โรงแรมโวโค ขยายการเติบโตในประเทศไทย ประกาศการลงนามสัญญาบริหารโรงแรมฉบับที่สอง - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, February 18, 2023

โรงแรมโวโค ขยายการเติบโตในประเทศไทย ประกาศการลงนามสัญญาบริหารโรงแรมฉบับที่สอง



โรงแรมโวโค กรุงเทพฯ สุรวงศ์ เตรียมเปิดให้บริการในปี 2568 หลังการปรับโฉมโรงแรมใหม่อย่างเต็มรูปแบบ

IHG Hotels & Resorts หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมระดับโลก ประกาศลงนามสัญญาโรงแรม โวโค กรุงเทพฯ สุรวงศ์ (voco Bangkok Surawong) ร่วมกับบริษัท ตวันนา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านการลงทุนและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย นำโดยคุณจรรย์สมร วัธนเวคิน ประธานในพิธีการลงนาม


ห้องพักทั้ง 242 ห้องของโรงแรม ตวันนา กรุงเทพฯจะได้รับการรีแบรนด์เป็นโรงแรม โวโค กรุงเทพฯ สุรวงศ์ ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2568 ภายหลังจากการปรับปรุงเสร็จสิ้น เพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์และความสนุกสนานตามแบบฉบับของโรงแรมโวโค




คุณ เสาวรินทร์ จันทร์ประกายสี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี ไอเอชจี กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ บริษัท ตวันนา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ในการลงนามสัญญาบริหารฉบับที่สองภายใต้แบรนด์โรงแรมโวโคในประเทศไทย


“กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก อีกทั้งยังมีการคาดการณ์ว่าในปีนี้ ประเทศไทยจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาสูงถึง 25 ล้านคน และประเทศไทยก็ถือเป็นตลาดที่สำคัญของ IHG โดยเป็นตลาดที่เรามักเลือกใช้ในการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ อาทิ Holiday Inn Express, Hotel Indigo, Staybridge Suites, Kimpton Hotels & Restaurant รวมไปถึงแบรนด์ล่าสุดอย่าง Vignette Collection ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา และความสำเร็จจากการเปิดตัวที่กล่าวมานี้เอง ได้นำไปสู่การลงนามสัญญา และการเปิดตัวโครงการอีกหลายแห่งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย


“ที่ IHG เรามองเห็นถึงโอกาสที่เพิ่มขึ้นของการสร้างยอดขาย อย่างหัวใจสำคัญของแบรนด์โรงแรมโวโคที่ช่วยดึงดูดกลุ่มเจ้าของโรงแรม คือความสะดวกรวดเร็วในการเข้าร่วมกับระบบของ IHG เพื่อเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆจากการเป็นเครือโรงแรมระดับโลก รวมถึงช่วยเพิ่มผลตอบแทนสูงสุดให้กับโรงแรมอีกด้วย โดยเราคาดหวังที่จะนำเอาแนวความคิดที่มีความใส่ใจและความน่าดึงดูดของโรงแรมโวโคมาสู่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังกรุงเทพฯ”



คุณพิริยา เทพกาญจนา กรรมการบริหาร บริษัท ตวันนา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “เราต้องการสร้างพอร์ตโฟลิโอของโรงแรมที่มีคุณภาพ และเป็นที่ชื่นชอบของแขกผู้เข้าพัก รวมไปถึงมอบประสบการณ์การเข้าพักที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ซึ่งเรามองเห็นความสำเร็จของการเปิดตัวโรงแรมโวโคในประเทศต่างๆ ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ในย่านกังนัมของกรุงโซล หรือในเมลเบิร์น และสิงคโปร์ อีกทั้งการมอบประสบการณ์และความสนุกสนานซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมนี้ ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางในประเทศที่ต้องการเดินทางมายังย่านที่คึกคักและมีชีวิตชีวาอย่างย่านสุรวงศ์


“การร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการร่วมมือที่สมบูรณ์แบบเนื่องจาก IHG ได้ก่อตั้ง และมีการลงทุนในประเทศไทยมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ ทำให้มีความเชี่ยวชาญในตลาดประเทศไทยเป็นอย่างดี รวมถึงมาตรฐานขององค์การระดับโลกที่ดีที่สุด เราจึงมองว่าปัจจัยเหล่านี้จะมีส่วนช่วยให้โรงแรมแห่งใหม่ของเราประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน”


โรงแรม โวโค กรุงเทพฯ สุรวงศ์ ตั้งอยู่ใจกลางย่านที่คึกคักอย่างย่านสุรวงศ์ โดยอยู่ใกล้กับย่านสีลมและสาทร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดสำหรับแขกผู้เข้าพัก เนื่องจากอยู่ใกล้กับร้านอาหารยอดนิยมมากมาย รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิง และสวนสาธารณะขนาดใหญ่อย่างเช่นสวนลุมพินี


สามารถเดินทางมาจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิได้โดยใช้เวลาขับรถเพียง 40 นาที พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารและบาร์ 2 แห่ง ห้องประชุมกว่า 500 ตารางเมตร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และโซนคิดส์คลับ



โรงแรมโวโค เป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมที่เติบโตเร็วที่สุดของ IHG ซึ่งได้รับการออกแบบให้โดดเด่น พร้อมมอบประสบการณ์ทางเลือกที่แตกต่างให้แก่แขกผู้เข้าพัก โดยชื่อของแบรนด์มีต้นกำเนิดมาจากภาษาละติน ซึ่งแปลว่า ‘เชื้อเชิญ’ และ ‘ติดต่อสื่อสารระหว่างกัน’ ซึ่งสะท้อนถึงแนวคิดของแบรนด์ที่เน้นความเอาใจใส่ ความน่าดึงดูด และมีเสน่ห์


นับตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์ในทั่วโลกในปี 2561 โรงแรมโวโค ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วกว่า 41 แห่ง และอยู่ระหว่างการดำเนินการอีก 34 แห่ง อีกทั้งโรงแรมโวโคยังได้นำเสนอประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมให้แก่แขกผู้เข้าพัก ผสมผสานความเป็นกันเอง และเสน่ห์ของโรงแรมแต่ละแห่งเข้ากับคุณภาพ และมาตรฐานของแบรนด์ซึ่งเป็นที่ยอมรับระดับโลก


โรงแรม โวโค กรุงเทพฯ สุรวงศ์ เป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์โวโคแห่งที่สองในกรุงเทพฯ นับจากการเปิดตัวของโรงแรม โวโค กรุงเทพฯ สุขุมวิท11 และยังมีโรงแรมในประเทศอื่นๆ ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด อย่าง voco Seoul Gangnam, voco Melbourne Central, voco Nanjing Garden Expo และ voco Chicago Downtown อีกด้วย


ประเทศไทยยังคงเป็นตลาดที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งสำหรับ IHG โดยมีโรงแรมกว่า 30 แห่ง* จาก 9 แบรนด์ในประเทศ และอีก 36 แห่งที่อยู่ระหว่างดำเนินการ โดยบริษัทยังคงตอบสนองต่อความต้องการของนักท่องเที่ยวด้วยเป้าหมายการเพิ่มอสังหาริมทรัพย์จากทุกแบรนด์ในประเทศเป็นสองเท่าในปี 2569  

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages