เอไอเอ เวลเนส ปฏิวัติการดูแลสุขภาพ เปิดตัวนวัตกรรมด้านดิจิทัลทันสมัย เสริมสร้างสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนไทย ตามคำมั่นสัญญาของกลุ่มบริษัทเอไอเอ Healthier, Longer, Better Lives - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, January 7, 2024

เอไอเอ เวลเนส ปฏิวัติการดูแลสุขภาพ เปิดตัวนวัตกรรมด้านดิจิทัลทันสมัย เสริมสร้างสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนไทย ตามคำมั่นสัญญาของกลุ่มบริษัทเอไอเอ Healthier, Longer, Better Lives

เอไอเอ เวลเนส (AIA Wellness) ยินดีที่จะประกาศถึงความสำเร็จในการเปิดตัวนวัตกรรมด้านดิจิทัลที่ก้าวล้ำโดยมุ่งตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพที่หลากหลายของทุกคนแบบครบวงจรผ่านการพัฒนา 3 แอปพลิเคชัน คือ แอปพลิเคชัน เอ ไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ (ALive Powered by AIA) แอปพลิเคชัน เอไอเอ พลัส (AIA+) และแอปพลิเคชัน เอไอเอ วัน (AIA One) ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของ เอไอเอ เวลเนส และวงการสุขภาพ ในประเทศไทย


นวัตกรรมด้านดิจิทัลของ เอไอเอ เวลเนส เป็นโซลูชันที่ครอบคลุมและใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้บริการทางด้านสุขภาพที่เข้าใจทุกรายละเอียด ซึ่งส่วนประกอบหลักของนวัตกรรมด้านดิจิทัลนี้คือ แอปพลิเคชัน เอไอเอ พลัส เปิดให้ใช้งานเมื่อเดือนตุลาคม 2565 และแอปพลิเคชัน เอไอเอ วัน ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ทั้ง 2 แอปพลิเคชัน ถูกก่อตั้งขึ้นโดย เอไอเอ ประเทศไทย ตามด้วยแอปพลิเคชัน เอไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ ที่เปิดให้ใช้งานเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยทั้ง 3 แอปพลิเคชัน ถูกพัฒนาโดย เอไอเอ เวลเนส ภายใต้ กลุ่มบริษัท เอไอเอ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการให้บริการด้านสุขภาพแบบครบวงจรและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานในทุกด้าน เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของกลุ่มบริษัทเอไอเอ Healthier, Longer, Better Lives


สำหรับ เอ ไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ เป็นโมบายแอปพลิเคชันครบวงจรด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีที่ออกแบบสำหรับทุกคน ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัว ให้คำแนะนำได้อย่างครอบคลุมในทุกช่วงเวลาของครอบครัวโดยเชื่อมกับสังคมออนไลน์ ตอบรับเทรนด์คนยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่มีคุณสมบัติด้านสุขภาพที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟังก์ชันที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมเพื่อเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น


ด้าน แอปพลิเคชัน เอไอเอ วัน เป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ตัวแทนเอไอเอ สามารถเข้าถึงบริการเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการสื่อสารระหว่างตัวแทนและลูกค้า และแอปพลิเคชัน เอไอเอ พลัส การรวมฟีเจอร์ของเอไอเอ ทั้ง เอไอเอ ไอเซอร์วิส (AIA iService) และเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) มาไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบริการจากเอไอเอแบบไร้รอยต่อ อาทิ บริการกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบดิจิทัล ระบบติดตามสุขภาพ รวมถึงรางวัลพิเศษสำหรับผู้ใช้งานที่มีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น

"เอไอเอ เวลเนส มีความยินดีที่จะได้แนะนำนวัตกรรมด้านดิจิทัลที่ทันสมัยของเรา ซึ่งประกอบด้วย แอปพลิเคชัน เอ ไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับทุกเรื่องสุขภาพของผู้ใช้งาน แอปพลิเคชัน เอไอเอ วัน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างประสิทธิภาพในการสื่อสารให้ดีขึ้นระหว่างตัวแทนเอไอเอ และลูกค้า และแอปพลิเคชัน เอไอเอ พลัส ตัวช่วยสำหรับการจัดการกรมธรรม์ลูกค้าเอไอเอ ให้มีประสิทธิภาพและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้ง 3 แอปพลิเคชันนี้ นับเป็นส่วนสำคัญในภารกิจของเราในการเปลี่ยนแปลงทิศทางด้านสุขภาพ เรามีเป้าหมายที่จะให้บริการสุขภาพอย่างครอบคลุมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่ไม่เหมือนใคร" นายจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าว


เอไอเอ เวลเนส มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมด้านสุขภาพโดยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อช่วยให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น การเปิดตัวนวัตกรรมด้านดิจิทัลนี้ถือเป็นสิ่งที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของ เอไอเอ เวลเนส ที่จะก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนไทยทั่วประเทศ เพื่อเติมเต็มตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ “Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”


อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอไอเอ เวลเนส ได้ที่ AIA Wellness

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages