เปิดตัว ECHOLAC Thailand เอาใจนักเดินทางชาวไทย ในงาน “ECHOLAC fashion Show & Press Conference 2023” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 6, 2023

เปิดตัว ECHOLAC Thailand เอาใจนักเดินทางชาวไทย ในงาน “ECHOLAC fashion Show & Press Conference 2023”

ชวนนักเดินทางชาวไทยร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ไปกับแบรนด์ ECHOLAC (แอ็ค-โค-แลค) แบรนด์กระเป๋าเดินทางคุณภาพระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก สำหรับในประเทศไทยบริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด ได้รับสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว ในการนี้ทางบริษัทฯ จึงได้จัดงาน “ECHOLAC fashion Show & Press Conference 2023” เพื่อเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ พร้อมแนะนำให้นักเดินทางชาวไทยได้เข้าถึงประสบการณ์สุดพิเศษในการเดินทาง ภายใต้แบรนด์กระเป๋าคุณภาพเยี่ยมที่ช่วยตอบโจทย์การเดินทางของคนเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่มีความทันสมัย เข้าใจใน Life & Style ของนักเดินทางที่มีรสนิยม และได้รับความนิยมในกลุ่มเซเลบริตี้ผู้มีชื่อเสียงจากทั่วโลก โดยงานจัดขึ้น ณ ชั้น 1 Fashion hall ศูนย์การค้าสยามพารากอน



หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 1965 กับกระเป๋าเดินทางรุ่นเจมส์บอนด์ ABS จนทำให้ชื่อของ “ECHOLAC” (แอ็ค-โค-แลค) เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก กระทั่งวันนี้ บริษัท Echolac Headquarters ได้ทำการ rebranding ปรับภาพลักษณ์ใหม่แบรนด์  และ บริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ได้นำแบรนด์  Echolac ‘แอ็คโคแลค’ ให้กลับมาเป็นส่วนสำคัญในการเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางของผู้มีรสนิยมทางปัญญา พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้น สำหรับกิจกรรมภายในงานเริ่มต้นด้วยแฟชั่นโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Born this Way” บอกเล่าถึงความเป็นมาของแบรนด์ ‘แอ็คโคแลค’ นำกระเป๋าเดินทางคอลเลคชั่นต่างๆ มาสื่อสารผ่านแฟชั่นโชว์ แสดงถึงอัตลักษณ์ที่ยูนีกของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยการเปิดเวทีพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวและประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจของสามคนดัง ได้แก่ ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์, หนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ และ มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และปิดท้ายด้วยกิจกรรม Mini Exhibition อีกหนึ่งรูปแบบของการสื่อสารตัวตนของ ‘แอ็คโคแลค’ เพื่อให้ผู้ร่วมงานสามารถสัมผัสได้อย่างใกล้ชิด  




“ECHOLAC” (แอ็ค-โค-แลค) เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางคุณภาพระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น ที่มีความเป็นมายาวนานเกือบ 50 ปี สำหรับชื่อ ECHOLAC ประกอบด้วยสองส่วน คือ ECHO และ LAC  โดยคำว่า ‘ECHO’ เสมือนการสะท้อนของเสียง แสดงถึงความพร้อมในการรับฟังความต้องการของผู้บริโภคที่ตอบสนองอย่างรวดเร็ว ส่วนคำว่า ‘LAC’ บอกเล่าอย่างตรงตัวถึงการเคลือบป้องกันกระเป๋าให้มีความแข็งแรงสวยงาม และให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “East meets West” อันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ เพราะเชื่อมั่นว่าเมื่อผู้คนจากแหล่งกำเนิดที่แตกต่างกันมาพบกันและเรียนรู้จากกันและกันพลังด้านบวกจะถูกปลดปล่อยออกมา โดยผลิตภัณฑ์เป็นผลงานจากทีมออกแบบมืออาชีพนานาชาติ ทั้งอิตาลี ญี่ปุ่น เดนมาร์ค และ เกาหลี  ซึ่งในแต่ละคอลเลคชั่นจะมีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ เน้นดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์นักเดินทาง โดยเฉพาะนักเดินทางเจนเนอเรชั่นใหม่ ประกอบกับคุณภาพสินค้าที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม ทำให้กระเป๋าเดินทาง ‘แอ็คโคแลค’  ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง มีอัตราการเติบโตของธุรกิจเพิ่มขึ้น สามารถขยายฐานการส่งออกไปยังประเทศต่างๆ มากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก  




โดยจุดเริ่มต้นของ ‘แอ็คโคแลค’ ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1964 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดย Mr.Reizo Koseiki ได้คิดค้นเคสพลาสติก ABS เจ้าแรกของโลกขึ้นในปี 1965 สามารถพัฒนาออกมาเป็นกระเป๋าเดินทางรุ่น ‘เจมส์บอนด์ ABS’ ที่มีกระแสความนิยมอย่างสูงในปี 1999 จากนั้นแบรนด์ยังคงมีการพัฒนาและต่อยอดการออกแบบอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทำให้ ‘แอ็คโคแลค’ ก้าวขึ้นสู่การเป็นแบรนด์กระเป๋าระดับโลกที่ได้รับการยอมรับว่ามีความแข็งแรงทนทานต่อแรงกระแทก โดยสินค้าทุกชิ้นผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์ ISO 9001 ภายใต้การควบคุมระดับสากลโดยใช้การตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัย 6 ขั้นตอน บวกกับระบบการจัดการคุณภาพที่เข้มงวดของ ‘แอ็คโคแลค’ ทำให้แน่ใจว่ากระเป๋าแต่ละใบที่ออกจากโรงงานมีคุณภาพและความทนทานสูง 


นอกจากนี้ยังมีความสวยงามสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้การออกเดินทางของนักเดินทางทั่วโลก มีประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจ จากความโดดเด่นด้านการออกแบบและความสมดุล ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ‘แอ็คโคแลค’ จึงได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพและการออกแบบ การันตีจากรางวัลต่างๆ เช่น  German international REDDOT Design Award 2021, German Stiftung Warranty, Japanese Good Design Award และ China Red Star Design Award เป็นต้น  



สำหรับคอลเลคชั่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทยประกอบด้วย 3 คอลเลคชั่น ได้แก่  


• SHOGUN คอลเลคชั่นที่สะท้อนคอนเซ็ปต์ “EAST MEET WEST” อย่างแท้จริง ตัวกระเป๋าผลิตโดยใช้โพลีคาร์บอเนตจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นวัสดุที่ดีที่สุดผ่านกระบวนการผลิตพิเศษทำให้มีน้ำหนักเบา แต่ยังคงความแข็งแรง 

• DYNASTY คอลเลคชั่นที่แสดงออกถึงสมดุลระหว่างความหรูหราสง่างาม มาพร้อมกับคุณภาพของวัสดุโพลีคาร์บอเนต 100% ของ Bayer ประเทศเยอรมนี ผิวกระเป๋าเคลือบพิเศษป้องกันรอยขีดข่วนได้มากกว่าผิวปกติทั่วไป 

• CELESTRA เป็นคอลเลคชั่นที่ครองอันดับขายดีที่สุด ด้วยการออกแบบมาเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน ฝากระเป๋าเปิดด้านหน้ามีขนาดใหญ่ หยิบของได้ง่าย พร้อมซิปขยายเพิ่มพื้นที่ภายในจุสัมภาระได้มากขึ้น ขนาด 20" ฝาเปิดด้านหน้ามีช่องใส่แล็ปท็อป พร้อมช่องเสียบสาย USB ต่อ Power Bank ซึ่งทีมออกแบบพัฒนาได้ต่อยอดกระเป๋าคอลเลคชั่นนี้ออกมาหลากหลายรุ่น ได้แก่ CELESTRA frame, CELESTRA Pilot, CELESTRA XA และ CELESTRA Trunk plus  

‘ECHOLAC Thailand’ จึงเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทางไปกับกระเป๋าเดินทาง ECHOLAC ที่จะร่วมสร้างประสบการณ์ให้ทุกการเดินทางของคุณมีความหมายมากยิ่งขึ้น


สำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษไปกับ ECHOLAC สามารถเยี่ยมชมคอลเลคชั่นที่มีจัดจำหน่ายในประเทศไทยได้ที่ช้อป ECHOLAC ทั้ง 5 สาขา ได้แก่  ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว และ เซ็นทรัลบางนา หรือติดตามผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ เฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม Echolac Thailand หรือ ไลน์ @echolac 


#echolac #echolacthailand #Bangkok #Thailand #Japan #Korea #Italy #Denmark #Asia #Europe #Siamparagon #Siamdiscovery #Central #Centraldepartmentstore #Centralchidlom #Chidlom #Centralladprao #Ladprao #Centralbangna #Bangna #Lifestyle #Travel #Traveller #Travelblogger #Travelphotography #Luggage #Premiumluggage #Luggagebag #Luggagetag #Design  #Eastmeetwest #Worldwide  

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages