สวารอฟสกี้ เปิดหน้าร้านดีไซน์ใหม่ ดื่มด่ำกับความหรูหรา ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 20, 2023

สวารอฟสกี้ เปิดหน้าร้านดีไซน์ใหม่ ดื่มด่ำกับความหรูหรา ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์




นับตั้งแต่ที่ สวารอฟสกี้ ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ทั้งหมดในปี 2564 พร้อมกับเปิดร้านค้าโฉมใหม่ในกว่า 27 แห่งทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ล่าสุด แบรนด์คริสตัลชื่อดังระดับโลกจากประเทศออสเตรีย กลับมาอีกครั้งกับการเปิดตัวร้านโฉมใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อสรรสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่รักในคริสตัลและเครื่องประดับทุกคน


เมื่อปีที่แล้ว สวารอฟสกี้ ได้พลิกโฉมแบรนด์และเปิดตัวร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ที่มาพร้อมความสร้างสรรค์อันสดใหม่ New Retail Landscape ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งถือเป็นร้านแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย โดยในปี 2566 นี้ สวารอฟสกี้ พร้อมแล้วที่จะขยายสาขาในรูปแบบลักซ์ชูรี่ หรือร้านแห่งความมหัศจรรย์และความหรูหรา พร้อมกับการดีไซน์ลูกเล่นเพื่อให้ทุกคนดื่มด่ำกับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ได้อย่างเต็มที่กว่าเคย ทั้งยังผสานความงามของคริสตัลในกลิ่นอายที่ทันสมัย ในโทนสีฟ้า ซึ่งเป็นหนึ่งในสีประจำของ สวารอฟสกี้ โดยสามารถพบกับร้านใหม่นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ชั้น 1 คอร์ทโซน C106


เปิดโลกแห่งความงามและประกายระยิบระยับ

ก้าวแรกสู่ร้านแห่งใหม่นี้ ทุกคนจะสังเกตได้ถึงการจัดแสดงผลิตภัณฑ์บนชั้นวางรูปทรงแปดเหลี่ยมอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์นบนฝาผนัง ตู้จัดแสดงสินค้า หรือแม้กระทั่งกรอบทรงแปดเหลี่ยมที่ล้อมรอบโลโก้รูปหงส์ของสวารอฟสกี้ในดีไซน์ใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่าง และเน้นย้ำถึงความสดใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางสำรวจและแสดงออกถึงตัวตน อันเป็นวิสัยทัศน์หลักของแบรนด์อีกด้วย


แต่ละส่วนภายในร้านยังชวนให้ค้นหาและแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง ตั้งแต่การจัดร้านให้เสมือนเป็นดินแดนที่วิทยาศาสตร์และเวทมนตร์มาบรรจบกัน ประกอบด้วยพื้นผิวโลหะที่ชวนให้หลงใหลและชิ้นกระจกร่องทำจากโครเมียม ให้สัมผัสเรียบและแวววาวดั่งเส้นแพรไหม พร้อมด้วยประติมากรรมแบบเมทัลลิค และพื้นผิวที่หรูหรา สะท้อนสีฟ้าและประกายจากคริสตัลที่เปล่งประกายทั่วทั้งร้าน



นอกจากนี้ ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คือ Hot Zone ที่จัดแสดงชิ้นงานในแต่ละคอลเลคชันบนโต๊ะรูปทรงแปดเหลี่ยม พร้อมด้วยฟีดเจอร์อันโดดเด่นที่ให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัส หยิบจับ และทดลองผลิตภัณฑ์สวมใส่ชิ้นงานคริสตัลของ สวารอฟสกี้ ได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งแสดงถึงความเป็น attainable luxury หรือความหรูหราที่ทุกคนเข้าถึงได้


ท้ายที่สุดนี้ แพคเกจจิ้งแบบใหม่ของสวารอฟสกี้ ยังใช้สีสันถึง 5 สี ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ใหม่ที่แข็งแกร่งของแบรนด์ ผ่านการออกแบบเพื่อจุดประกายจินตนาการ และขับความงามของคริสตัลที่ส่องประกายระยิบระยับ


หน้าร้านโฉมใหม่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแล้วที่จะร่วมขับเคลื่อนจินตนาการ และรังสรรค์ประสบการณ์สุดตราตรึงใจกับการช้อปคริสตัล ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงก้าวสุดท้าย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages