“นางฟ้านักปั่น” สู่ “นางฟ้าติดสปีด” หวานหวาน อรุณณภา ก้าวข้ามพิกัดความเร็ว พัก”จักรยาน” บินร่วมงานครบรอบ 60 ปีปอร์เช่ 911ซิ่งม้าเหล็กในตำนานตะลุยยุโรป ซิ่งทะลุ 250 กม./ชม. - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 4, 2023

“นางฟ้านักปั่น” สู่ “นางฟ้าติดสปีด” หวานหวาน อรุณณภา ก้าวข้ามพิกัดความเร็ว พัก”จักรยาน” บินร่วมงานครบรอบ 60 ปีปอร์เช่ 911ซิ่งม้าเหล็กในตำนานตะลุยยุโรป ซิ่งทะลุ 250 กม./ชม.

“หวานหวาน” อรุณณภา พาณิชจรูญ ก้าวข้ามพิกัดความเร็ว ขอพักฉายา “นางฟ้านักปั่น” ที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการนักปั่นจักรยานเมืองไทย ก้าวสู่การเป็น “นางฟ้าติดสปีด” เมื่อ หวานหวาน ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Gipfel TREFFEN ซึ่งก็คืองาน Birthday RoadTrip 3 วัน 3 ประเทศ ฉลองครบรอบ 60ปี ของรถปอร์เช่ รุ่น 911 โดยมีประเทศต้นกำเนิดแบรนด์อย่างประเทศเยอรมัน เป็นผู้จัดงาน  


โดยในงานนี้ ปอร์เช่ ได้เชิญกลุ่มคนที่มีอิทธิพลต่อแบรนด์มาร่วมทริป และ หวานหวาน อรุณณภา ก็เป็นหนึ่งในคนไทยเพียงไม่กี่คนที่ได้รับการเชิญเข้าร่วมงาน โดยบรรยากาศภายในงานได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยน กับคนรักปอร์เช่จากหลายประเทศทั่วโลก รวมถึง ที่มาร่วมพบปะพูดคุยด้วย

และไฮไลท์สุดพิเศษของงาน คือการจัดทริป Birthday RoadTrip 3 วัน 3 ประเทศ ฉลองครบรอบ 60 ปี ของรถ ปอร์เช่ รุ่น 911 โดย หวานหวาน อรุณณภา ได้ขับ Porsche 911 CarreraS สีส้ม ซึ่งในงานทั้งสามวันนี้ หวานหวาน มีพาหนะคู่ใจเป็น ปอร์เช่ ม้าเหล็กในตำนาน เพื่อใช้ขับซิ่งผ่าน 3 ประเทศ เยอรมัน - ออสเตรีย – อิตาลี ด้วยระยะทางในการเดินทาง กว่า 1000 กิโลเมตร โดยทริปนี้ต้องขับผ่านเทือกเขามรดกโลก “DOLOMITES” ที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของประเทศอิตาลี ได้รับการยกย่องให้เป็นเทือกเขาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และได้ประลองความเร็วทะลุไมล์ ที่ถนนออโตบาห์น Autobahn ถนนสายแรงไม่จำกัดสปีด เร่งได้ถ้าใจถึง

“หวานได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Gipfel TREFFEN ซึ่งก็คืองาน Birthday RoadTrip 3 วัน 3 ประเทศ เพื่อฉลองครบรอบ 60ปี ของรถปอร์เช่ รุ่น 911 โดยงานจัดที่ประเทศเยอรมันซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของปอร์เช่ ต้องบอกเลยว่าดีใจมากๆที่เราเป็นคนไทยเพียงไม่กี่คนที่ได้เข้าร่วมงานนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ หวานจะมีคนรู้จักและให้ฉายาหวานว่าเป็น นางฟ้านักปั่น เพราะหวานจะมีภาพลักษณ์ที่คุ้นตาว่าเป็นคนชอบขี่จักรยาน และเป็นตัวแทนในฐานะคนรักจักรยานในหลายๆงานที่จัดขึ้น แต่จริงๆแล้วลึกๆนั้น หวานเป็นคนที่ชอบอะไรที่มีการขับเคลื่อนบนล้อมากๆ ทั้งจักรยาน มอเตอร์ไซด์ หรือรถทุกประเภท โดยในช่วงปีที่ผ่านมา หลายๆครั้งที่หวานหวานได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกับปอร์เช่ในประเทศไทย จนคนวงในรู้กันว่าหวานหวาน น่าจะกำลังก้าวข้ามแค่นักปั่นจักรยานในเร็วๆนี้แน่นอน และครั้งนี้หวานก็ปลื้มสุดๆ ที่ ได้รับเกียรติถูกเชิญไปร่วมงานครั้งนี้ด้วย  

ต้องบอกว่าการไปร่วมงานครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ล้ำค่ามากๆ เราได้เห็นวิวัฒนาการของรถปอร์เช่ ที่เราชอบ อย่างรุ่นที่จัดคือ ปอร์เช่ 911 ที่เขาฉลองครบรอบเป็นปีที่ 60 แล้ว แต่เขายังสวยงามและทันสมัยสุดๆ ในงานนี้นอกจากเราได้พบปะพูดคุยกับคนรักความเร็วจากทั่วโลก รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนมุมมองของเรากับผู้บริหารระดับสูงของปอร์เช่ด้วยแล้ว เรายังได้มีโอกาสร่วมทริป 3 วัน 3 ประเทศ ต้องขับปอร์เช่ 911 ผ่าน 3 ประเทศ เยอรมัน - ออสเตรีย – อิตาลี ด้วยระยะทาง กว่า 1,000 กิโลเมตร ได้ขับรถผ่าน ขึ้น เทือกเขามรดกโลก “DOLOMITES” ที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของประเทศอิตาลี ได้รับการยกย่องให้เป็นเทือกเขาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และที่สำคัญสุด ตอนผ่านไปที่ประเทศเยอรมัน หวานได้ไปท้าความกล้าของตัวเอง โดยได้ ขับรถPorsche 911 CarreraS ไปซิ่งที่ถนนออโตบาห์น Autobahn ถนนสายแรงที่ไม่จำกัดสปีด เร่งได้ถ้าใจถึง เป็นถนนในฝันของคนรักความเร็วทุกคน ที่อยากเข้าไปเหยียบคันเร่ง ท้าความเร็ว ทะลุไมล์ ทะลุความกลัวในจิตใจว่าใครจะเหยียบได้เร็วที่สุดแค่ไหน เพราะเขาสร้างให้ถนนเส้นนี้มีทัศนวิสัยพี่พร้อมจนสามารถทำความเร็วได้เท่าที่เราต้องการ โดยหวานก็เหยียบคันเร่งทำความเร็วได้ถึง 250 กม./ชม. เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตที่ยอมรับว่าตื่นเต้นที่สุด และตอนนี้หวานก็เลยขอก้าวข้ามจาก นางฟ้านักปั่น เป็น “นางฟ้าติดสปีด” จากงานนี้นะคะ จากประสบการณ์ล้ำค่า ที่ทั้งสนุก ตื่นเต้นและว้าวมากๆในครั้งนี้ หวานเลยอยากนำประสบการณ์นี้มาฝากทุกๆคนให้ได้สัมผัสการเดินทางร่วมไปกับหวานโดยหวานได้นำไปลงในช่องยูทูป Sweetvarnvarn สามารถเข้าไปชมได้เลยนะคะ หวานขอฝากช่องเพื่อเข้าไปรับชมและติดตาม เพื่อพบเรื่องราวดีๆและเป็นกำลังใจให้หวานด้วยนะคะ” สาวหวานแต่ใจแกร่งอย่าง หวานหวาน อรุณณภา กล่าว

ติดตามประสบการณ์สุดว้าวของ หวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ ในการไปร่วมงานของ Gipfel TREFFEN (Birthday RoadTrip) 3 วัน 3 ประเทศ ฉลองครบรอบ 60ปี ของรถปอร์เช่ รุ่น 911 ได้ที่

SweetVarnvarn Youtube Channel

SweetVarnvarn Instagram 

SweetVarnvarn Facebook Fanpage

SweetVarnvarn TikTok

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages