“RS Group” จับมือ “Domnick บริษัทฯ ในเครือ” เดินเกมรุกตลาดยกระดับโซลูชันด้านอุตสาหกรรมให้ครบเครื่องยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้าใหม่ OKDO Rock คอมพิวเตอร์บอร์ดเดี่ยวที่ทรงพลัง - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, June 30, 2023

“RS Group” จับมือ “Domnick บริษัทฯ ในเครือ” เดินเกมรุกตลาดยกระดับโซลูชันด้านอุตสาหกรรมให้ครบเครื่องยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้าใหม่ OKDO Rock คอมพิวเตอร์บอร์ดเดี่ยวที่ทรงพลัง



RS Group ผู้นำด้านโซลูชันผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยให้ลูกค้าออกแบบ สร้าง ผลิต บำรุงรักษาและซ่อมแซม เรามีทั้งชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและอิเล็กทรอนิกส์ มากกว่า 750,000 รายการ จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 2,500 ราย รวมทั้งสินค้าภายใต้แบรนด์ RS PRO ซึ่งเป็นแบรนด์ของเราเอง มากกว่า 80,000 รายการ ในราคาที่เหมาะกับยุคปัจจุบันที่ต้นทุนการผลิตมีผลต่อการบริหารกำไรของกระบวนการผลิต อีกทั้ง RS PRO ยังกล้ารับประกันสูงสุดถึง 3 ปี


ล่าสุดที่งาน Manufacturing Expo และ NEPCON เมื่อวันที่ 21-24 มิถุนายน 2566 บริษัท RS Group ยังได้เปิดตัว OKDO ROCK คอมพิวเตอร์บอร์ดเดี่ยวซึ่งพัฒนาและผลิตโดย OKDO ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ RS โดยร่วมมือกับ Radxa และใช้ประโยชน์จากโปรเซสเซอร์ Rockchip ที่เชื่อถือได้ บอร์ด ROCK ของ OKDO ที่เปลี่ยนมาตรฐานใหม่ที่มีประสิทธิภาพ พลังงาน และความหลากหลายด้านการใช้งาน เมื่อพูดถึงความสามารถระดับชั้นนำและตัวอุปกรณ์ที่ล้ำสมัย บอร์ด ROCK ของเรานี้ สามารถเป็นผู้นำตลาดได้อย่างง่ายดาย โดยตัวผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบให้เหนือความคาดหมาย มอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ในขณะที่ยังคงรักษารูปแบบที่วิศวกร นักออกแบบ และผู้ใช้งาน รู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี



นอกจากนี้ RS และ Domnick นำเสนอตัวอย่างโซลูชั่นการให้บริการด้านอุตสาหกรรม ช่วยเสริมโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานเพื่อการทำงานในโรงงานและเพิ่มศักยภาพสายงานการผลิต เพื่อให้ธุรกิจของคุณพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ และพัฒนาคุณภาพการทำงานให้ราบรื่นด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากเรา


โซลูชั้นต่าง ๆ เช่น โซลูชั่นทางด้านการกรอง (Filtration) ระบบอากาศอัด (Compressed Air System & Air dryer & Air Piping & Air audit) เครื่องผลิตก๊าซ (Gas Generator) ปั๊มสุญญากาศ (Vacuum Pump) ระบบเครื่องทำความเย็น (Chiller) ระบบกำจัดฝุ่น (Dust Collector) โซลูชั่นการบำบัดน้ำด้วยรังสียูวี (UV Water Treatment) และรวมถึงบริการอื่น ๆ ได้อย่างครอบคลุม



ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอุตสาหกรรมใดไม่ว่าจะเป็น ยานยนต์, เคมีภัณฑ์, อาหารและเครื่องดื่ม, หรืออุตสาหกรรมใดก็ตาม RS และ Domnick สามารถช่วยคุณได้ด้วยโซลูชั่นทางอุตสาหกรรมที่หลากหลายในทุกมิติ รังสรรค์นวัตกรรมเพื่อยกระดับการให้บริการได้อย่างเหนือชั้น ตอบโจทย์ทุกปัญหาในทุกสถานการณ์ได้


คุณกัญทร โพธิ์กลัด  ผู้จัดการทั่วไป เปิดเผยว่า “ในมุมมองของ RS นั้นเราคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และการผลิตในประเทศไทยจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง สาเหตุมาจากความเชื่อมั่นของนักลงทุนในศักยภาพของแรงงานที่มีอยู่ในประเทศไทย รวมถึงความเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการผลิตและส่งออกสินค้าไปทั่วโลก ดังนั้นเราเชื่อว่าอุตสาหกรรมนี้จะเจริญเติบโตอย่างมีความสำเร็จในอนาคต


RS เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นให้บริการเป็นแบบ "one-stop service" ในด้านอุตสาหกรรม เรามีบริการทั้งที่เป็นการจำหน่ายชิ้นส่วน อะไหล่ทางอุตสาหกรรมและอิเล็กทรอนิกส์ และส่วนที่เป็นระบบสาธารณูปโภคของโรงงานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบลม ระบบน้ำ ระบบผลิตก๊าซ ระบบ Biogas ระบบไฟ รวมถึงการซ่อมบำรุงและการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance)

สิ่งที่ทำให้ RS แตกต่างจากบริษัทอื่นคือความเป็นผู้นำด้านแบรนด์ทั่วโลกกว่า 2,500 แบรนด์ และมีสต็อกสินค้ามากกว่า 750,000 รายการทั่วโลก นอกจากนี้ RS เป็นหนึ่งในบริษัทไม่กี่บริษัทในประเทศไทยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการนำระบบดิจิตอลโซลูชั่นเข้ามาใช้ในการให้บริการแกลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรม ทั้งที่เป็น web based และที่เป็นระบบบริหารจัดซื้อ มาพร้อมบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจทุกการให้บริการ


เราเชื่อมั่นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ผู้ลงทุนหลาย ๆ ท่าน เชื่อมั่นในศักยภาพตรงนี้ อย่างเช่นบริษัท RS เราเตรียมพร้อมในการเติบโตของทางธุรกิจ โดยเมื่อกลางปีที่แล้วทาง RS Group ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัท ดอมนิค ฮันเตอร์ ประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัทดอมนิค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบสาธารณูปโภคของโรงงานและด้านซ่อมบำรุง





สิ่งนี้ทำให้ศักยภาพในการให้บริการของเราเพิ่มมากขึ้น เรามีทั้งสินค้าและบริการที่เต็มรูปแบบ  คือ เรามี warehouse 4 ที่ในประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพฯ ชลบุรี อยุธยาและนครราชสีมา ที่จะช่วยให้สินค้าของเราส่งถึงของลูกค้าได้มากขึ้น เร็วขึ้นอีกด้วย “เราพร้อมช่วยให้คุณรับมือกับความท้าทายในงานอุตสาหกรรมได้อย่างง่ายดาย” คุณกัญทร กล่าวทิ้งท้าย


RS และ Domnick เข้าใจว่าทุกนาทีมีค่าในโลกของอุตสาหกรรมการผลิตที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และนี่คือเหตุผลที่เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการชั้นยอดที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ การสนับสนุนด้านเทคนิค หรือเพียงแค่ต้องการคำแนะนำอย่างเป็นมิตร ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ อย่ารอช้าที่จะให้เราดูแลความต้องการด้านอุตสาหกรรมและการผลิตทั้งหมดของคุณ! 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages