รอยัล เอ็นฟีลด์ ประกาศเปิดเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา พระราม 3 ขยายการบริการให้ครอบคลุมลูกค้าในเมืองมากขึ้น - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 10, 2022

รอยัล เอ็นฟีลด์ ประกาศเปิดเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา พระราม 3 ขยายการบริการให้ครอบคลุมลูกค้าในเมืองมากขึ้น

 


  • นับเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาที่ 16 ในประเทศไทย เพิ่มจำนวนสาขารวมทั่วประเทศไทยให้เป็นทั้งสิ้น 28 สาขา
  • พร้อมให้บริการแบบ 3S ที่เพียบพร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์อุปกรณ์แต่งรถของแท้เครื่องแต่งกาย บริการหลังการขาย และอะไหล่

รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง ประกาศเปิดรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา พระราม 3 เพื่อขยายการบริการให้ครอบคลุมลูกค้าในเมืองมากขึ้น

รอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา พระราม 3 ตั้งอยู่ที่ 411 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร มีขนาดใหญ่ถึง 250 ตารางเมตร อีกทั้งยังอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสัมผัส และทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์หลากหลายรุ่น รวมถึงเลือกซื้อสินค้ามากมาย เช่น อุปกรณ์แต่งรถของแท้และเครื่องแต่งกาย ได้

รอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา พระราม 3 ซึ่งเป็นสาขาที่ 15 ในประเทศไทย อยู่ในทำเลสำคัญสำหรับภาคธุรกิจ เนื่องจากมีทั้งอาคารสำนักงาน และบ้านเรือนกระจายตัวอยู่มากซึ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะที่อยู่ในพื้นที่พระราม 3 สุขสวัสดิ์ พระประแดง และพระราม 4 เดินทางไปรับบริการที่ครบวงจรได้ง่ายขึ้น




คุณอนุจ ดัว, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ประกาศเปิดรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา พระราม 3 การเปิดสาขานี้เป็นการตอกย้ำให้ทุกคนเห็นว่ารอยัล เอ็นฟีลด์มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำระดับโลกในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางจริง เรามีแผนที่จะเปิดรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อเดินหน้าขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายในประเทศไทย ที่เราถือเป็นบ้านหลังที่ 2 และทำทุกคนเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราได้ง่าย ไม่เพียงแค่ในมุมของราคา นอกจากสาขา พระราม 3 จะพร้อมให้บริการแบบ 3S (sales, service and spare parts หรือการขาย, บริการ และอะไหล่) แล้ว ก็ยังจะมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น ขี่รถไปต่างจังหวัด ให้ลูกค้าได้รู้จักแบรนด์มากขึ้น ออกไปพบสิ่งใหม่ ๆ โดยใช้รถของตัวเองให้เต็มประสิทธิภาพ และเข้าถึงจิตวิญญาณของการขี่ที่แท้จริง (Pure Motorcycling) ซึ่งเรายึดถือมาตลอด 121 ปี ที่ผ่านมา”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages