เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง ร่วมงาน วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 14, 2023

เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง ร่วมงาน วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22

เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ ยกทัพผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ครอบคลุมความต้องการของทุกช่วงชีวิต พร้อมให้มากกว่าความคุ้มครอง ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 เพื่อมุ่งสนับสนุนคนไทยให้เข้าถึงการบริการทางการแพทย์และการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่เอไอเอ มุ่งมั่นและเดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองด้านสุขภาพ พร้อมบริการด้านสุขภาพที่ครบวงจรมาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ โดยงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-16 กรกฎาคม นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวสต์เกต


ในงานนี้ เอไอเอ ชูผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ อาทิ "เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)” ที่มาในคอนเซ็ปต์ “คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย” ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อเดือน[1] “เอไอเอ เฮลธ์ โซลูชันส์ (AIA Health Solutions)” ที่รวบรวมบริการเสริมด้านสุขภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลแบบครบวงจร ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเป็นลูกค้าของเอไอเอ ผ่านบริการและโครงการสุขภาพถึง 9 บริการ ครอบคลุมการดูแลด้านสุขภาพที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกช่วงของชีวิต และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยูนิต ลิงค์ (AIA Vitality Unit Linked)” ครั้งแรกที่เอไอเอ ผนึก 2 ผลิตภัณฑ์เรือธง “AIA Vitality” และ “AIA Unit Linked” เข้าไว้ด้วยกัน ให้ลูกค้าได้เลือกรับความคุ้มครองครบทั้งสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมยังได้รับเงินคืนค่าการประกันภัยตลอดอายุกรมธรรม์สูงสุด 25%[2]  เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้วางแผนการเงินพร้อมวางแผนสุขภาพแบบครบวงจร

เตรียมมาพบกับที่ปรึกษาทางด้านประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพของเอไอเอ พร้อมเลือกแบบประกันที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ภายในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 วันที่ 15-16 กรกฎาคม นี้ พร้อมสนุกกับกิจกรรมตรวจวัดองค์ประกอบของร่างกายโดยเครื่อง BIA (Bioelectrical Impedance Analysis) และพิเศษสำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ รับคะแนนสูงสุด 1,500 คะแนน[3] จากตรวจค่าดัชนีมวลกาย (BMI) ภายในงาน พร้อมเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมทั้งของรางวัลสุด Exclusive จากเอไอเอเฉพาะภายในงานเท่านั้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages