น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดแคมเปญตอกย้ำ “คิง ออฟ ฟุตบอล” ส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, May 14, 2023

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดแคมเปญตอกย้ำ “คิง ออฟ ฟุตบอล” ส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ”


น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดแคมเปญตอกย้ำ “คิง ออฟ ฟุตบอล” ส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ” เหินฟ้าสัมผัสประสบการณ์สโมสรฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสที่อังกฤษ


“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ชูกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งภายใต้แนวคิด “ช้างเคียงข้างฟุตบอลไทย ตลอดมาและตลอดไป” ตอกย้ำตำแหน่ง คิง ออฟ ฟุตบอล และเสริมแกร่ง แบรนด์เลิฟกลุ่ม Gen Z และแฟนกีฬาทุกกลุ่ม “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยกระดับมาตรฐานฟุตบอลระดับอุดมศึกษา เปิดแคมเปญ “ช้าง ส่งแชมป์ CHANG U-CHAMPION CUP ไปอังกฤษ” พาทีมแชมป์ไปสร้างแรงบันดาลใจกับประสบการณ์ฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสกับสโมสรและนักเตะจากเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อพัฒนาและฝึกฝนสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พร้อมอัพโมเมนต์ความสนุกจากการเชียร์ในกิจกรรมออนไลน์ ให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับการเชียร์กว่าที่เคย


ทั้งนี้จากการสำรวจของ IPSOS เดือนธันวาคม 2565 พบว่า แบรนด์ช้างได้รับการยอมรับในฐานะเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนฟุตบอล (Top-of-mind) สูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยคะแนน 71% นอกจากนี้ แคมเปญโฆษณา “ได้เวลารวมตัวคอบอล” ที่เผยแพร่ในช่วงเทศกาลฟุตบอลระดับโลกเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา ก็ยังสามารถครองใจ Gen Z และกลุ่มแฟนกีฬาผู้ชายใน GBKK ด้วยคะแนนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง



นายทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารระดับสูงผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า “กีฬา เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z  ซึ่ง “ฟุตบอล” เป็นแพลตฟอร์มกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยตลอด 26 ปีที่ผ่านมา “ช้าง” มุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลไทยทั้งในประเทศ


ตั้งแต่ระดับเยาวชน ไปถึงระดับทีมชาติ รวมทั้งการสนับสนุนสโมสรระดับพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ด้วยงบประมาณรวมกว่า 8,000 ล้านบาทมาอย่างต่อเนื่อง โดยการแข่งขัน “CHANG U-CHAMPION CUP 2023” เป็นการต่อยอดโครงการสนับสนุนกิจกรรมของสถาบันการศึกษา (EISA: EDUCATION INSTITUTE SUPPORT ACTIVITY) ซึ่ง “ช้าง” ได้ให้การสนับสนุนโดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับมาตรฐานการแข่งขันฟุตบอลระดับอุดมศึกษา”


“ในปีนี้ “ช้าง” ได้สร้างสรรค์แคมเปญ “ช้าง ส่งแชมป์ CHANG U-CHAMPION CUP ไปอังกฤษ” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาฟุตบอล รวมถึงการเป็นสะพานเชื่อมต่อในการต่อยอดโอกาสการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ด้วยรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินหาซื้อไม่ได้ (Money-Can’t-Buy) ให้กับทีมแชมป์ CHANG U-CHAMPION CUP 2023 ในปีนี้ ทีมแชมป์จะได้ไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสที่อังกฤษ รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมออนไลน์ให้คนรุ่นใหม่ได้อัพโมเมนต์ความสนุกจากการเชียร์ได้สนุกกับการเชียร์กว่าที่เคย ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Chang World”

ทั้งนี้ ทีมแชมป์ CHANG U-CHAMPION CUP 2023 จะได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ เพื่อไปชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่อังกฤษ พร้อมโปรแกรมฝึกซ้อมฟุตบอลกับโค้ชทีมเยาวชนสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ที่สนามฝึกซ้อม “ซีเกรฟ” (Leicester City Football Club Training Ground) สนามระดับเวิลด์คลาส 1 ใน 5 ของประเทศอังกฤษ และยังได้ลงแข่งขัน Friendly Match กับทีมเยาวชนของสโมสร ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ Meet & Greet กับนักเตะทีมชุดใหญ่ นำทีมโดย เจมี่ วาร์ดี้ (Jamie Vardy) ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (Harvey Barnes) เจมส์ แมดดิสัน (James Maddison) ฯลฯ

“เรามั่นใจจากความมุ่งมั่นตามแนวคิด ‘ช้างเคียงข้างฟุตบอลไทย ตลอดมาและตลอดไป’ แคมเปญ “ช้าง ส่งแชมป์ CHANG U-CHAMPION CUP ไปอังกฤษ” จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยยกระดับมาตรฐานการแข่งขันฟุตบอลระดับอุดมศึกษา พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีและเป็นแรงบันดาลใจให้นักฟุตบอลระดับอุดมศึกษาก้าวขึ้นเป็น


ช้างศึกไทยได้ในอนาคต ร่วมทั้งสร้างการมีส่วนร่วมให้กับ Gen Z และแฟนฟุตบอล ได้มีความสนุกในการเชียร์บอลร่วมกันกับเพื่อนได้มากกว่าเดิม” นายทรงวิทย์กล่าวทิ้งท้าย


การแข่งขันฟุตบอลระดับอุดมศึกษา “CHANG U-CHAMPION CUP 2023” มี 20 มหาวิทยาลัยเข้าร่วมแข่งขัน ดังนี้

1)  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2)  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

3)  มหาวิทยาลัยศิลปากร 4)  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

5)  มหาวิทยาลัยมหิดล         6)  มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

7)  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  8)  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

9)  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ 10) มหาวิทยาลัยรังสิต

11) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ         12) มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

13) มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต        14) มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

15) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ 16) มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์

17) มหาวิทยาลัยธนบุรี                 18) มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

19) มหาวิทยาลัยปทุมธานี         20) มหาวิทยาลัยคริสเตียน


ร่วมให้กำลังใจและเชียร์ทั้ง 20 มหาวิทยาลัย เพื่อลุ้นแชมป์ “CHANG U-CHAMPION CUP 2023” ในทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2566 หรือสามารถชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทางเพจ FB: CHANG U-CHAMPION CUP  หรือเพจ FB: CHANG WORLD

 

#ช้างฟุตบอลมหาวิทยาลัย #ChangUChampionCup2023 #CheerChangUCC

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages