Doctor Mek Clinic คว้าอันดับ 1 ยอดใช้ Ulthera Xeomin โบเยอรมัน และฟิลเลอร์ Belotero สูงสุดในประเทศไทย ปี 2022 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 20, 2023

Doctor Mek Clinic คว้าอันดับ 1 ยอดใช้ Ulthera Xeomin โบเยอรมัน และฟิลเลอร์ Belotero สูงสุดในประเทศไทย ปี 2022

นับตั้งแต่ต้นปี 2566 ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) โดย อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา #หมอของดารา เดินสายคว้ารางวัลมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 รางวัล


ล่าสุด อาจารย์หมอเมฆ ควงคู่ แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม ผู้ร่วมก่อตั้ง พร้อมทีมแพทย์มากประสบการณ์ เข้ารับรางวัลใหญ่ระดับประเทศอีก 4 รางวัล จาก Merz Aesthetics Thailand ได้แก่

  • อันดับ 1 คลินิกที่มียอดรวมการใช้ Ulthera โบเยอรมัน และฟิลเลอร์ Belotero สูงสุดในประเทศไทย 2022 (The Thailand Top Achiever for Ultherapy, German Toxin & Swiss Filler 2022)
  • อันดับ 1 คลินิกที่มียอดใช้ฟิลเลอร์ Belotero สูงสุดในประเทศไทย 2022 (The Thailand Top Achiever for Merz Swiss Filler 2022)
  • อันดับ 1 คลินิกที่มียอดฉีด Xeomin โบเยอรมันสูงสุดในประเทศไทย 2022 (The Infinite Award for Merz German Toxin 2022)
  •  รางวัล 1 ในคลินิกที่มียอดใช้ Ulthera สูงในประเทศไทยปี 2022 (The Star of Excellence for Ultherapy Transducer 2022)




ซึ่งเป็น 4 รางวัลที่ใหญ่ที่สุดและมากที่สุดในงานนี้ เพื่อเป็นการการันตีว่า ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) เลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ตอกย้ำการเป็นตัวจริงด้านฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และเลเซอร์ยกกระชับ รวมถึงการดูแลผิวพรรณและใบหน้าอย่างครบวงจร โดยงานนี้จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อไม่นานมานี้


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษาอาจารย์แพทย์ และทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Doctor Mek Clinic

LineOA: https://cnx.bz/mK3mQk

FB Page: https://cnx.bz/xRq1JI 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages