SNNP เปิดตัวหนังโฆษณา “เจเล่บิวตี้” ชุดใหม่ ชูภาพลักษณ์ทันสมัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาด กระตุ้นจุดขาย “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 15, 2023

SNNP เปิดตัวหนังโฆษณา “เจเล่บิวตี้” ชุดใหม่ ชูภาพลักษณ์ทันสมัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาด กระตุ้นจุดขาย “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา”



เจเล่ ปล่อยหนังโฆษณา เจเล่บิวตี้ชุดใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาด และปรับภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัยมากขึ้น และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย “จากการทำการวิจัยในกลุ่มตัวอย่าง เราค้นพบว่าคุณคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ยังคงเป็นพรีเซนเตอร์ที่ยังมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย สดใส และเหมาะสมกับสินค้าเจเล่บิวตี้ จึงทำให้เราตัดสินใจยังคงใช้คุณคิมเบอรี่ เป็นพรีเซนเตอร์ของเจเล่บิวตี้อย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ยังทุ่มงบประมาณในการสร้างการรับรู้ทั้ง Online และ Offline เพื่อสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์และสื่อสารถึงจุดขาย “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” เพื่อกระตุ้นการบริโภคที่มากขึ้น” นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าว


ชูจุดขายหลัก “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวันทุกเวลา”


สำหรับหนังโฆษณาชุดใหม่ นอกจากปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย สร้างการรับรู้ให้มากขึ้นแล้ว ทางเรายังสร้างจุดขายเรื่อง “กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” เพื่อกระตุ้นการบริโภคให้มากขึ้น เจเล่มีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 70% และเป็นผู้นำทางการตลาดมายาวนาน การที่จะให้ตลาดเยลลี่พร้อมดื่มมีการเติบโตมากขึ้น เจเล่ในฐานะผู้นำทางการตลาดคงต้องเป็นผู้กระตุ้นการบริโภคให้มากขึ้น ดังนั้นการสื่อสารทางการตลาดครั้งนี้ จะเห็นได้ว่าเรามีการพูดถึง “กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” รับประทานได้หลายช่วงเวลา ทั้งเช้า สาย บ่าย เย็น เป็นกลยุทธ์ในการสร้างความถี่ในการบริโภคให้มากขึ้น


เดินหน้าเต็มพิกัด เพิ่มผลการดำเนินงานเติบโต


สำหรับแผนธุรกิจในปี 2566 บริษัทยังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์สินค้าอย่างต่อเนื่อง และสร้างการกระตุ้นการบริโภคของสินค้า รวมถึงแผนการออกสินค้าใหม่ๆ เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมาย และช่องทางการจัดจำหน่ายจากปัจจัยดังกล่าวคาดว่าจะช่วยสนับสนุนการเติบโตของบริษัทได้อย่างต่อเนื่องและแข็งแรง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages