ปรากฏการณ์สุดมันส์!!! ผัดกันสนั่นครัว เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม OHANA ปลุกกระแสเต้าเจี้ยวคู่ครัวไทย พร้อมฉีกกฏแบรนด์เครื่องปรุง ปล่อยเสื้อลิมิเต็ดเท่ทะลุครัว - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, September 20, 2023

ปรากฏการณ์สุดมันส์!!! ผัดกันสนั่นครัว เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม OHANA ปลุกกระแสเต้าเจี้ยวคู่ครัวไทย พร้อมฉีกกฏแบรนด์เครื่องปรุง ปล่อยเสื้อลิมิเต็ดเท่ทะลุครัว



เฟี้ยวฟ้าวว้าวแน่ เมื่อ เด็กสมบูรณ์ แบรนด์เครื่องปรุงอันดับ 1 อยู่คู่ครัวไทยกว่า 80 ปี เดินหน้าจากความอร่อยรุ่นเก๋า ก้าวสู่คนรุ่นใหม่ด้วยชาเล้นจ์สุดมันส์ กับการคอลแลปของ เด็กสมบูรณ์ นำโดย วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของอาณาจักรเด็กสมบูรณ์ และ OHANA แก๊งยูทูปเบอร์ดังทั้ง 7 อาร์ม, เดอะมีน, ปกป้อง, ซาบอล, ดิ๊ว, อู๊ด และบิ๊ก OHANA มาทำบิ๊กโปรเจคครั้งแรก ปลุกกระแสเต้าเจี้ยวผ่านชาเล้นจ์เดือด “ผักบุ้งเล่นไฟ” พร้อมปลดปล่อยความสนุกผ่านเสื้อ Limited Edition ที่ร่วมกันดีไซน์ครั้งแรก เริ่ม 20 ก.ย.-20 ต.ค. นี้


วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ ทายาทรุ่นใหม่เผยถึง ไอเดียการพลิกโฉมครั้งสำคัญว่า “จากที่เด็กสมบูรณ์เป็นผู้สร้างความอร่อยคู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ในกลุ่มของเครื่องปรุง ในวันนี้เราต้องการให้แบรนด์มีความสนุกและเข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น ผ่านการทำ Special Collaboration Project ร่วมกับ Ohana ซึ่งมีคาแร็คเตอร์ที่สนุก มาปลุกกระแสให้กับเต้าเจี้ยว สูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ ที่อยู่คู่ครัวไทยมายาวนานให้ดูมีความท้าทายผ่านการทำชาเล้นจ์ “ผักบุ้งเล่นไฟ” ให้เมนูผัดผักบุ้งไฟแดงที่มีเต้าเจี้ยวคู่ความอร่อยดูสร้างสรรค์กว่าที่เคย พร้อมฉีกกฏการเป็นอันดับ 1 ของเครื่องปรุง สู่การเข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยการร่วมกันดีไซน์เสื้อ Limited Edition เพื่อไม่จำกัดแบรนด์ให้อยู่แค่ในครัว แต่เราจะอยู่ในทุกที่ เพื่อก้าวไปสู่รุ่นต่อไปอย่างไม่สิ้นสุดครับ”



อาร์ม Ohana ตัวแทนนำทีมความสนุก เผยถึงการร่วมคอลแลปกับแบรนด์ครั้งแรกเช่นกันว่า “พวกเรา Ohana ดีใจมากๆ เพราะเด็กสมบูรณ์เป็นแบรนด์ที่อยู่กับเรามาตั้งแต่เด็กจนโต ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้ทำงานร่วมกันแบบนี้ ซึ่งเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างท้าทาย เพราะเต้าเจี้ยวก็เป็นเครื่องปรุงที่เราเห็นและใช้มาตั้งแต่เด็ก จึงได้ไอเดียโดยการชวนแฟนๆ ของโอฮาน่า มาทำเมนูคลาสสิคอย่างผัดผักบุ้งไฟแดงด้วยเต้าเจี้ยวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ ให้มีความครีเอทีฟแบบไม่จำกัดไอเดีย ชาเล้นจ์นี้สนุกมากแน่ๆ ครับ นอกจากนี้ทางโอฮาน่าก็มีการร่วมดีไซน์เสื้อ Limited Edition โดยเรามองว่า อยากจะทำให้มันสนุก พากันพุ่งทะยานความมันส์ไปเลย จึงดีไซน์มาเป็นกลุ่มน้องเด็กสมบูรณ์และโอฮาน่าแท็กทีมกันไปแบบนี้ครับ บอกเลยว่าอยากให้ติดตามทั้งแคมเปญและเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษนี้ เฟี้ยวตามสไตล์โอฮาน่าแน่นอน ”  



สำหรับแคมเปญ “ผักบุ้งเล่นไฟ” ใครไม่อยากตกกระแสปรากฏการณ์ความมันส์ เพียงทำคลิปผัดผักบุ้งไฟแดงด้วยเต้าเจี้ยวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ ไม่จำกัดไอเดีย ลงโซเชียลช่องทางใดก็ได้ ลุ้นรับเสื้อ Limited Edition 100 รางวัลไปเลย ในส่วนของเสื้อ Deksomboon x Ohana จัดเต็มความเท่มาให้ถึง 3 แบบ แขนกุด แขนสั้น และฮู้ดดี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 599 บาทเท่านั้น ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Deksomboon Fan Page หรือ www.deksomboonshop.com ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.- 20 ต.ค. 66             

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages