนานาชาติที่มีนักเดินทางกว่า 2 ล้านคนที่ยกย่องเอมิเรตส์ว่าเป็นสายการบินชั้นนำของโลกในด้านการเดินทางที่หรูหราและสะดวกสบายอีกด้วย


เอมิเรตส์ได้เริ่มกลับมาให้บริการปฏิบัติการใหม่อย่างปลอดภัยไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 130 แห่ง ในหกทวีปทั่วโลกแล้ว โดยในปัจจุบันให้บริการ 21 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากกรุงเทพฯ ไปดูไบ และ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากเกาะภูเก็ตทางตอนใต้ของประเทศไทยไปยังดูไบ ซึ่งเป็นศูนย์กลางสู่จุดหมายปลายทางระหว่างประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถไปที่ emirates.com/th บัตรโดยสารสามารถซื้อได้ที่ emirates.com สำนักงานขายของเอมิเรตส์ หรือผ่านตัวแทนท่องเที่ยว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages