COMMY ส่งโปรดักส์ใหม่สร้างรายได้เสริม ไม่ต้องลงทุนเยอะ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า “เครื่องตัดฟิล์มอัจฉริยะ CM002” - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 13, 2023

COMMY ส่งโปรดักส์ใหม่สร้างรายได้เสริม ไม่ต้องลงทุนเยอะ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า “เครื่องตัดฟิล์มอัจฉริยะ CM002”


บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมสินค้าไอที ภายใต้แบรนด์ “คอมมี่” (COMMY) ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เครื่องตัดฟิล์มกันรอยเอาใจพ่อค้าแม่ค้าสายแกดเจ็ตสร้างรายได้เสริมที่มั่นคง แบบไม่ต้องลงทุนเยอะ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า กับ “COMMY เครื่องตัดฟิล์มอัจฉริยะ CM002” ที่มาพร้อมจุดเด่นสามารถตัดฟิล์มกันรอยทั้งแบบซูเปอร์ไฮโดรเจล และไฮโดรเจล ได้มากกว่า 8,000 แบบ รองรับจอสมาร์ทโฟนทุกแบรนด์บนท้องตลาด หน้าจอโน๊ตบุ๊ค จอแท็บเล็ต จอ LCD รถยนต์ จอสมาร์ทวอทช์ จอเครื่องเล่นเกมนินเทนโด จอกล้องดิจิทัล และอีกมากมาย ตัดฟิล์มได้สะดวกรวดเร็วภายใน 1 นาที โดยตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอ LCD ระบบสัมผัส มีคำสั่งการใช้งาน 16 ภาษา และการรับประกันตัวเครื่อง 1 ปี ที่สำคัญมีเครื่องสำรองให้ใช้งานระหว่างรอการซ่อมแซม สร้างรายได้แบบไม่มีสะดุด


“COMMY เครื่องตัดฟิล์มอัจฉริยะ CM002” วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาสุดพิเศษเพียง 16,599 บาทพร้อมของแถมเพียบ สามารถเปิดร้านได้เลย สนใจติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้แล้วที่ Shopee และ lazada หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Commy4u หรือโทร 089-852-6776

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages